Bút ký và ví namecard - vũ khí chiến đấu của doanh nhân làm quà tặng doanh nghiệp độc đáo

ngày 12/10/2017

Có lẽ bút ký và ví namecard vũ khí chiến đấu của doanh nhân được nhiều người lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp trong các dịp sự kiện quan trọng. Đây là sản phẩm không những có mẫu mã đẹp, chất lượng mà còn có giá thành rất vừa phải thể hiện sự tinh tế của người tặng và người nhận cũng cảm nhận được ý nghĩa của món quà.

Vũ khí chiến đấu của doanh nhân là gì?

Theo bạn vũ khí chiến đấu của doanh nhân là gì? Nếu như trên chiến trường, súng, đạn các phương tiện vận chuyển là vũ khí chiến đấu của các chiến sĩ thì trên thương trường, vũ khí của các doanh nhân lại là bộ óc tư duy, sự hiểu biết hay kiến thức những kinh nghiệm trải nghiệm của bản thân không chỉ về lĩnh vực kinh doanh của mình mà còn là sự hiểu biết về xã hội.

Bút  viết- quà tặng doanh nghiệp độc đáo làm vũ khí chiến đấu cho doanh nhân

Vậy những kiến thức, sự hiểu biết, những trải nghiệm kinh nghiệm đó được người doanh nhân thể hiện bằng gì? Tất cả những điều đó đều được người doanh nhân tích trữ trong bộ óc của mình để có dịp họ sẽ chia sẻ cho mọi người cùng biết. Chúng ta thường dùng bút và giấy để ghi chép những thông tin, kiến thức hữu ích chứ ít ai có khả năng ghi nhớ được thông tin. Người doanh nhân cũng không ngoại lệ, họ cũng học hỏi và ghi chép lại những điều cần thiết. Đặc biệt với những lãnh đạo, những người luôn phải gặp gỡ đối tác thì chiếc bút chính là “vũ khí chiến đấu” của họ. Tại sao vậy?

Sự thành công của một doanh nghiệp là có nhiều khách hàng, đối tác. Những bản hợp đồng hay những tờ hóa đơn được kí kết là minh chứng cho cuộc giao dịch thành công. Và để có được sự thỏa thuận đó phụ thuộc rất nhiếu yếu tố nhưng một chữ ký được lưu lại trên giấy là minh chứng cho sự chiến đấu thành công của một người doanh nhân. Vì vậy, có thể hiểu vũ khí chiến đấu của doanh nhân là chiếc bút.

Bút làm quà tặng doanh nghiệp, doanh nhân vô cùng ý nghĩa

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc mọi người sử dụng bút để viết văn bản cũng giảm đi nhanh chóng. Nhưng thay vào đó, việc sở hữu những chiếc bút ký sang trọng như một món phụ kiện làm toát lên đẳng cấp của người sử dụng lại trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại và được giới trí thức, những người yêu bút ưu tiên chọn làm quà tặng cho bản thân, bạn bè, đối tác. Đó là những món quà tặng có ý nghĩa văn hóa cao, với mong muốn đem lại thành công và sự thành đạt cho người sở hữu.

Nững sản phẩm bút mực, bút máy cao cấp, bút dạ bi, bút bi cao cấp… luôn được các khách hàng ưa thích khi sử dụng cho chính bản thân mình hoặc làm quà tặng cho sếp, bạn bè thân thiết.

Đây là món quà phù hợp với rất nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, giáo viên, công chức, nhân viên văn phòng, đến những doanh nhân thành đạt, người giữ chức vụ cao…

Bộ bút đẹp là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi chọn quà tặng doanh nghiệp

Sử dụng chiếc bút làm quà tặng không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người nhận, mà còn chứng tỏ một điều rằng bạn là người tinh tế. Lí do bởi hầu hết, các loại bút làm quà tặng đều được thiết kế công phu, được sản xuất bởi những chất liệu quý và tốt nhất, đạt đến sự hoàn thiện cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng với những thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Mới đây, công ty CP STGroup Việt Nam – công ty quà tặng đã ra mắt bộ sản phẩm bút ký và ví name card làm quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo và ấn tượng với 2 set quà gồm bộ Mun tinh tế và bộ Huyết long huyền bí. Đây là hai bộ sản phẩm quà tặng được STGroup nghiên cứu kỹ lưỡng về chất liệu, tâm lý sử dụng của người dùng và ý nghĩa phong thủy.

Trong đó, bộ mun tinh tế với sản phẩm bút ký được làm từ gỗ mun – loại gỗ quý hiếm và có giá trị kinh tế cao, ngòi bút CEO – USA nhập khẩu chính hãng. Ví name card của Bộ mun tinh tế làm từ chất liệu da bò thật sang trọng. Đặc biệt, cả bút ký và ví name card đều được cá nhân hóa bằng công nghệ Laser. Sản phẩm sẽ được khắc tên, thông tin của chủ nhân và trở thành món đồ độc nhất vô nhị.

Sét quà tặng doanh nghiệp ấn tượng – Huyết long huyền bí

Bộ quà tặng doanh nghiệp độc đáo Huyết long huyền bí cũng không kém phần đẳng cấp. Với loại bút trong bộ sản phẩm này STGroup lựa chọn chất liệu gỗ Huyết rồng hay còn gọi là gỗ Huyết long. Đây là một trong những loại gỗ vô cùng quý giá và được sử dụng lưu hành nhiều tại các nước Đông Nam Á – Ấn Độ và Trung Đông. Các sản phẩm làm từ gỗ Huyết Long không chỉ mang tính thẩm mỹ và độ bền cao mà còn có ý nghĩa trong việc trừ tà, lưu thông khí huyết giúp tăng cường sức khỏe, mang lại may mắn cho người dùng.

Đây là món quà không quá bình dân mà ở phân khúc trung cấp đến cao cấp, với thiết kế hộp bên ngoài sang trọng, đẳng cấp, có thể in logo lên hộp hoặc khắc laser trên thân bút, nắp bút để thể hiện dấu ấn cá nhân riêng.

Người doanh nhân mỗi khi sử dụng bút, họ nhớ đến bạn với tình cảm tốt đẹp nhất. Có thể khẳng định khó có món quà nào theo dùng lâu như chiếc bút quà tặng. Một cây bút sẽ phục vụ chủ của nó đến vài chục năm khi được giữ gìn và bảo quản đúng cách. Chiếc bút cũng thể hiện giá trị nhân văn cao, bởi chiếc bút sẽ gây thích thú cho nhiều người. Đặc biệt đối với người làm ăn kinh doanh, có một cây bút mới đi ký hợp đồng hay chỉ đơn thuần sử dụng mỗi ngày đi họp hành sẽ thích hợp hơn rất nhiều.

Mọi thông tin chi tiết về set quà tặng doanh nhân và chiến lược marketing bằng quà tặng xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam

Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Website: www.stgroup.vn

Email: support@stgroup.vn

Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818