Bàn giao xe điện thương hiệu VNElectric Car tại Resort Phương Nam - Bình Dương

ngày 27/11/2018

Ngày 16/6 vừa qua, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã hoàn thành việc bàn giao 2 chiếc xe điện thương hiệu VNELectric Car cho Resort Phương Nam - Bình Dương.

Resort Phương Nam – Bình Dương: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam

Nằm cách trung tâm tỉnh Bình Dương khoảng 15 km theo hướng thành phố Hồ Chí Minh, Resort Phương Nam – Bình Dương là một trong những khu resort tiêu chuẩn 3 sao nổi tiếng được đông đảo du khách yêu thích.


Khuôn viên bể bơi Resort Phương Nam – Bình Dương

Với vị trí thuận lợi, không gian yên tĩnh, trong lành cùng hệ thống cơ sở hạ tầng tương đối hoàn chỉnh, Resort Phương Nam là nơi lưu trú lý tưởng cho doanh nhân cũng như các chuyên gia mỗi dịp công tác lâu dài tại tỉnh Bình Dương.

Khu Resort bao gồm 77 phòng với nhiều lối thiết kế khác nhau từ những ngôi nhà rong cho đến nhà sàn cổ và khu biệt thự cao cấp. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, khu du lịch Phương Nam đã đi vào lòng du khách từ những nét đặc trưng riêng của mình, chính vì vậy hàng năm lượng du khách đặt tour du lịch tới đây tham quan và nghỉ dưỡng ngày càng nhiều hơn.

Tùng Lâm vinh dự là đơn vị cung cấp xe điện cho Resort Phương Nam – Bình Dương

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch ngày một tốt hơn, vào ngày 16/6 vừa qua, Resort Phương Nam – Bình Dương đã quyết định chọn Tùng Lâm làm đơn vị cung cấp xe ô tô điện. Theo đó, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã tiến hành bàn giao 2 chiếc xe ô tô điện 4 bánh thương hiệu VNElectric Car là xe s2+2 và xe s4+2.

Hình ảnh bàn giao xe điện tại Resort Phương Nam – Bình Dương

Xe điện s4+2 với ưu điểm thiết kế hiện đại, đa dạng chỗ ngồi thời gian sử dụng lâu dài, thân thiện với môi trường rất thích hợp để sử dụng trong các khu công nghiệp, resort, khu du lịch hay bệnh viện.

Xe s2+2 với ưu thế nhỏ gọn, di chuyển nhanh, thời gian sử dụng pin lâu cũng là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để di chuyển trong những khu resort như resort Phương Nam.

Tùng Lâm xin chân thành cảm ơn quý đơn vị đã tin tưởng và sử dụng xe ô tô điện chính hãng do Tùng Lâm cung cấp.

Tùng Lâm – Đơn vị cung cấp xe điện chất lượng với thương hiệu VNElectric Car

Được thành lập từ những năm 1995, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã có cho mình gần 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe điện. Đến nay, những chiếc xe điện thương hiệu VNElectric Car của Tùng Lâm đã thực sự có được vị thế lớn trên thị trường đồng thời chiếm được cảm tình từ đông đảo người sử dụng.

Xe điện Tùng Lâm với những ưu điểm như dễ dàng thay thế và sửa chữa, giá cả cạnh tranh, động cơ tối ưu, thân thiện với môi trường chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp trên con đường phát triển du lịch của mình.

Quý đơn vị có nhu cầu mua xe điện chất lượng tại Tùng Lâm vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

Website: tunglamco.com.vn