EuroStar và Triết lý kinh doanh "Khách hàng là tài sản"

ngày 31/10/2014

Với phương châm "Khách hàng là tài sản" – EUROSTAR không ngừng nỗ lực để chăm sóc và phục vụ Quý khách hàng nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.

Kể từ khi thành lập, EUROSTAR đã xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng để phục vụ tốt nhất nhu cầu, giải đáp và hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị chiếu sáng, các sản phẩm bóng đèn cao cấp một cách hiệu quả. Đến nay lượng khách hàng trên 63 tỉnh thành đã tăng nhanh đột biến khiến cho hệ thống chăm sóc khách hàng chưa đáp ứng được nhu cầu mong mỏi của khách hàng trên toàn quốc. Nhằm khắc phục và hoàn thiện hơn hệ thống chăm sóc khách hàng, tổng công ty bóng đèn EUROSTAR đã mở rộng thêm 60 số máy lẻ và hòm thư trả lời tự động eurostarvn@gmail.com chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

 

Bóng đèn cao cấp eurostar

 

Bóng đèn cao cấp EuroStar trao quà cho những khách hàng thân thiết

Với hệ thống chăm sóc khách hàng này, Quý khách hàng có thể gọi điện để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, được tư vấn thêm về cách sử dụng các thiết bị điện hiệu quả hay đặt hàng trực tiếp tại công ty mà không cần qua khâu trung gian.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EUROSTAR ra đời góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả, là cầu nối giữa nhà máy và Khách hàng. Mọi khách hàng có thể trực tiếp liên hệ qua tổng đài hoặc gửi email tới EUROSTAR để được cung cấp thông tin về các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi mới nhất đang áp dụng.

Không chỉ là một đầu mối trao đổi thông tin tập trung, thống nhất và tức thời giữa khách hàng với tổng công ty, Trung tâm Chăm sóc khách hàng còn là hình ảnh đại diện của EUROSTAR khi thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, tiến đến gần hơn với tâm tư và nhu cầu của khách hàng, từ đó có định hướng đúng cho mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Thông qua các chiến dịch khảo sát thị hiếu, đo lường độ hài lòng và ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, EURO STAR sẽ đưa ra các chính sách, giải pháp, dịch vụ nhằm đáp ứng tố hơn nữa nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ mà EUROSTAR đã, đang hoặc sẽ cung cấp trong tương lai, đặc biệt là các sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện, bóng đèn cao cấp, đồng hồ, lịch vạn niên.

Tổng công ty bóng đèn EUROSTAR cam kết sẽ quyết tâm và nỗ lực không ngừng trong hành trình trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng  của EUROSTAR  theo số máy 0433.860.393 hoặc truy cập vào websie: http://www.eurostar.com.vn/ để tìm hiểu.

 

{fcomment}