Đồng hồ Citizen tại Long Biên: Mua ở đâu uy tín, đảm bảo?

ngày 22/04/2020

Đồng hồ Citizen tại Long Biên những mẫu nào đang hot nhất? Nên mua đồng hồ Citizen tại cửa hàng nào ở Long Biên đảm bảo uy tín, chính hãng? Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn đọc.

Citizen được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời tại Nhật Bản. Sản phẩm của Citizen đã có mặt ở hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Để mua đồng hồ Citizen, khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền không quá lớn nhưng cũng chẳng hề nhỏ. Vì thế, cửa hàng nào uy tín, đảm bảo là mối quan tâm của nhiều người.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới độc giả cửa hàng đồng hồ Citizen tại Long Biên được người dân Hà Nội tin tưởng, lựa chọn.

Đồng hồ Citizen tại Long Biên

Những lý do giúp đồng hồ Citizen chinh phục người dùng

Trước khi trả lời câu hỏi đồng hồ Citizen tại Long Biên mua ở đâu tốt, hãy cùng điểm lại những lý do khiến sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng.

Xét về thiết kế, đồng hồ Citizen thiên về kiểu dáng đơn giản mà thanh lịch. Tuy nhiên, với những khách hàng yêu thích sự năng động, cá tính, Citizen cũng luôn có những sản phẩm theo phong cách thể thao khỏe khoắn. 

Trong từng thiết kế, Citizen luôn chú trọng tới sự sáng tạo, ngay cả với những mẫu đồng hồ vốn đã quá quen thuộc với các tín đồ say mê cỗ máy thời gian. Bên cạnh đó, khâu chế tác cũng được hãng đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. Từ việc lựa chọn loại máy, hình dáng mặt số tới chất liệu dây đeo, Citizen đều cho thấy hãng luôn có những sự kết hợp vô cùng tinh tế, khéo léo. 

Ngoài ra, bộ máy vận hành đồng hồ cũng mang đến điểm cộng lớn cho thương hiệu lớn thứ hai Nhật Bản. Nổi tiếng nhất phải kể đến đồng hồ sử dụng công nghệ Eco - Drive độc quyền. Đây là dòng sản phẩm khai thác năng lượng của ánh sáng đến từ bất cứ nguồn nào, dù là tự nhiên hay nhân tạo. 

Cao cấp, chất lượng là thế song đồng hồ Citizen có mức giá khá “dễ chịu” so với các thương hiệu khác. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm được đông đảo người dùng năm châu yêu thích.

Nên mua đồng hồ Citizen tại Long Biên ở cửa hàng nào?

Với sự phổ biến của thương hiệu, để mua đồng hồ Citizen tại Hà Nội không quá khó khăn. Song vấn đề là làm sao để chọn được cửa hàng đủ uy tín, tin cậy vì thực tế cũng có không ít nơi bán hàng giả, hàng nhái.

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - Đại lý cấp I của thương hiệu Citizen

Ở khu vực Long Biên, bạn có thể tham khảo địa chỉ Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tại số 310 Ngọc Lâm. Là một trong những đại lý chính hãng của Citizen, cửa hàng đồng hồ tại Long Biên - Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến cam kết toàn bộ sản phẩm đều là chính hãng, mới 100%.

Lựa chọn Hùng Tiến, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Hùng Tiến cung cấp đa dạng các mẫu đồng hồ, linh kiện, phụ kiện với giá bán hợp lý, bảo hành quốc tế và Việt Nam đầy đủ. Song song với đó còn là nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn. 

Đến với Hùng Tiến, khách hàng luôn tìm được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với sở thích, nhu cầu cũng như khả năng tài chính.

Một số mẫu đồng hồ Citizen bán chạy tại Hùng Tiến

Dưới đây là một số thiết kế đồng hồ Citizen được khách hàng tìm mua nhiều tại Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến.

Đồng hồ CITIZEN EX1480-15D - Giá bán 5,166,000 VNĐ: Chiếc đồng hồ này thu hút mọi quý cô nhờ chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo với vành đá pha lê swarovski sang trọng, lấp lánh, mặt số khảm trai sang trọng. 

Đồng hồ Citizen tại Long Biên

Đồng hồ Citizen BI5006-81L - Giá bán 3.016.000 VNĐ: Sở hữu thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, chiếc đồng hồ mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho nam giới với những đường nét hoàn hảo, ấn tượng.

Đồng hồ Citizen tại Long Biên

Đồng hồ CITIZEN FE6093-87X - Giá bán 5.364.000 VNĐ: Đồng hồ sở hữu thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng, được trau chuốt trong từng đường nét, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo. 

Đồng hồ Citizen tại Long Biên

Đồng hồ CITIZEN BI5062 - 55E - Giá bán 4.176.000 VNĐ: Là mẫu thiết kế đậm màu sắc cổ điển, Citizen BI5062 - 55E mang phong thái sang trọng của thương hiệu Citizen Nhật Bản. Đây hứa hẹn là món phụ kiện không thể bỏ qua dành cho những người đàn ông phong độ, lịch lãm.

Đồng hồ Citizen tại Long Biên

Quý khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ Citizen tại Long Biên hãy ghé ngay Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Website: donghohungtien.com