Chàng trai giơ biển tìm bạn gái bỏ nhà đi khiến dân mạng tranh cãi

ngày 26/08/2020

Clip được chia sẻ trên Tiktok ghi lại cảnh một nam thanh niên bảnh bao, vóc dáng thư sinh đầu trần đứng giữa trời nắng gắt, tay giơ tấm biển đăng thông báo tìm bạn gái bỏ đi 3 ngày chưa về. Rất nhiều người đi đường tỏ ra tò mò, chú ý đến chàng trai vì hành động đặc biệt này.

Tấm bảng ghi: "Tìm người. Bạn tôi tên L. bỏ nhà đi 3 hôm chưa về, tôi và gia đình không liên lạc được. Lỗi do tôi vô tâm, không quan tâm bạn ấy và thường xuyên rep tin nhắn chậm. L. ơi! Anh xin lỗi, anh hứa sẽ thay đổi và quan tâm em nhiều hơn. Em ở đâu về đi, anh và gia đình lo!”.

Nam thanh niên đang gây chú ý trên mạng xã hội khi được quay lại clip đang đi tìm người yêu. (Ảnh: Cắt từ clip)

Người chia sẻ đoạn clip này cho biết, anh chàng đã đứng thế này được 2 ngày rồi nhưng cho đến nay vẫn chưa thấy bạn gái quay lại. Câu chuyện và hình ảnh nam thanh niên ôm biển tìm người này nhanh chóng được chia sẻ trên Facebook và lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều bạn trẻ, phần lớn là các cô gái, tỏ ra ngưỡng mộ sự si tình và tò mò về chuyện tình của chàng trai. Họ cũng thể hiện sự lo lắng, ái ngại cho sức khỏe của anh chàng thư sinh này.

Tố Nga: Chàng trai này đúng là si tình thật, người yêu giận dỗi bỏ đi mà chịu đứng nắng 2 ngày trời như thế sao? Mong bạn gái suy nghĩ đến tình cảm và quay lại để bạn trai đỡ tủi. Chứ chỉ vì lý do trả lời tin nhắn chậm thì cũng không nên làm quá như vậy!

Minh: Đứng nắng 2 ngày trời thế này thì cũng thương thật. Chỉ có tuổi trẻ mới vì nhau thế thôi, giờ nhiều bạn si tình thật, làm hết sức, yêu hết mình.

Nhật Hà: Có người yêu đẹp trai như soái ca mà còn si tình thế này thì ngưỡng mộ thật. Mong hai bạn sớm quay lại với nhau nha.

Nguyễn Đỗ Thành: Chỉ vì người yêu mà bất chấp đứng nắng thế này sao? Hâm mộ các bạn trẻ thời này thật đó. Không biết hai bạn yêu nhau lâu chưa mà sâu đậm đến mức này.

Rất nhiều người đi đường cũng tỏ ra hiếu kì và tò mò về chàng trai. (Ảnh: Facebook)

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến chỉ trích chàng trai "làm màu" khi tìm người bằng cách này. Họ cho rằng đây là hành động "sến súa" mang chất ngôn tình, không mang lại hiệu quả thiết thực nào, rằng mắc lỗi với người yêu rồi ôm biển bêu nắng không phải là cách xin lỗi mang chất nam nhi.

Bình Nhi: Tìm người thật thì phải đăng tin lên mạng xã hội rồi nhờ 500 anh em chia sẻ chứ đứng ôm bảng một góc thế này ích gì, bạn gái có đi qua đâu. Chắc đây chỉ là khổ nhục kế thôi, quay clip đăng lên mạng để bạn gái nhìn thấy thương xót mà quay lại ấy mà.

Hùng Phạm: Đàn ông đàn ang gì mà sướt mướt thế, đã vô tâm rồi còn làm chuyện vô bổ nữa. Nếu hối hận vì mình vô tâm, làm người yêu buồn thì nghĩ cách thiết thực để tìm được bạn gái, rồi thể hiện tình cảm bằng hành động, chứ hành động màu mè diễn cho cả thiên hạ thấy thế này thì "ảo" quá.

Tuyết Lan: Có lẽ bạn trai này nghĩ người yêu sẽ cảm động khi thấy mình tự hành hạ bản thân, bày tỏ hối lỗi, nhưng nếu tôi là cô ấy thì sẽ chỉ bực mình thêm thôi. Si tình thật sự, yêu sâu đậm thật sự thì phải thể hiện sự quan tâm mà nếu thế thì chả cô gái nào chán đến mức bỏ nhà đi cả. Chuyện tình cảm, cốt là chân thành, để ý đến suy nghĩ của nhau chứ không phải xin lỗi rùm beng cho cả thế giới biết.

Ngoài ra, một số người nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò PR của chàng trai, người được cho là đang làm nhân viên của một cửa hàng. Chưa rõ sự thật đằng sau đoạn clip này nhưng câu chuyện về nó vẫn tiếp tục được tương tác mạnh trên mạng xã hội, tạo ra các luồng ý kiến, quan điểm khác nhau về cách thể hiện tình yêu của giới trẻ.


Nguồn: Báo VTC News