G3 HD+: "Vua" pin khủng.

ngày 06/08/2013

Tình trạng hết pin liên tục hoặc pin yếu là vấn đề khá khó chịu với người sử dụng smartphone. Với G3 HD plus thì hoàn toàn khác, được tích hợp viên pin 3650mAh “khủng” có khả năng trụ được 3-4 ngày với nghe gọi, giải trí liên tục lên tới 10 tiếng.

 

 

Phiên bản nâng cấp G3 HD PLUS mới do hệ thống Avatelecom được các nhà thiết kế chăm chút lại hơn về ngoại hình. Cụ thể, độ dày của máy chỉ còn 10 mm, máy trông mỏng hơn nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ do tông màu và cách bo tròn các góc. Đặc biệt, toàn bộ lớp vỏ được làm bằng hợp kim, làm cho G3 HD PLUS thêm phần chắc chắn và hy vọng đây là sự bổ sung mới mẻ vào thị trường Smartphone vỏ Kim loại rất bền tầm trung không mấy có ở Việt Nam.

G3 HD+:

G3 HD PLUS với thiết kế hợp kim nhôm chắc chắn

G3 HD+:

Ở phân khúc smartphone tầm trung, các model pin khủng càng về sau càng có những cải tiến vượt bậc, nên cũng dễ hiểu vì sao Smartphone G3 HD+ lại sở hữu cấu hình mạnh hơn với Chip lõi tứ MTK6589, tốc độ 1.2GHz x4, ram 1GB DDR3 chơi tất cả các loại game nặng mượt mà nhất. Màn hình 4.7inch hỗ trợ HD 720p, và vẫn có thể chiến FULL HD 1080p ở mức ngon lành. Camera cho chất lượng ảnh tốt hơn với 8MP công nghệ mới Ultrapixel kết hợp đèn Flash và đặc biệt là viên pin khủng dung lượng tới 3650mAh. Với giá bán 5,3 triệu đồng, G3 HD PLUS sẽ là đối thủ lớn của các mẫu điện thoại khác trong tầm tiền.

G3 HD+:

Đau đầu vì điện thoại nhanh hết pin???

G3 HD+:

G3 HD PLUS Pin khủng 3650mAh nghe gọi tới 3-4 ngày

G3 HD PLUS phiên bản nâng cấp xuất khẩu Châu Âu có thời lượng pin lâu nhất do Avatelecom phân phối, dung lượng 3650mAh nâng cấp lên từ 3500Mah phiên bản cũ cho phép nghe gọi lên đến 4 ngày với những ai nghe gọi nhắn tin bình thường, điều mà ít Smartphone tại Việt Nam làm được. Chúng tôi cam kết ở VN chỉ có duy nhất Avatelecom phân phối dòng điện thoại pin khủng này.

G3 HD+:

Coi trên 200 kênh tivi với G3 HD PLUS

G3 HD+:

Chơi các game khủng mượt mà liên tục với thời lượng 10 tiếng

G3 HD+:

Pin dung lượng cao 3650mAh giúp bạn giữ kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi

Để tri ân khách hàng, khi mua sản phẩm G3 HD PLUS tại hệ thống phân phối của Avatelecom, quý khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau:

01 thẻ nhớ 8Gb, 01 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền. Trị giá 500.000 VNĐ.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm G3 HD PLUS tại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

 

 

(Nguồn: avatelecom)

 

 

{fcomment}