Cảm nhận không gian âm thanh hoàn hảo từ Phúc Thanh Audio

ngày 10/09/2015

Là một trong những trung tâm kinh doanh sản phẩm karaoke chuyên nghiệp, Phúc Thanh Audio đã và đang mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những công nghệ âm thanh mới, chất lượng đỉnh cao và giá tốt nhất phục vụ cho mọi lựa chọn giải trí cộng đồng.

Với uy tín, kinh nghiệm cùng những thành công đã đạt được,  Phúc Thanh Audio tự hào là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm âm thanh mang thương hiệu Maingo và Tamon tại thị trường Việt Nam.

 Minh Phong Audio

Phúc Thanh Audio hiện là nhà cung cấp độc quyền hai thương hiệu nổi tiếng Maingo và Tamon tại Việt Nam

Maingo – Tamon: Thương hiệu uy tín được khẳng định.

Được thành lập vào năm 1992 bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, hơn 20 năm qua, Maingo đang dần trở thành một trong những thương hiệu sản xuất và kinh doanh các thiết bị âm thanh karaoke chuyên nghiệp tại Đài Loan.

Dòng Maingo với những sản phẩm như: loa, ampli, micro… phong phú về chủng loại, chất lượng âm tốt. Hãng sản xuất hệ thống âm thanh chia ra thành nhiều phân khúc với những đặc tính, giá cả khác nhau đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng. Không chỉ được đánh giá cao và phát triển mạnh mẽ ở Đài Loan, Maingo còn là thương hiệu nhận được những phản hồi tích cực từ những thị trường “khó tính” như: Trung Quốc, Singapore, khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm chất lượng cao – giá cả phải chăng là vũ khí cạnh tranh giúp thương hiệu Maingo đứng vững trên thị trường hiện nay.

Không chỉ là nhà cung cấp độc quyền Maingo, Tamon hãng sản xuất âm thanh nổi tiếng của Nhật Bản cũng thương hiệu uy tín mà Phucthanhaudio có vinh dự được đại diện tại Việt Nam.

Sở hữu công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ kỹ sư giỏi, thương hiệu Tamon cho ra đời những dòng sản phẩm về loa, ampli, micro…hoàn hảo từ chất lượng âm thanh đến thiết kế sản phẩm. Tamon luôn đem đến sự hài lòng cho những người đam mê trong lĩnh vực âm thanh về chất lượng cũng như giá thành hợp lý.

Vì vậy, sản phẩm của thương hiệu này đang là một trong những dòng âm thanh chuyên nghiệp được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Phucthanhaudio – Nhà cung cấp sản phẩm âm thanh chất lượng cao.

Phucthanhaudio được thành lập dựa trên sự kết hợp của những người đam mê và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực karaoke, âm thanh, ánh sáng… Với sứ mạng đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những công nghệ mới, chất lượng đỉnh cao và giá tốt nhất phục vụ cho mọi lựa chọn giải trí cộng đồng.

 Minh Phong Audio

 

Phúc Thanh Audio sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm

Là một trong những trung tâm kinh doanh sản phẩm karaoke chuyên nghiệp, công ty trang bị có chọn lọc những dòng sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín đã được công nhận, đảm bảo các tiêu chí “vàng”:

- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo mới 100%.

- Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt nam của 2 thương hiệu lớn: Maingo và Tamon.

- 100% sản phầm đều có tem bảo hành chất lượng 12 tháng.

-  Sản phẩm cho chất lượng âm thanh sống động, cực đỉnh với độ bền cao.

-  Giá cả đảm bảo tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với quyết tâm xây dựng công ty Phucthanhaudio trở thành nhà cung cấp uy tín số một Việt Nam, toàn thể công ty không ngừng học hỏi, tự hoàn thiện mình, chuyển giao công nghệ cao đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thị trường âm thanh, ánh sáng. Nhận được sử ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng trên cả nước, chúng tôi đã đưa ra tư vấn, thiết kế phòng karaoke, thi công hành công hàng loạt các công trình âm thanh từ đơn giản đến phức tạp như: cấu hình karaoke gia đình, kinh doanh phòng hát đến các quán bar, sân khấu chuyên nghiệp, phòng hội nghị…Có thể kể đến một số dự án như: karaoke The Voice (Buôn Ma Thuộc), Karaoke Song Ngoc (Đồng Tháp), Karaoke Omely (Gia Lai), Karaoke Paradise (Cần Thơ)…

Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn, giàu kinh nghiệm cân chỉnh âm thanh chính xác, chúng tôi đưa ra tư vấn giúp chủ đầu tư có sự lựa chọn sản phẩm đúng đắn ngay từ khi mới bắt đầu. Tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể cho bạn, tránh được những nhầm lẫn thiệt thòi không đáng có khi mất nhiều tiền mà chất lượng âm thanh lại không như ý.

Công nghệ cao – chất lượng đỉnh – giá tốt là tiêu chí hoạt động của Phucthanhaudio. Và đây cũng là những nhân tố giúp chúng tôi khẳng định được vị thế của mình trong thị trường kinh doanh âm thanh karaoke đầy cạnh tranh cũng như đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Mọi chi tiết sản phẩm bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Website: phucthanhaudio.com

Hoặc liên lạc qua số điện thoại:

Mr. Phong(KD): 0902.366.899 Mr. Thanh(KD): 0908.337.315

Mr. Nguyên(KD): 0934.635.766 Mr. Huy(HN): 090.48.38.188

Phucthanhaudio hân hạnh được phục vụ bạn.

Xem thêm: Bí quyết chọn loa karaoke chất lượng, Lắp đặt phòng karaoke