Chiêm ngưỡng những mẫu hoa sự kiện deco độc đáo

ngày 05/12/2017

3 năm liên tiếp deco hoa sự kiện cho Coopbank, Điện hoa Việt Pháp đã ghi dấu ấn bằng những tác phẩm mang đậm phong cách sang trọng và hợp ý của người thưởng thức.

Hoa deco luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu hoa và gắn bó với nghề cắm hoa nghệ thuật như Điện hoa Việt Pháp. Bên cạnh hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cưới thì những tác phẩm hoa deco cho sự kiện luôn có một sự đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng hơn cả về mặt thời gian và công sức.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm mà Điện hoa Việt Pháp đã góp phần vào thành công của sự kiện thường niên tại Coopbank suốt 3 năm qua:

Lan Lân Kỳ Ngộ

Hầu hết sự kiện thường niên của Coopbank là các buổi họp tổng kết hay đại hội công ty do vậy thường quy tụ nhân viên từ khắp các chi nhánh về sum họp. Với ý nghĩa gắn bó tăng thêm tinh thần hòa đồng giữa các thành viên đồng thời cũng là những dịp hội ngộ hiếm có, Điện hoa Việt Pháp đã deco nên tác phẩm “Lan Lân Kỳ Ngộ”.

Lan Lân Kỳ Ngộ là sự kết hợp của hàng trăm cành hoa kỳ lân và lan trắng.

Hằng trăm cành hoa kỳ lân tím cùng hoa lan trắng đã được lựa chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn A+. Theo chia sẻ từ chị Ngô Thị Hồng An – Chủ thương hiệu Điện hoa Việt Pháp, toàn bộ hoa được đặt hàng là sản phẩm của đơn vị sản xuất uy tín chuyên xuất khẩu sang nước ngoài.

Từng cành hoa được cắm khéo léo để không làm dập nát và thể hiện được vẻ đẹp vừa sang trọng vừa bắt mắt. Tác phẩm được trưng bày ở sảnh tiếp đón đã nhận được nhiều lời khen ngợi và trở thành điểm check in lý tưởng của các chị em Coopbank.

Phi Yến Trùng Phùng

Loài hoa phi yến với đa dạng màu sắc tím, trắng, hồng vừa mềm mại những cũng vô cùng mạnh mẽ với cành hoa hướng lên như những mũi giáo. Sử dụng hoa phi yến làm nguyên liệu chính cho tác phẩm “Phi Yến Trùng Phùng”, Điện hoa Việt Pháp muốn gửi tới nhân viên Coopbank một thông điệp: Cuộc hội ngộ này là dịp hiếm có để chúng ta được bên nhau cùng nhìn về phía trước. Con đường dù chông gai những hãy cứ luôn mềm mỏng với khách hàng và kiên cường vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Tác phẩm được kết từ 1000 cành hoa phi yến có lẽ chưa phải là điều đặc biệt nhất bởi chiếc bình hoa cao 2 mét, rộng 1,6 mét ấy chính là một chiếc thùng phi tái chế. Luôn có một chi tiết khác biệt trong mỗi tác phẩm của mình là tiêu chí suốt nhiều năm qua của Điện hoa Việt Pháp.

Phi Yến Trùng Phùng được kết từ 1000 cành hoa phi yến đặt trên chiếc bình hoa đặc biệt.

Ở tác phẩm này, Điện hoa Việt Pháp đã nhờ tới sự trợ giúp của các nghệ nhân và họa sĩ tại làng nghề Hạ Thái khoác lên chiếc “bình hoa”  một chiếc áo mới vừa lộng lẫy, vừa vững chắc để có mặt tại sảnh lớn của tòa nhà ở phố Hoàng Đạo Thúy – Cầu Giấy – Hà Nội.

Uyên ương Hồ Điệp

“Chàng là gió, thiếp là cát, mãi mãi bên nhau quấn quýt chẳng rời”, lời bài hát ấy đã khơi nguồn cho ý tưởng về một bình hoa có tên “Uyên Ương Hồ Điệp”. Đâu phải chỉ có những chàng trai, cô gái khi ở bên nhau mới được coi là uyên ương.

Chẳng phải khi ai đó yêu thích, đam mê với một công việc cũng đã nguyện sống tới trọn đời không bao giờ từ bỏ đó sao? Và trong sự kiện thường niên của Coopbank, tác phẩm muốn nhắn nhủ tới toàn thể những con người đang làm việc tại Coopbank hãy yêu, hãy say đắm công việc của mình, dùng tình yêu, tâm huyết, thanh xuân của mình và gắn kết như thể uyên ương.

Uyên Ương Hồ Điệp mang lại không gian lãng mạn cho sảnh tiệc thêm cuốn hút.

Từng lớp, từng lớp hồ điệp trắng ở tác phẩm đan xen, quấn lấy tháp hoa đang rực rỡ như chính những con người bên trong Coopbank đang vun đắp cho tổ chức ngày một hùng mạnh, vững chắc hơn.

Ngoài tác phẩm chính bày ở sảnh của tòa nhà thì hoa tươi Việt Pháp cũng thiết kế những mẫu hoa để bàn theo phong cách sang trọng trưng bày bên trong hội trường của sự kiện tùy theo concept của chương trình.

Hoa sự kiện là một trong những sở trưởng của Điện hoa Việt Pháp, bên cạnh đó hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn cũng mang đậm phong cách đẹp, sang trọng và hợp ý. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để mua hàng hay đặt mua online. Đặc biệt khách hàng có thể gửi điện hoa đi 63 tỉnh thành trong nước và 150 quốc gia trên thế giới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Điện hoa Việt Pháp

Địa chỉ văn phòng : 46C Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng : 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975 / Mobile: 0913535153

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn