Đã có smartphone, đồng hồ đeo tay tiện lợi, tại sao nhiều người vẫn thích đồng hồ treo tường?

ngày 02/05/2019

Nhiều người thường nghĩ đồng hồ treo tường "lép vế" hơn so với smartphone, đồng hồ đeo tay tiện lợi song thực tế có phải như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thời đại công nghệ phát triển, nhiều người lựa chọn smartphone, đồng hồ đeo tay để dễ dàng xem giờ mọi lúc, mọi nơi thay vì chiếc đồng hồ “bất di bất dịch” treo trên tường. Tuy nhiên, cũng có không ít gia đình, cơ quan vẫn sử dụng đồng hồ treo tường không chỉ để hiển thị giờ giấc mà còn bởi nhiều lý do khác.

Đồng hồ treo tường – vật trang trí bắt mắt

Có rất nhiều cách để biến bức tường trống trải trong căn nhà của bạn trở nên cuốn hút hơn. Bạn có thể dùng tranh, ảnh, giấy dán tường… và tất nhiên là cả đồng hồ nữa. Để hấp dẫn người mua, nhiều hãng không đơn thuần sản xuất những chiếc đồng hồ treo tường với dạng vuông, tròn mà đặt nó trong nhiều hình dáng khác nhau như chim công, ngôi nhà, chiếc quạt hay bất kỳ kiểu dáng nào khác. Hoặc đơn giản, người ta có thể tạo điểm nhấn cho những con số, cây kim hay trang trí chiếc đồng hồ bằng những màu sắc ấn tượng.

 Đã có smartphone, đồng hồ đeo tay tiện lợi, tại sao nhiều người vẫn thích đồng hồ treo tường?

Với kiểu dáng, màu sắc lạ mắt, đồng hồ treo tường là vật trang trí phổ biến trong nhiều gia đình

Một chiếc đồng hồ đẹp mắt, độc đáo không chỉ làm bừng sáng căn phòng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ.

Nhiều tính năng mới lạ

Đọc đến đây có lẽ bạn sẽ tự hỏi ngoài xem giờ thì liệu một chiếc đồng hồ còn có thể làm được gì nữa? Vậy thì chắc hẳn bạn chưa biết đến những công dụng tuyệt vời khác của chiếc đồng hồ treo tường rồi.

Ngày nay, rất nhiều loại đồng hồ được gắn thêm những hộp nhạc. Đến một khung giờ nào đó, hộp nhạc sẽ phát ra những âm thanh du dương, những bản nhạc bắt tai giúp tinh thần người nghe thoải mái hơn, thư giãn hơn. Bên cạnh đó, cũng có không ít chiếc đồng hồ có thể phát sáng vào ban đêm hay hiển thị nhiệt độ, độ ẩm không khí, áp suất…

 Đã có smartphone, đồng hồ đeo tay tiện lợi, tại sao nhiều người vẫn thích đồng hồ treo tường?

Nhiều mẫu đồng hồ có khả năng phát nhạc, hiển thị nhiệt độ, độ ẩm

Vật kỷ niệm ý nghĩa

Với nhiều gia đình, chiếc đồng hồ không chỉ là một vật dụng thông thường mà nó còn chứa đựng nhiều tình cảm, là chứng tích cho những dấu mốc quan trọng. Đó là quà mừng cưới của người bạn thân, quà mừng tân gia, quà sinh nhật, quà tặng của cơ quan… Và dù có ý nghĩa gì đi chăng nữa, treo chiếc đồng hồ lên tường, người ta như còn muốn nhắc nhở nhau “thời gian có thể trôi đi, nhưng tình nghĩa vẫn luôn còn mãi”.

Bài học về sự đúng giờ

Chiếc đồng hồ nào cũng vậy, dù có đẹp, có nhiều công dụng đến mấy thì trước hết, nó phải làm được công việc đơn giản nhất nhưng cũng là quan trọng nhất, đó là hiển thị thời gian.

 Đã có smartphone, đồng hồ đeo tay tiện lợi, tại sao nhiều người vẫn thích đồng hồ treo tường?

Đồng hồ treo tường ở nơi công sở nhắc nhở bài học về sự đúng giờ

Treo đồng hồ lên tường, người ta không chỉ làm đẹp bức tường mà còn để đó như lời gợi nhắc “Hãy luôn đúng giờ. Đúng giờ đi làm, đúng giờ hoàn thành công việc, đúng giờ nghỉ ngơi”. Bởi đúng giờ chính là một biểu hiện của chữ tín, nhất là trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Mua đồng hồ treo tường chất lượng ở Hà Nội

Đồng hồ treo tường được bán nhiều tại Hà Nội song không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì lợi nhuận, nhiều người sẵn sàng bán đồng hồ giả, đồng hồ nhái các thương hiệu lớn với giá “trên trời” để lừa đảo khách hàng. Vậy mua đồng hồ treo tường ở đâu tín?

Đồng hồ Hùng Tiến – đại lý phân phối chính thức của nhiều hãng đồng hồ uy tín trên thế giới như đồng hồ Citizen, Seiko, Rhythm, Wellington, Kashi, Gasta, Guten... chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa và kinh doanh đồng hồ, đồng hồ Hùng Tiến luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo 3  tiêu chí đẹp – chất – sang.

 Đã có smartphone, đồng hồ đeo tay tiện lợi, tại sao nhiều người vẫn thích đồng hồ treo tường?

Đồng hồ Hùng Tiến là đại lý cấp I của nhiều hãng đồng hồ lớn trên thế giới

Đến với Hùng Tiến, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về từng mẫu đồng hồ, cách lựa chọn đồng hồ phù hợp với không gian căn nhà cũng như khả năng tài chính.

Ngoài đồng hồ treo tường, Hùng Tiến còn kinh doanh nhiều loại sản phẩm khác như đồng hồ đeo tay, đồng hồ để bàn, kính mắt…  

ĐỒNG HỒ HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com