Đâu là địa chỉ mua vang Ý Verdeca Salento số 1 tại Hà Nội?

ngày 13/05/2021

Mang đến hương vị độc đáo của trái cây chín, trái mận kết hợp với hương vani quyến rũ, vang Ý Verdeca Salento là một trong những chai vang bình dân bạn không thể bỏ qua hiện nay.

Vang Ý Verdeca Salento - Tinh túy chắt lọc từ 100% nho Verdeca

Nho Verdeca không có nguồn gốc chính thức, cái tên Verdeca được một tác giả có tên là Pugliese Prospero Rendella đặt vào năm 1629 trong một bài báo nói về rượu nho và rượu vang.

Vang Ý Verdeca Salento

Giống nho này được trồng chủ yếu ở vùng Valle d'Itria - vùng trũng cạn tại trung tâm của ba tỉnh Bari, Brindisi và Taranto. Nhiều nguồn tin khác cho rằng giống nho Verdeca còn được trồng ở vùng San Marzano, Salento, Puglia. Khu vực này có độ cao 100m so với mực nước biển và có độ chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm rất lớn. Lớp đất khá mỏng và có kết cấu khá tốt. 

Verdeca có kích thước trung bình, thường có màu trắng và có một lớp vỏ dày vừa, thịt ngọt, được dùng chủ yếu để sản xuất vang trắng. Đặc biệt có thể kể đến rượu vang Ý Verdeca Salento - chai vang trắng giá rẻ theo tiêu chuẩn I.G.P được sản xuất tại vùng Sandonaci tỉnh Brindisi.

Nho Verdeca sau khi được thu hoạch trong 10 ngày đầu tiên của tháng 9 sẽ được nghiền rồi ép nhẹ để thu lấy nước. Sau đó phần nguyên liệu này được ủ lạnh 10 độ C, lên men trong thùng thép không gỉ ở mức nhiệt độ 15 độ C để cho ra thành phẩm rượu có được độ trong tự nhiên nhất. 

Vang Ý Verdeca Salento - Hương vị tổng hòa giữa trái cây chín, trái mận và vani

Sự cuốn hút của chai vang Ý Verdeca Salento không chỉ nằm bề ngoài tinh tế, sang trọng mà nó còn đặc trưng bởi màu vàng rơm kết hợp ánh xanh lục bắt mắt. Đây cũng là chai vang yêu thích của nhiều người nhờ hương vị mang đặc trưng của trái cây nhưng không bị mất đi vị tannin khá mạnh. Chai vang mang đậm mùi trái cây chín, phảng phất mùi trái mận và hương vani quyến rũ khó quên.

vang Ý Verdeca Salento

Vang Ý Verdeca Salento ngon nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ từ 6 - 10 độ C, thích hợp để ăn cùng với phô mai, pacotto, rau orecchiette và rau củ cải, hành tây, quả ô liu… 

Thăng Long Plaza - Địa chỉ mua vang Ý Verdeca Salento chính hãng, giá tốt

Vang Ý Verdeca Salento hiện được Thăng Long Plaza nhập khẩu và phân phối trực tiếp trên thị trường hiện nay. Đây cũng là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên phân phối và nhập khẩu vang ngoại trực tiếp từ nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y tế công bố nguồn gốc xuất xứ, hợp quy sản phẩm với mức giá vô cùng hợp lý.

vang Ý Verdeca Salento

Do đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi mua vang Ý Verdeca Salento cũng như các tuyệt phẩm rượu vang Ý, vang Pháp chính hãng khác. Hãy ghé qua cửa hàng Thăng Long Plaza để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Khách hàng có nhu cầu đặt mua rượu vang Ý giá rẻ tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu 

Website: douongnhapkhau.comthanglongplaza.com