Các tiêu chí để lựa chọn nỉ đánh bóng inox lông cừu

ngày 07/01/2022

Nỉ đánh bóng inox lông cừu là một trong những loại nỉ được ưa chuộng sử dụng để xử lý bề mặt. Vậy cụ thể, sản phẩm này có công dụng gì? Các tiêu chí để lựa chọn nỉ đánh bóng inox chất lượng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi.

Nỉ đánh bóng inox lông cừu là gì?

Nỉ đánh bóng inox lông cừu là loại nỉ có chất liệu cao cấp nên có độ bền cao. Các sợi nỉ được đan vào nhau rất chắc chắn bằng keo công nghiệp kết hợp với nhiệt và được ép chặt cho tới khi tạo thành dạng bánh nỉ đồng nhất. Về hình dạng, bánh nỉ lông cừu thường có dạng hình tròn hay còn gọi là hình bánh xe, kích thước đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đường kính thông dụng từ 100mm đến 300mm.

Hiện nay, bánh nỉ lông cừu được sử dụng phổ biến trong các xưởng sản xuất, gia công cơ khí. Chúng có rất nhiều công dụng hữu ích trong việc đánh bóng inox, cụ thể là:

- Dùng để xử lý bề mặt, làm phẳng, làm sạch cho bề mặt, tạo nên sự sáng bóng đồng đều trên các sản phẩm. 

- Vật liệu này sử dụng được trên bề mặt inox, stainless steel, nhôm, đồng… và các sản phẩm phi kim loại khác như nhựa, mica….

- Bên cạnh đó, bánh nỉ trắng lông cừu còn giúp loại bỏ vết ố do hàn, loại bỏ các vết rỉ sét, làm sạch bề mặt. Nói chung, công dụng của bánh nỉ lông cừu là rất đa năng.

Các tiêu chí để lựa chọn bánh nỉ lông cừu chất lượng

Nỉ đánh bóng inox có khả năng ma sát làm cho các bề mặt trở nên sáng bóng, tạo vẻ thẩm mỹ và nâng cao giá trị của sản phẩm. Để phân biệt được một bánh nỉ trắng đánh bóng inox chất lượng, tránh mua phải bánh nỉ lông cừu kém chất lượng chúng ta cần nắm được các tiêu chí cơ bản sau:

1. Độ mịn thô của bánh nỉ đánh bóng inox: Khi chúng ta quan sát bằng mắt thường, độ mịn, thô của bánh nỉ lông cừu càng mịn càng tốt. Những sản phẩm như vậy sẽ được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

2. Độ trắng của bánh nỉ đánh bóng inox: Vì bánh nỉ có màu trắng nên khi dùng sẽ lựa chọn những bánh nỉ lông cừu có độ trắng nhiều nhất để gia công sản phẩm được tốt hơn. 

3. Trọng lượng của bánh nỉ đánh bóng inox

Đối với tiêu chí này, tỷ lệ lông cừu/1 chiếc càng nhiều càng tốt. Tức càng dày càng tốt vì tỷ lệ lông cừu nhiều sẽ được sử dụng được lâu hơn. Và để xem chất lượng giữa các lô hàng đó là dựa vào trọng lượng của bánh nỉ. Nếu trọng lượng của bánh nỉ trong các lô hàng khác nhau nhiều (không tính sai số kỹ thuật) thì chứng tỏ bánh nỉ có chất lượng không đồng đều.

4. Liên kết của các sợi lông cừu và độ bền khi sử dụng

Chúng ta có thể thấy các sợi lông cừu liên kết với nhau càng chặt càng tốt. Từ đó, các sản phẩm tạo ra sẽ có chất lượng và độ bền cao. Tuy nhiên, khi dùng tay sờ vào và bấm xuống thấy vật liệu cứng thì khi đánh bóng sẽ không có tác dụng nhiều, dễ bị cháy, bị đen hoặc nhanh hết do cho tỷ lệ keo nhiều hơn tỷ lệ lông cừu có trên một bánh nỉ.

Hiện nay, sản phẩm Nỉ lông cừu trắng tại LEKAR - một trong những sản phẩm đạt được cả 4 yếu tố trên, được gia công tại nhà máy hàng đầu Trung Quốc Nội Địa, được LEKAR nhập khẩu tận gốc không qua trung gian nên có giá thành tốt. Không chỉ vậy, sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ CO – VAT cho các nhà phân phối.

Ưu điểm của nỉ đánh bóng inox lông cừu  do LEKAR phân phối

Bánh nỉ lông cừu đánh bóng inox được làm từ chất liệu có độ bền cao, tạo ra lực mài mạnh, khả năng làm bóng bề mặt sản phẩm hiệu quả, đạt được độ sáng bóng đồng đều. Sản phẩm sử dụng được trên bề mặt vật liệu thép hợp kim, nhôm, đồng, gỗ,... đặc biệt được dùng phổ biến cho chất liệu inox. Nếu so với các vật liệu đánh bóng trong cùng phân khúc, bánh nỉ lông cừu mang đến độ bóng và sắc nét cao hơn rất nhiều.

Nỉ đánh bóng inox chịu được nhiệt độ cao nên không làm cháy bề mặt sản phẩm, tốc độ xử lý bề mặt lớn. Chính vì vậy, sử dụng bánh nỉ đánh bóng inox sẽ tiết kiệm thời gian gia công, đánh bóng cho sản phẩm.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại máy móc và vật tư đánh bóng nhập khẩu, LEKAR Group là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai có nhu cầu mua bánh nỉ lông cừu đánh bóng inox. Không chỉ đảm bảo sản phẩm là hàng nhập khẩu chất lượng, LEKAR Group còn nhiệt tình chuyển giao công nghệ và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm nỉ đánh bóng inox sao cho đúng và đạt hiệu quả cao.

Để được tư vấn chi tiết hơn về bánh nỉ lông cừu và các thiết bị, vật tư xử lý bề mặt kim loại, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Miền Bắc: 0243 7646469
Miền Nam: 02873 033386
Email: info@lekar.vn