Chọn thiết bị vệ sinh cao cấp hàng nội hay ngoại?

ngày 19/04/2017

Chọn thiết bị vệ sinh cao cấp có nguồn gốc nội địa hay nhập ngoại luôn là điều mà nhiều gia chủ băn khoăn. Giá thành có đi đôi với chất lượng sản phẩm? chất lượng nội địa có sánh ngang hàng ngoại?

Chọn thiết bị vệ sinh trong nước hay nhập ngoại?

Đa số người tiêu dùng thường cho rằng hàng nội địa sẽ rẻ hơn hàng nhập khẩu nhưng quan niệm đó chỉ đúng với một số mặt hàng, Chẳng hạn khi bạn tìm mua gương soi phòng tắm, những sản phẩm nhập khẩu thường có giá cao gấp nhiều lần trong khi chất lượng lại tương đối đồng nhất. Do sử dụng phôi gương nhập khẩu nên nhiều nhà sản xuất nội địa có thể cung ứng gương phòng tắm không thua kém hàng nhập khẩu nguyên chiếc.

Đối với bệt vệ sinh, giá thành chỉ nói lên một phần chất lượng bởi chúng còn phụ thuộc vào số lượng sản xuất nhiều hay ít và chi phí khấu hao máy móc. Tại những công xưởng hàng đầu của thế giới, sản phẩm được sản xuất với số lượng lớn, chất lượng tốt có thể cho giá ngang bằng những sản phẩm chất lượng kém hơn và giá ngang bằng. Bí mật nằm ở sự khấu hao máy móc của từng nhà sản xuất. 

cach-chon-thiet-bi-vs-cao-cap-tot-nhat-01

 Sản xuất hàng loạt giúp nhiều loại thiết bị vệ sinh có chất lượng cao nhưng giá thành thấp.

Khi doanh nghiệp làm ra 1000 chiếc bệt vệ sinh đã có thể khấu hao máy móc vậy thì sản xuất 2000 chiếc họ sẽ có giá thấp hay ngang bằng đối thủ chỉ sản xuất ra 1500 chiếc. Do vậy chỉ nhìn vào mức giá để đánh giá chất lượng của thiết bị vệ sinh là không hề chính xác.

Người dùng cần đưa ra những yếu tố về công nghệ, lớp men, chế độ xả nước…để đánh giá thiết bị vệ sinh.

Cách chọn gương soi phòng tắm an toàn và thẩm mỹ

Gương soi phòng tắm là một trong những vật dụng dễ bị oxy hóa và gây nên tình trạng nấm mốc, ố mép. Chất lượng gương soi còn phụ thuộc vào nguyên liệu tráng cho phôi gương. Thông thường những loại gương có giá thành rẻ sẽ được tráng bằng nhôm, đồng. Những loại gương cao cấp được tráng bạc thường hay bạc tinh chất.

Khi không có kinh nghiệm, người dùng khó phân biệt được bằng mắt thường mà đa phần chỉ nhìn vào thiết kế của gương. Những loại gương cao cấp sẽ cho hình ảnh phản chiếu trung thực, dựa vào cách so sánh 1 vật dụng bất kỳ vào những loại gương khác nhau có thể thấy sự khác biệt.

Trên thị trường hiện nay, gương phòng tắm cao cấp QB và Hobig  là 2 dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, trang nhã và nước gương trong sáng. Cả hai loại gương này đều có phôi gương nhập khẩu từ hãng Guardian Thái Lan và được tráng bạc tinh chất.

 

cach-chon-thiet-bi-vs-cao-cap-tot-nhat-02

Gương Hobig và QB được ưa chuộng trên thị trường.

Riêng gương QB được tráng bởi bạc ròng trên phôi kính pha lê mang lại nước gương trong vắt phản chiếu hình ảnh trung thực và khả năng chống lóa ưu việt. Gương QB có những họa tiết trang trí được khắc bằng công nghệ ăn mòn axit bền mãi với thời gian. Đây là điểm khác biệt lớn của gương Hobig với các sản phẩm trên thị trường.

Khi chạm tay vào bạn sẽ cảm nhận được những gợn nhẹ lõm trên bề mặt thay vì hơi nổi lên những hạt cát nhỏ như sản phẩm dùng công nghệ phun cát. Những hạt cát được phun theo thời gian sẽ bị bám bẩn và bay dần khiến họa tiết biến hình trở nên xấu xí.

Cách chọn bệt vệ sinh bền đẹp với thời gian

Bệt vệ sinh có tuổi thọ trung bình từ 5 – 10 năm và để chúng luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng người dùng nên lưu ý đến lớp men và công nghệ xả nước trên sản phẩm. Với thời gian sử dụng lâu dài, những va chạm trong quá trình vệ sinh có thể gây xước nên bạn cần chọn sản phẩm có bề mặt láng mịn chống xước cao.

Hiện nay công nghệ tráng men HyperKilamic đang được các nhà sản xuất bệ vệ sinh hàng đầu thế giới lựa chọn. Dựa vào ưu thế kháng khuẩn của kim loại bạc (Ag+) trên bề mặt, men HyperKilamic ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Ngoài ra với bề mặt men láng mịn như vậy, vi khuẩn cũng rất khó có cơ hội để trú ngụ.

cach-chon-thiet-bi-vs-cao-cap-tot-nhat-03

Lớp men chống khuẩn là tiêu chuẩn cho một chiếc bệt vệ sinh hiện đại.

Công nghệ đúc sứ và xả nước cũng rất quan trọng khi chọn bệt vệ sinh bởi chúng quyết định đến tính năng chính của sản phẩm. Trên thị trường hiện tại có hai lựa chọn bao gồm bệt rời và bệt liền khối. Ưu điểm của bệt rời là tính nhỏ gọn xong nhược điểm lại chiếm khá nhiều như nhiều khớp nối, khe rãnh nên khó vệ sinh, dễ bám bẩn.

Đối với bệt liền khối, nhược điểm duy nhất là kích thước hơi lớn nhưng lại cho thiết kế vững chắc không khe nối, rất sang trọng. Đặc biệt bệt liền khối không gây tiếng ồn hay sự rung lắc khi xả nước.

Công nghệ xả nước cũng có 2 kiểu gồm xả thẳng và xả xoáy: Với công nghệ xả thẳng nước sẽ từ téc đi qua các lỗ tròn nhỏ bám xung quanh thành bệt chảy thẳng xuống. Kiểu xả nước này thường tốn nhiên liệu và tạo điều kiện cho vi khuẩn bám bẩn ở thành bệt. Hiện tượng ố vàng xung quanh thành bệt cũng thường gặp do khó lùa dụng cụ vào thành bệt để cọ rửa.

Trái ngược với công nghệ xả thẳng, kiểu xả xoáy không hề cần có khe rãnh ở thành bệt. Nước từ trên téc sẽ đi qua lỗ tròn trong lòng bệt tạo thành những vòng xoáy nối tiếp dễ dàng tống mọi cặn bẩn mà không tốn nhiều nước.

Hội tụ những ưu điểm trên một chiếc bệt vệ sinh hiện địa như lớp men HyperKilamic, thiết kế đúc ly tâm liền khối, công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng, bệt vệ sinh Basics được nhiều gia đình và dự án khách sạn lựa chọn.

cach-chon-thiet-bi-vs-cao-cap-tot-nhat-04

Bệt vệ sinh Basics hội tụ ưu điểm của bệt vệ sinh hiện đại.

Bệt vệ sinh Basics có những lựa chọn xả xoáy đơn và kép với một hay hai lỗ xả nước cho khả năng xả ưu việt hơn hẳn những loại bệt thông thường.

Bệt vệ sinh Basics, gương QB, gương Hobig đều được phân phối bởi công ty TNHH Việt Nam – Tổng thầu các thiết bị vệ sinh với nhiều ưu đãi dành cho các đại lý. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như chính sách dành cho đại lý xin vui lòng liên hệ:

Công ty SUS Việt Nam

TeleL: 0913 38 15 12

Nguồn: http://susvietnam.vn