Bí mật sau đằng món quà Tết của Sen Vàng 6 cánh Vietnam Airlines

ngày 18/02/2019

Ngày 30 và mùng 1 Tết Kỷ Hợi năm 2019, các hành khách đi trên chuyến bay đặc biệt dịp năm mới của Vietnam Airlines được tặng một hộp quà nhỏ xinh màu xanh biển, bên trong đựng bánh cốm phủ dừa. Món quà đầy ý nghĩa này được thực hiện bởi các cán bộ công nhân viên Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh, thay cho lời chào nồng ấm từ trái tim. 

Không phải vô cớ mà người ta nói “vui như Tết”, bởi sau cả một năm bận rộn, quay cuồng với cuộc sống, với công việc bộn bề lo toan, người ta mới lại có dịp đoàn tụ đông đủ cùng gia đình, sum vầy bên mâm cơm tất niên, bên nhau trong khoảnh khắc Giao thừa thiêng liêng, pháo hoa nở tung từng vệt đuôi sáng như sao băng trên bầu trời đang đổi thay áo mới.

Nhất là với những người con đi làm ăn xa quê hương, nỗi nhớ nhà luôn đau đáu trong lòng âm ỉ, và càng mãnh liệt hơn mỗi độ Tết đến xuân về thật chẳng ngôn từ nào có thể diễn tả được.


Hộp quà của Vietnam Airlines siêu dễ thương...


...bên trong là Bánh cốm phủ dừa thơm ngon của Bảo Minh

Hiểu thấu niềm háo hức của “những cánh én nơi phương xa” tìm về tổ ấm mùa xuân, hãng Hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã cùng với Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh dành tặng các khách hàng thân yêu một món quà đầy bất ngờ cho các hành khách của Vietnam Airlines đi trên chuyến bay ngày 30 và mùng 1 Tết Kỷ Hợi năm 2019.

Các hành khách trên chuyến bay Tết đã tỏ ra vô cùng thích thú với hộp quà nhỏ mang màu xanh da trời và màu vàng của bông Sen Vàng 6 cánh mang thương hiệu đặc trưng của Vietnam Airlines, bên trong là chiếc Bánh cốm phủ dừa - dòng bánh mới sử dụng nguyên liệu của Bánh cốm truyền thống nhưng đã được cách tân về hình dáng giống tròn dễ thương của Bánh nếp Mochi của Nhật Bản.


Các công nhân sản xuất bánh kẹo của Bảo Minh đang gấp rút hoàn thành sản phẩm quà tặng cho hành khách của Vietnam Airlines

Để có được những hộp quà đầy ý nghĩa đó, chúng ta cần phải gửi một lời cảm ơn chân thành đến các công nhân sản xuất bánh kẹo của Bảo Minh, họ đã phải làm việc miệt mài nhiều giờ liên tục, từ khâu sản xuất bánh đến đóng hộp đều phải làm hết sức tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng phải đẩy nhanh tiến độ để kịp gửi tới khách hàng của Vietnam Airlines trên chuyến bay vượt qua mây ngàn những ngày cuối năm.


Khâu chuyển hàng cũng đòi hỏi phải vô cùng nhanh chóng để kịp tiến độ

Hi vọng rằng, trong tương lai Bảo Minh sẽ tiếp tục được đồng hành cùng hãng Hàng không đẳng cấp 4 sao Vietnam Airlines trên những chuyến bay hạnh phúc và cuộc hành trình mang ẩm thực Việt ra thế giới.

Chúc cho Vietnam Airlines vạn dặm bình an, chúc cho Bảo Minh ngày một phát triển, vươn tới những đỉnh cao mới và một lần nữa xin gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp tới các cán bộ công nhân viên và gia đình một năm mới dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng.