Bí quyết tạo nên gian bếp đầy nghệ thuật từ đá nhân tạo gốc thạch anh

ngày 23/04/2020

Không gian bếp độc đáo, đầy nghệ thuật sẽ thuộc về bạn nếu việc chọn lựa, phối hợp và thiết kế nội thất từ đá nhân tạo gốc thạch anh.

Một gian bếp thiết kế đẹp luôn đòi hỏi sự tinh tế từ cách phối màu, sự tổng hòa của ánh sáng, decor nội thất và đặc biệt vật liệu làm bàn bếp, bàn đảo, bàn lavabo, bàn ăn - linh hồn của căn bếp. Không quá khó để thực hiện điều này khi bạn chọn lựa đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone với hơn 40 mẫu đá độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Đá nhân tạo gốc thạch anh - Bí quyết tạo nên những gian bếp nghệ thuật

Với đá nhân tạo gốc thạch anh, bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều thiết kế thực sự ấn tượng, phù hợp với tổng thể decor ngôi nhà, theo phong thủy, bắt kịp xu hướng thời đại hay đơn giản chỉ là đáp ứng được sở thích của mình. Nếu việc phối hợp các cặp màu tương phản tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho nhà bếp thì màu sắc cùng tone lại mang đến sự hòa hợp và nền nã.

Bí quyết tạo nên gian bếp đầy nghệ thuật từ đá nhân tạo gốc thạch anh
Không gian bếp sang trọng, tinh tế và độc đáo hơn nhờ đá nhân tạo gốc thạch anh

Việc khéo léo kết hợp, phối hợp giữa các vật liệu: gam lạnh của đá với màu nâu của gỗ, hay màu xám của đá với màu kim loại sẽ giúp căn bếp thêm độc đáo và nổi bật. Hơn nữa, vân mây đa dạng của đá nhân tạo gốc thạch anh được sắp xếp một cách có chủ đích, kết hợp cùng màu sắc và ánh sáng sẽ mang đến một không gian bếp đậm chất nghệ thuật.

Đó là dòng chảy của những con sông trên nền tuyết trắng xóa của đá nhân tạo PQ102, đường vân trắng dài rõ nét nổi bật trên nền đen huyền bí của đá PQ120, tone xám đen trầm tĩnh tạo chiều sâu cho không gian của đá PS330 hay họa tiết vân mây mang hơi hướng cổ điển của đá PQ246…

Bí quyết tạo nên gian bếp đầy nghệ thuật từ đá nhân tạo gốc thạch anh
Đường vân trắng dài rõ nét nổi bật trên nền đen huyền bí của đá PQ120

Khi đã lựa chọn được mẫu đá nhân tạo phù hợp và xây dựng được các tone màu cơ bản thì việc tận dụng tốt các yếu tố phụ trợ như ánh sáng, hoa văn trang trí sẽ giúp nâng tầm không gian bếp. Ánh sáng cho gian bếp nên là sự kết hợp của ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ đèn điện.

Chất lượng của đá nhân tạo gốc thạch anh có tốt không?

Đẹp, nghệ thuật thôi chưa đủ, đá nhân tạo gốc thạch anh vẫn luôn là sự lựa chọn thông minh của nhiều gia chủ nhờ cân bằng được cả yếu tố chất lượng và sự tiện lợi.

Với cốt liệu từ 90% từ thạch anh tự nhiên với độ cứng chỉ sau kim cương, kết hợp công nghệ rung ép trong môi trường chân không, tạo nên sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh đặc chắc, giúp chống thấm tuyệt đối cho sản phẩm.

Bí quyết tạo nên gian bếp đầy nghệ thuật từ đá nhân tạo gốc thạch anh
Mặt đá Empirestone có khả năng ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội 

Đặc biệt, đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone đã được cấp chứng chỉ NSF về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chống bám bẩn, dễ lau chùi, chống nấm mốc, chống ố… hiệu quả, luôn bền màu với thời gian, là loại vật liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng cũng như môi trường.

Khách hàng có nhu cầu thi công, tư vấn sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh chất lượng cho không gian bếp, hãy liên hệ với Timestone Việt Nam - đại lý phân phối độc quyền đá nhân tạo Empirestone khu vực Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Website: timestone.vn