Địa chỉ shop hoa nghệ thuật đẹp và giá hợp lý nhất

ngày 13/04/2018

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua hoa tươi ở shop hoa nghệ thuật nào để có hoa đẹp, tươi lâu và giá hợp lý thì hãy tham khảo nội dung chia sẻ ngay sau đây!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop bán hoa tươi nghệ thuật

Bí quyết chọn shop hoa nghệ thuật

Hoa tươi, hoa nghệ thuật là một trong những món quà rất ý nghĩa, chứa nhiều thông điệp khác nhau mà mọi người muốn trao gửi cho nhau. Ngoài làm quà tặng, hoa tươi còn được dùng để trang trí các sự kiện, chương trình để góp phần hoàn thiện không gian của buổi sự kiện.

Hiện nay trên thị trường không hề khó để tìm một cửa hàng bán hoa, tuy nhiên không phải ở đâu cũng có nhiều loại hoa, hoa đảm bảo chất lượng và giá hợp lý nên khách hàng luôn cảm thấy lúng túng, băn khoăn. Đặc biệt có rất nhiều nơi cung cấp hoa kém chất lượng, chỉ tươi được một vài giờ đồng hồ rồi sau đó bị héo rất nhanh. Ngoài ra, hoa tươi là mặt hàng khó định giá, mỗi nơi lại có giá khác nhau và có nhiều cửa hàng bán rất đắt, mỗi ngày một giá khác nhau.

Vì thế trước khi mua hoa, bạn cần dành chút thời gian để tìm hiểu xem shop hoa nghệ thuật nào có uy tín trên thị trường, đảm bảo cung cấp hoa tươi chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và có giá bán rõ ràng, hợp lý.

Hoa Việt Pháp là shop hoa nghệ thuật được khách hàng tin chọn

Một trong những địa chỉ hoa tươi nghệ thuật được khách hàng tin chọn nhất hiện nay là Hoa Việt Pháp số 29, ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Hoa Việt Pháp là một trong những địa chỉ được tin chọn nhất hiện nay

Hoa Việt Pháp là đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa toàn quốc trong suốt 18 năm qua, được khách hàng biết đến là thương hiệu tín nhiệm hàng đầu trong lĩnh vực điện hoa. Không chỉ cung cấp dịch vụ trong nước, hoa Việt Pháp còn chuyển hoa tươi đến hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Thành công của hoa Việt Pháp được tạo nên từ các tiêu chí dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý và hoa tươi chất lượng nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hoa Việt Pháp từ mọi lĩnh vực hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa chia buồn đến trang trí sân vườn ban công… đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên khéo léo, chuyên nghiệp và không ngừng học hỏi, sáng tạo để đem tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đội ngũ nhân viên của shop hoa Việt Pháp

Hoa Việt Pháp là shop hoa nghệ thuật có giá sản phẩm hợp lý

“Đẹp – Sang trọng” là hai tiêu chí rất quan trọng mà hoa Việt Pháp luôn hướng tới nhưng quan trọng hơn cả chính là giá thành hợp lý, đáp ứng khả năng chi trả của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt hoa Việt Pháp luôn công khai giá sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mức chi trả của mình.

Khách hàng của hoa Việt Pháp rất đa dạng, từ khách hàng cá nhân cho đến các doanh nghiệp nhà nước, tập đoàn lớn như: Tập đoàn Xuân Hòa, Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel, Công ty Hàng không Việt Nam, Toyota, Mercedes… Ngoài ra còn có các công ty TNHH, công ty CP, các ngân hàng tin chọn hoa Việt Pháp để đặt hoa tươi sự kiện, chương trình hàng năm.

Dịch vụ hoa tươi tại hoa Việt Pháp

Hoa Việt Pháp cung cấp đa dạng dịch vụ hoa tươi

Hoa Việt Pháp luôn sẵn sàng cung cấp đa dạng các dịch vụ hoa tươi, từ hoa chúc mừng, hoa sự kiện, hoa chia buồn, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cảm ơn, hoa trang trí Tết, hoa hội nghị, hoa cưới, hoa tình yêu…

  • Hoa khai trương: Để chúc mừng ngày khai trương với tình cảm chân thành nhất, hoa Việt Pháp sẽ thiết kế những lẵng hoa, kệ hoa theo phong cách tinh tế, màu sắc tươi sáng nổi bật.
  • Hoa sinh nhật: Tại hoa Việt Pháp luôn có rất nhiều loại hoa và mỗi loại hoa đều mang ý nghĩa khác nhau, phù hợp với từng tháng sinh và sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để mỗi đóa hoa bạn gửi đến người nhận sẽ là lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất.
  • Hoa tình yêu: Đến với hoa tươi Việt Pháp, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để chọn được bó hoa phù hợp nhất, gắm gửi tình yêu chân thành đến người ấy.
  • Hoa cảm ơn: Hoa tươi là một trong những món quà cảm ơn lý tưởng nhất khi bạn muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đền một người đã cưu mang, giúp đỡ và yêu thương bạn. Đó có thể là một người bạn, là cha mẹ, là thầy cô… và nhân viên hoa Việt Pháp sẽ giúp bạn lựa chọn bó hoa phù hợp nhất.
  • Hoa xin lỗi: Lời xin lỗi đôi khi sẽ không có tác dụng, sẽ không thể hiện được sự chân thành của bạn và một bó hoa sẽ giúp bạn gửi lời xin lỗi đến đối phương một cách trọn vẹn nhất. Hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa dạ lan hương… là những loại hoa phù hợp nhất để gửi lời xin lỗi.

Hy vọng qua bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích khi tìm một shop hoa nghệ thuật uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, tư vấn về việc mua và chọn hoa tươi, quý khách vui lòng liên hệ:

HOA VIỆT PHÁP

Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn