Bầu Đức tích cực chiêu mộ trung vệ thép U23 Việt Nam

ngày 05/03/2015

Gần như chắc chắn HAGL sẽ mượn được trung vệ Tiến Dũng từ Viettel trong giai đoạn lượt về V-League 2015.
 
Trao đổi với phóng viên VTC News, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Bầu Đức cùng đại diện Viettel đã có 2 phiên làm việc ở Hà Nội và Gia Lai, trong đó có đề cập tới trường hợp của Tiến Dũng. Về cơ bản, HAGL đã mượn được trung vệ này và sẽ chỉ chờ hoàn tất những thủ tục về mặt hành chính".
Tiến Dũng
Tiến Dũng hăng say tập luyện cùng U23 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Giám đốc trung tâm thể thao Viettel Vũ Tam Hòa thì tỏ ra kín tiếng hơn khi cho biết tất cả mới dừng ở mức độ trao đổi và các bên cần phải hoàn thiện những vấn đề liên quan tới giấy tờ, thủ tục. Phía Viettel sẽ thông báo rộng rãi ngay khi thương vụ này xong xuôi.

Bầu Đức rất mê lối đá của Tiến Dũng sau khi chứng kiến cầu thủ này sát cánh cùng U19 Việt Nam chinh phục giải U19 Châu Á và sau đó là vô địch U21 Quốc tế báo Thanh Niên trong màu áo U21 HAGL. Chính vì vậy, ông đã nhiều lần đánh tiếng muốn mua đứt trung vệ này. Tuy nhiên, phía Viettel không đồng ý và cho biết Tiến Dũng là nhân tố đặc biệt để tiếp tục phát triển lứa trẻ Viettel.

Tiến Dũng hiện là trung vệ hàng đầu của U23 Việt Nam. Kể từ đầu mùa, dù Viettel không thi đấu, Tiến Dũng vẫn được HLV Miura chấm cho một suất lên tuyển. Giới chuyên môn dự đoán Tiến Dũng sẽ cùng với đội trưởng Quế Ngọc Hải trở thành cặp trung vệ thép của U23 Việt Nam, đẩy Mạnh Hùng sang cánh trái.

Ngoài Tiến Dũng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, HLV Miura còn có Hoàng Lâm làm phương án dự phòng cho vị trí trung vệ.

Nguồn VTC News