Dịch vụ marketing online - Mô hình hoạt động thông minh, hiện đại

ngày 29/02/2020

Dịch vụ marketing online mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích thiết thực: tối ưu hóa nguồn nhân lực, tiết kiệm ngân sách, được tư vấn truyền thông bởi các chuyên gia...

Outsourcing nói chung và dịch vụ marketing online nói riêng đang là xu hướng phổ biến trên thế giới và cả Việt Nam, là một mô hình hoạt động thông minh và hiện đại. Trong cuộc đua tranh khốc liệt của thị trường tiếp thị, dịch vụ online marketing không chỉ được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn được các tập đoàn tầm cỡ tin tưởng.

Dịch vụ marketing online - Mô hình kinh doanh thông minh, hiện đại

Dịch vụ marketing online - Những lợi ích không thể bỏ qua

Dịch vụ marketing online là các công việc liên quan tới marketing mà doanh nghiệp thuê làm bên ngoài, thay vì thành lập một phòng marketing riêng, sử dụng nhân sự chính thức để thực hiện. Nói một cách đơn giản, đó chính là phòng marketing thuê ngoài, phòng truyền thông đồng hành hay marketing agency.

Tại Việt Nam, nơi có tới 98% doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), dịch vụ marketing online đang dần khẳng định được vai trò quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Tối ưu nguồn nhân lực, tối ưu chi phí

Để xây dựng một phòng marketing hoàn chỉnh, đầy đủ bộ phận chuyên môn, doanh nghiệp thường phải tốn một khoản kinh phí không hề nhỏ. Song thực tế là không phải đơn vị nào cũng có đủ tiềm lực tài chính để “nuôi” sống bộ máy “tiêu tiền” ấy, nhất là với start-up quy mô không lớn. Ngay cả khi có những marketer của riêng mình, doanh nghiệp cũng khó có thể đảm bảo in-house marketing đạt hiệu quả, hiệu suất cao. 

Tuy nhiên, với việc dịch vụ marketing online, bài toán khó của doanh nghiệp nhanh chóng có lời giải. Ngay lập tức, doanh nghiệp sẽ có đầy đủ nhân sự thạo việc để triển khai hoạt động marketing mà không cần phải tốn công sức, tiền bạc, thời gian để đào tạo và cập nhật kiến thức. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ không cần phải lo lắng tới việc quản lý đội marketing, tiết kiệm kha khá chi phí so với việc tuyển dụng nhân sự cố định, từ đó có thể tập trung tối đa nhân lực, tài chính vào sản xuất, kinh doanh.  

Dịch vụ marketing online - Mô hình kinh doanh thông minh, hiện đại

Được tư vấn kế hoạch marketing bởi đội ngũ chuyên nghiệp

Ngay cả khi doanh nghiệp có in-housing marketing hùng mạnh, marketing agency vẫn là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đó là bởi các phòng truyền thông thuê ngoài thường có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thậm chí là chuyên gia trong lĩnh vực marketing. 

Họ không chỉ am hiểu một mảng nhất định mà rất giàu kinh nghiệm “chinh chiến” các dạng thị trường khác nhau. Không đơn thuần là làm việc cho doanh nghiệp, họ còn là quân sư, giúp doanh nghiệp vạch rõ kế hoạch tổng thể và bao quát, hướng đi thích hợp nhất.

Dịch vụ marketing online tổng thể của ECP Media

ECP Media là đơn vị chuyên về online marketing, trực thuộc ECP Vietnam, đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ internet và internet marketing. Quy tụ đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu trách nhiệm, cực kỳ nhiệt huyết và sáng tạo, ECP Media tự tin trở thành phòng truyền thông online đồng hành uy tín, tin cậy, cùng doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch internet marketing tổng thể một cách hiệu quả. 

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn ECP Media?

Từ quá trình khảo sát, phân tích tình hình thực tế của doanh nghiệp: ưu thế, bất lợi, thị trường, nhóm khách hàng mục tiêu… ECP Media sẽ lập kế hoạch chi tiết theo từng giai đoạn cũng như cung ứng đội nhóm, công cụ thực thi phù hợp, chủ động điều phối và vận hành các hoạt động online marketing mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm tối đa chi phí.

Lựa chọn dịch vụ marketing online của ECP Media, doanh nghiệp sẽ được đảm bảo:

- Tiết ưu chi phí, nhân lực marketing.

- Nhân sự giỏi, thực chiến, chuyên nghiệp gồm 8 đội nhóm. Bao gồm: Nội dung, Kỹ thuật, Đồ họa, Video, Facebook, Google, Email Marketing, SEO.

Dịch vụ marketing online - Mô hình kinh doanh thông minh, hiện đại

- Đa dạng gói dịch vụ, sản phẩm theo đặc thù doanh nghiệp, thấp nhất từ 5 triệu đồng/tháng, bao gồm: Tên miền, Website, Hosting & Server, Booking, Dịch vụ quảng cáo, Email theo tên miền. Chi tiết các gói sản phẩm xem tại đây.

- Cách quản lý công việc hiện đại, minh bạch. Doanh nghiệp có thể trực tiếp theo dõi tiến độ, hiệu quả công việc, đo lường hiệu quả rõ ràng, cụ thể.

- Luôn áp dụng xu hướng, giải pháp marketing online mới nhất.

Bằng uy tín và năng lực đã được kiểm chứng qua nhiều chiến dịch, ECP tự hào là đơn vị đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp như LIAN - Ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam, Toan Tien Housing, Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh, Công ty Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm, Dược thảo Thiên Phúc….

Đăng ký dịch vụ marketing online của ECP Media như thế nào?

Quý công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ internet marketing tổng thể tại ECP Media chỉ cần thực hiện theo 5 bước đơn giản dưới đây: 

Bước 1: Nói cho chúng tôi biết, bạn là ai?

Tải bảng câu hỏi TẠI ĐÂY

Bước 2: Gửi bảng khảo sát qua email: tuvan@ecpvn.com

Bước 3: Phân tích, đưa ra phương án và trao đổi cụ thể

Bước 4: Chốt phương án và cách thức thực hiện

Bước 5: Ký kết hợp đồng

Bước 6: Thực hiện hợp đồng như đã ký kết

Muốn đi nhanh thì đi một mình còn muốn đi xa, doanh nghiệp hãy chọn ECP Media là người bạn đồng hành trên chặng đường phát triển!

Phòng Marketing thuê ngoài 24/7 – ECP Media
Địa chỉ: Tầng KT, tòa 17T4, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024 626 02736
Email: tuvan@ecpvn.com
Website: https://ecpmedia.vn/
Fanpage: ECP Media