Bầu Đức kết bài ‘hành xác’ của Miura

ngày 04/03/2015

 Ông Đoàn Nguyên Đức tỏ ra thích thú với những bài tập “hành xác” của HLV Miura khi nó giúp các cầu thủ được tăng cường thể lực.
 
Trái với những quan điểm có phần “đối đầu” với HLV Miura trước đó, bầu Đức của HAGL và là Phó chủ tịch VFF mới đây bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình những gì mà ông thầy người Nhật đang làm ở U23 Việt Nam.

Bầu Đức đặc biệt kết bài tập “hành xác” của HLV Miura khi nó giúp các cầu thủ U23 Việt Nam tăng cường thể lực.

“Tôi nói luôn, dù có nhiều trường hợp gặp chấn thương trong các buổi tập nhưng chúng tôi vẫn mong HLV Miura tiếp tục áp dụng bài tập thể lực thật nặng với các cầu thủ.

Với cái đà này tôi rất tin tưởng và chắc chắn rằng cầu thủ của tôi sẽ tiến bộ, thậm chí tiến bộ lên rất nhiều, bởi vì ông Miura không chỉ huấn luyện tốt mà tính kỷ luật cao được ông ấy đề ra ngay từ đầu với đội cũng khiến tôi hết sức yên tâm. Mỗi HLV có một phương pháp huấn luyện khác nhau nhưng cuối cùng họ đều đi tới đích.” – Ông Đức nói.
HLV Miura tạo ấn tượng mạnh với bầu Đức (Ảnh: Quang Minh)
Không chỉ kết bài “hành xác”, bầu Đức còn tỏ ra “kết” cả HLV Miura và chia sẻ, nếu có thể, ông sãn sàng mời một HLV người Nhật đến phố Núi làm việc.

Ông Đức cho biết: “Miura là một HLV tốt, tôi thích cách sinh hoạt và cách làm việc của ông ấy, nó rất phù hợp với các cầu thủ ở CLB HAGL. Và cũng có thể tôi sẽ mời HLV Nhật Bản nào đó về dẫn dắt HAGL”.

Hôm qua (3/3), HAGL đã tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ Tết. Dù thiếu vắng 9 cầu thủ đang tập trung U23 Việt Nam nhưng mọi kế hoạc mà thầy Giôm đặt ra không hề bị xáo trộn. Đội bóng phố Núi sẽ có hai trận đấu tập với các đội bóng hạng Nhất trước khi di chuyển xuống Nha Trang để đổi gió và chuẩn bị cho trận đấu với SLNA ở vòng 9 V-League (12/4).

Nguồn VTC News