Anh - BĐN: Ngày của những trung vệ

ngày 03/06/2016

(ANh - BĐN, giao hữu quốc tế) Trung vệ là những cái tên chiếm lĩnh "sân khấu" của cuộc đối đầu nhiều duyên nợ giữa Anh và BĐN đêm qua, khi vai cả người hùng lẫn tội đồ.

BĐN gặp nhiều bất lợi trong cuộc đối đầu với Anhkhi phải chơi trên sân khách và thiếu vắng ngôi sao Cristiano Ronaldo. Thậm chí, ởphút 35, trung vệBruno Alves còn bị truất quyền thi đấu sau mộtpha kung-fu thô bạo ("nạn nhân" làHarry Kane), khiến"Brazil châu Âu" sớm rơi vào thế chấp người.

Video Anh vs Bo Dao Nha - 1

Chơi hơn người trong phần lớn trận đấu, nhưng tuyển Anh chỉ giành chiến thắng nhờ bàn thắng vào những phút cuối của Smalling

Dù vậy, trong một ngày mà hàng công tuyển Anh, với sự góp mặt của Harry Kane, Vardy và đặc biệt, Wayne Rooney liên tục thể hiện sự vô duyên trước khung thành BĐN, viễn cảnh về "cơm mưa" bàn thắng trênWembley đã không xảy ra.

Phút 86, thời điểmcác khán giả chuẩn bị tinh thần đón nhận kết quả hòathìChris Smalling đã kịp thờisắm vai người hùng. Cú đánh đầu trái phá của trung vệ thuộc biên chế MUgiúp "Tam sư" tránh khỏi kết quảbẽ mặt, đồng thời mang về chiến thắng thứ hai liên tiếp trong loạt trận giao hữu trước thềm Euro.

Chung cuộc:Anh 1-0 BĐN(Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:Smalling 86

Thẻ đỏ:Bruno Alves 35`

Đội hình xuất phát:
Anh (4-1-2-1-2): Hart; Walker, Cahill, Smalling, Rose; Dier; Milner, Alli; Rooney; Kane, Vardy.

BĐN(4-3-3): Patricio; Vieirinha, Alves, Ricardo Carvalho, Eliseu; Danilo, Adrien Silva, Moutinho; Mario, Nani, Rafa Silva.

Thông số trận đấu:

Anh

Thông số

BĐN

8(4)

Sút khung thành

7(0)

15

Phạm lỗi

9

2

Phạt góc

2

5

Việt vị

1

60%

Thời gian kiểm soát bóng

40%

1

Thẻ vàng

1

0

Thẻ đỏ

1

0

Cứu thua

3

Nguồn 24h