Địa chỉ mua bàn ăn dặm cho bé tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng

ngày 23/04/2019

Bàn ăn dặm cho bé là sản phẩm dành riêng cho những gia đình có con nhỏ dưới 2 tuổi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm bàn ăn dặm cho bé tại Hà Nội làm từ gỗ tự nhiên với thiết kế thông minh, kiểu dáng dễ thương thì đừng bỏ qua địa chỉ sau.

Có cần thiết phải mua bàn ăn dặm hay không?

Bé bắt đầu ăn dặm được từ lúc 4 tháng tuổi và sẽ ăn dặm đến khi được 2 tuổi. Khoảng thời gian này, các bé thường chưa biết đi hoặc mới chỉ đi được vài bước chập chững. Hoặc có những bé đã biết đi thì lại hiếu động, thích chạy nhảy khắp nhà, ít khi chịu ngồi yên một chỗ. Khi cho bé ăn dặm, thông thường mẹ hoặc bà phải bồng trên tay, ôm trong lòng hoặc đặt bé vào xe đẩy thì mới đút cho bé ăn được.

bàn ăn dặm cho bé tại Hà Nội

Để đỡ vất vả trong việc đút cho bé ăn, mẹ nên mua sản phẩm bàn ăn dặm

Việc cho bé ăn dặm vì thế mà tốn nhiều thời gian, làm mẹ và bà mệt mỏi, cáu gắt. Nếu mẹ hoặc bà có một chiếc bàn ăn dặm chuyên dụng thì việc đút cho bé ăn mỗi ngày sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bà và mẹ chỉ cần đặt bé ngồi vào bàn ăn dặm, thiết kế thông minh của sản phẩm sẽ giữ cho bé ngồi yên, việc còn lại chỉ là đút cho bé ăn.

Để đỡ vất vả trong việc chăm sóc con nhỏ, các mẹ nên sắm một chiếc bàn ăn dặm. Sản phẩm bàn ăn dặm cho bé tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối. Tuy nhiên, để đảm bảo công năng sử dụng của bàn ăn dặm và độ an toàn của sản phẩm với sức khỏe của bé, các mẹ nên chọn mua bàn ăn dặm ở các cơ sở uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cho trẻ em.

DSD - Địa chỉ mua bàn ăn dặm cho bé tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho các thiên thần nhỏ, DSD sản xuất và phân phối những sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp, kiểu dáng xinh xắn, đa dạng công năng và an toàn cho sức khỏe. Và bàn ăn dặm cho bé là một trong những sản phẩm như vậy.

Bàn ăn dặm cho bé của DSD được làm từ 100% gỗ tự nhiên nhập khẩu (gỗ Birch) màu sắc tươi sáng, vân gỗ tự nhiên đặc sắc, sơn bằng dầu lau thực vật nhập khẩu không độc hại, vì thế sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Kích thước của bàn lần lượt như sau: Rộng 360 mm, Dài 1100 mm, Cao 350 mm. Chiều cao bàn 350 mm cho phép mẹ thoải mái ngồi khoanh chân hoặc duỗi dài chân ra mà không sợ vướng.

bàn ăn dặm cho bé tại Hà Nội

Bàn ăn dặm cho bé do DSD sản xuất

Thiết kế của bàn vô cùng hợp lý, một bên cạnh bàn là chiếc ghế cho bé ngồi ăn dặm, phía còn lại giống như chiếc bàn đọc sách bình thường. Phần ghế ăn dặm thiết kế khung gỗ vuông bao quanh, đằng trước ghế chia đôi bằng một thanh gỗ để bé thò chân ra ngoài, giữ bé ngồi yên một chỗ. Trên ghế ăn dặm của bé có đặt đệm phía dưới và chiếc gối tựa lưng êm ái phía sau, mẹ không phải lo lắng về việc ngồi ghế gỗ cứng sẽ làm bé đau lưng.

Bàn ăn dặm cho bé sản xuất tại DSD là sản phẩm đa công năng, tích hợp ghế ăn dặm - bàn bệt và giá sách vào cùng một sản phẩm. Mẹ có thể vừa đút cho bé ăn, vừa thoải mái ăn cơm cùng gia đình hay đọc sách, may vá trên chiếc bàn này. Ngoài ra, khi bé lớn lên, mẹ cũng có thể tận dụng chiếc bàn này để làm bàn học cho bé, khi đó phần ghế ăn dặm sẽ trở thành giá đựng sách vô cùng tiện lợi.

bàn ăn dặm cho bé tại Hà Nội

Bàn ăn dặm cho bé của DSD tích hợp đa công năng, có thể dùng làm bàn ăn

Các bậc phụ huynh có nhu cầu mua bàn ăn dặm cho bé tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với DSD qua địa chỉ sau để được phục vụ tốt nhất:

Công ty cổ phần kiến trúc DSD
Showroom Hà Nội : Trung Tâm Thương Mại Le Parc GAMUDA Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline Hà Nội: 096 124 9698
Website: http://kientrucdsd.com/
Fanpage: Nội thất trẻ em - DSD