Chọn đồ đồng trang trí thế nào cho phù hợp với ngôi nhà của bạn?

ngày 03/07/2018

Từ xa xưa người Việt Nam ta thường có thói quen chọn dùng đồ đồng để trang trí cho ngôi nhà, bởi theo quan niệm về mặt tâm linh, đồ đồng trang trí sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Chọn đồ đồng trang trí phù hợp với ngôi nhà

Đồ đồng trang trí có nhiều mẫu để bạn lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Nếu nhà bạn thiết kế theo phong các cổ kính thì trống đồng, linh vật bằng đồng, lọ hoa bằng đồng luôn là sự lựa chọn thích hợp.

Nếu ngôi nhà bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì những bức tranh đồng luôn tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu tranh đồng, phù điêu bằng đồng đẹp làm không gian ngôi nhà trở thành một bức tranh ảo.

Đồ đồng trang trí

Tranh đồng quê bằng đồng màu xước giả cổ

Khi bạn chọn gam đỏ cho nội thất, những bức tượng bằng đồng đỏ sẽ là ý tưởng tuyệt vời để tăng thêm vẻ đẹp ngôi nhà. Hoặc, bạn chọn gam màu vàng chủ đạo thì đồ đồng mạ vàng sẽ tăng lên vẻ sang trọng.

Chọn đồ đồng trang trí theo phong thủy

Trang trí nội thất theo phong thủy không chỉ giúp gia chủ có sức khỏe tốt mà còn mang nhiều tài lộc vào nhà. Theo quan niệm của người xưa, những bức tranh thiên nhiên bằng đồng trang trí tại phòng khách như cung cấp thêm năng lượng cho cuộc sống trong ngôi nhà.

Những bức tranh như: tranh đồng tứ quý Xuân Hạ Thu Đông, tranh đồng Cửu Long mạ vàng, tranh đồng Rồng cuốn cầu lửa mạ vàng… không những làm không gian phòng khách thêm sang trọng mà còn hợp phong thủy đem lại tài lộc cho gia chủ.

đồ đồng trang trí
Tranh đồng tứ quý Xuân Hạ Thu Đông

Việc lựa chọn những biểu tượng phong thủy cũng làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Những biểu tượng đó có thể là tượng phật cười, tượng các vị thần cũng đem tài lộc về cho gia chủ.

 

Địa chỉ mua đồ đồng trang trí uy tín

Lựa chọn đồ đồng trang trí trở nên dễ dàng hơn khi bạn tìm được một địa chỉ uy tín. Đồ đồng mỹ nghệ Tâm Phát là một trong những cơ sở đúc đồng uy tín không chỉ cung cấp đồ đồng trong cả nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Các sản phẩm của Tâm Phát nói chung và tượng đồ đồng trang trí nói riêng đều được đúc trực tiếp bởi đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lành nghề đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chính vì vậy, Tâm Phát luôn là sự lựa chọn an tâm của người tiêu dùng.

Bên cạnh các sản phẩm đồ đồng trang trí, Tâm Phát còn có nhiều sản phẩm đồng khác như: đồ thờ bằng đồngtượng đồng mạ vàng, chuông đồng, trống đồng… phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng.

đồ đồng trang trí
Đôi tỳ hưu mạ vàng được thiết kế rất tinh xảo

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm đồng của Tâm Phát, Quý khách vui lòng liên hệ:

Đồng mỹ nghệ Tâm Phát – Tinh hoa văn hóa Việt

Hotline tư vấn: 0965.227.999 – 024.39.460.999

Website: dodongtamphat.com

Showroom 1: 1125 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom 2: L1B9 Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng đúc đồng, mạ vàng, dát vàng: TT Lâm, Ý Yên, Nam Định.