Địa chỉ mua khăn mặt Poêmy cho mọi nhà

ngày 09/08/2017

Khăn mặt Poêmy là người bạn đồng hành của mọi gia đình trong việc mang lại những giá trị thiết thực cho cuộc sống. Sản phẩm được bán tại hệ thống các siêu thị lớn và các trang thương mại điện tử đảm bảo uy tín mang lại sự tin cậy cho khách hàng.

Mua khăn mặt Poêmy ở đâu đảm bảo?

Mua khăn mặt Poêmy ở đâu để yên tâm về chất lượng là điều mà người dùng quan tâm khi có nhu cầu tìm mua. Trên thực té, chỉ cần tra cứu cụm từ “khăn mặt Poêmy” người dùng sẽ có ngay gần 10.000 kết quả trả về chưa đầy 1 giây.

Khăn mặt Poêmy phổ biến tới mức hầu như ai cũng biết đến với ấn tượng về một sản phẩm cao cấp, chất lượng. Bạn có thể dễ dàng đặt mua online qua hệ thống siêu thị mẹ và bé online/offline như: Bibomart, kids plaza, tuitcare, shoptretho, soc&brothers chỉ với vài cú nhấp chuột.

Bạn cũng có thể mua khăn mặt Poêmy online thông qua trang thương mại điện tử tiki, shoppe. Hình thức mua sắm online giúp bạn tiết kiệm thời gian và được vận chuyển tận nơi rất được ưa chuộng hiện nay.

Tuy nhiên, nếu bạn có thời gian mua sắm trực tiếp sẽ ngay lập tức sở hữu sản phẩm và tận tay trải nghiệm về sự khác biệt từ khăn mặt Poêmy. Tại nhiều gian hàng Poêmy, người mua còn được các nhân viên của công ty tư vấn trực tiếp với những thông tin đầy đủ nhất.


Mua khăn mặt Poêmy ở đâu là băn khoăn của người dùng khi tìm mua sản phẩm

Hiện tại, khăn mặt Poêmy đang được phân phối rộng khắp tại chuỗi các siêu thị Aeon, Bigc, Metro. Ưu điểm của việc mua sắm tại siêu thị là người dùng có thể cùng lúc sắm các món đồ cần thiết và dễ dàng so sánh chất lượng của sản phẩm với những thương hiệu khác bằng cảm nhận trực quan.

Ngoài ra, sản phẩm khăn mặt Poêmy và các sản phẩm của công ty Cổ phẩn Quốc tế VAG (VAG International Jsc) nói chung cũng thường xuyên xuất hiện tại các triển lãm, hội chợ thương mại hàng cao cấp và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Triển lãm, hội chợ thương mại là lời giải đáp cho câu hỏi mua khăn mặt Poêmy ở đâu bên cạnh các siêu thị lớn.

Mua khăn mặt Poêmy ở đâu được nhận nhiều ưu đãi?

Mua khăn mặt Poêmy ở đâu được nhiều ưu đãi có lẽ là điều mà người dùng quan tâm hơn cả. Sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, an toàn tuyệt đối là điều tuyệt vời nhưng mua chúng với giá ưu đãi lại càng hấp dẫn hơn.

Nếu thường xuyên theo dõi fanpage https://www.facebook.com/poemy.vn/ người dùng sẽ thấy khá nhiều dịp quan trọng mà thương hiệu Poêmy tri ân khách hàng như kỷ niệm ngày khai trương siêu thị, mừng sinh nhật công ty, trung thu, năm học mới, dịp lễ tết…

Hiện tại, để chào mừng năm học mới, thương hiệu Poêmy đang có chương trình giảm giá 10% tất cả các sản phẩm khăn mặt Poêmy, khăn tắm Poêmy…kéo dài từ 1/8 – 31/8 tại hệ thống nhà sách Cá Chép trên toàn quốc.

Theo đó, khi mua các sản phẩm thuộc thương hiệu Poêmy tại chi nhánh bất kỳ của hệ thống nhà sách Cá Chép trên toàn quốc, khách hàng sẽ được giảm giá 10%. Chương trình không giới hạn số lượng do vậy khách hàng có thể nhân dịp ưu đãi mua khăn mặt Poêmy, khăn tắm Poêmy, khăn cho bé yêu Poêmy…để làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

Mua khăn mặt Poêmy ở đâu để nhận được ưu đãi tốt nhất?

Những chiếc khăn Poêmy được cấu tạo từ những sợi siêu vi mảnh không chỉ cho cảm giác mềm mại, êm ái mà còn nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn sẽ giúp bạn thay lời muốn nói trao gửi tình yêu thương đến các thành viên trong gia đình. Thay lời muốn nói đến đối tác, khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp.

Không chỉ làm sạch sâu, sản phẩm thương hiệu Poêmy còn có khả năng thấm hút nhanh, mau khô, không xổ sợi nên đặc biệt an toàn với những người mắc bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng và không có hiện tượng nhờn rít, ám mùi hôi như những sản phẩm thông thường.

Khăn Poêmy là sản phẩm Made in Việt Nam đi đàu trong phong trào đưa thương hiệu Việt chinh phục khách hàng quốc tế. Sản phẩm không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn đang chinh phục cả những thị trường khó tính như Nhật Bản, Ấn Độ, Nga, CHLB Đức…


Mua khăn mặt Poêmy ở đâu không khó để trả lời khi bạn mua sắm tại các siêu thị lớn.

Để thâm nhập vào những thị trường này, toàn bộ sản phẩm thương hiệu Poêmy đều phải trải qua quá trình kiểm tra nguyên liệu đầu vào khắt khe cùng với quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Với chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu TUV Standards, khăn Poêmy đang đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế và trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình Việt.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết, người dùng đã có được câu trả lời khi băn khoăn tìm mua khăn mặt Poêmy ở đâu.

Mọi thông tin chi tiết về khăn Poêmy xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ VAG

Văn phòng: Lô A2-CN5 Cụm CN tập trung vừa và nhỏ Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Tel: 04-37878368; Fax: 04-37878388;

Email: info@vag.com.vn

Website: http://poemy.vn