Đan Trường, Cẩm Ly tìm thấy "bản sao" thưở mới vào nghề

ngày 20/09/2016

Cặp đôi thích thú nhìn thấy lại hình ảnh của mình thời mới vào nghề trong màn biểu diễn của học trò.

Đan Trường, Cẩm Ly tìm thấy

4 học trò của đội Đan Trường - Cẩm Ly

Tập 7 củaTuyệt đỉnh song cađã lên sóng tối qua 19.9 với phần mở mànvòng Đối kháng của đội HLV Đan Trường – Cẩm Ly. Hai cặp đôi Phú Hiển – Khánh Linh và Thủy Tiên – Nguyễn Tài đã mang lại những cảm xúc ngọt ngào qua hai ca khúc Như giấc chiêm bao Tình yêu tôi hát.

Thủy Tiên - Nguyễn Tài thể hiện bản hit một thời của Đan Trường - Cẩm Ly.Từ cách thể hiện tình cảm trên sân khấu của cặp đôikhiến anh Bo nhớ lại một thời vào nghề anh và chị Tư.

Đan Trường, Cẩm Ly tìm thấy

Cặp đôi khiến Đan Trường nhớ lại thời song ca cùng Cẩm Ly

Giọng ca "Tình khúc vàng" tiết lộ: “Tiên và Tài, Đan Trường cảm thấy phảng phất hình ảnh của Đan Trường - Cẩm Ly từ lúc mới bước chân vào nghề, giọng hát rất dễ thương. Hai bạn hòa quyện rất đẹp nhưngcác bạn chưa từng trải, phải qua nhiều kinh nghiệm như anh Trường và chị Ly thì nó có nhiều chất cảm hơn”.

Đan Trường, Cẩm Ly tìm thấy

Đan Trường - Cẩm Ly nhận xét về các học trò.

Còn ca sĩ Cẩm Ly cảm thấy hài lòng về sự hòa quyện của các cặp đôi tuy rằng không đạt như mong đợi. Các HLV khác cũng đều đồng tình, cặp Phan Hiển - Khánh Linh có độ nhỉnh hơn.Cuối cùng, hai HLV quyết định giữ lại cặp đôi Phú Hiển – Khánh Linh và buộc phải nói lời tạm biệt với cặp đôi Thủy Tiên – Nguyễn Tài.

Nguồn 24h