`Gà son` Vũ Minh Tuấn chưa thể tập luyện

ngày 06/12/2014

Sáng qua 5/12, ĐTVN có buổi tập duy nhất trên sân Shah Alam-nơi sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi Malaysia - ĐTVN ngày 7/12 tới. Ở buổi tập này, ĐTVN đã yêu cầu được tập kín.
 
Thực tế, các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp trong khoảng 15 phút. Sau đó, nhân viên an ninh sân và cả thành viên BHL ĐTVN đã kiên quyết yêu cầu báo chí ra khỏi sân.
Vũ Minh Tuấn vẫn ngồi ngoài
Trong khoảng 15 phút quan sát ĐTVN tập luyện, có thể thấy tinh thần các cầu thủ rất tốt. Các cầu thủ vừa tập vừa cười nói rất sảng khoái. HLV Miura cho các học trò chạy vòng xung quanh sân để làm quen với độ rộng của mặt cỏ. Tiếp đó, HLV Miura đã đưa ra bài tập khởi động, với từng nhóm bật nhảy kết hợp với di chuyển ngang.
 
Về tình hình chấn thương, tiền vệ Vũ Minh Tuấn vẫn phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện, trong khi Xuân Thành đã có thể vào sân nhưng chỉ tập nhẹ cùng chuyên gia thể lực.
 
Nhiều khả năng trong buổi tập kín của ĐTVN, HLV Miura đã cho các học trò luyện nhiều những mảng miếng chiến thuật để đối phó với lối chơi thiên về sức mạnh của Malaysia. Trong phát biểu ngay khi đặt chân tới Kuala Lumpur, HLV Miura khẳng định ĐTVN sẽ chơi tấn công trước đội chủ nhà, chứ không chủ trương cầm hoà để giành lợi thế cho trận lượt về.
 
Sau buổi tập kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ, HLV Miura và các cầu thủ nhanh chóng di chuyển về khách sạn. Ông thầy người Nhật Bản tiếp tục nói không với báo chí.

Theo VTC News

{fcomment}