Adrian Anh Tuấn: `Hồng Xuân sẽ có thị trường riêng sau Next Top`

ngày 17/09/2015

Giám khảo lên tiếng về việc cô gái cao 1m90 luôn được cứu.

- Điều anh cảm thấy hứng thú khi đảm nhận vai trò thành viên bam giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015?

- Đây là một mùa giải hoàn toàn mới với chủ đề “Keep Moving” - lần đầu tiên chương trình có chủ đề xuyên suốt ngay từ ngày tuyển sinh đầu tiên. Năm nay ê kíp hoàn toàn mới, trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và là những người dám nói dám làm. Tôi cũng là một fan cuồng nhiệt phiên bản gốc của chương trình này. Năm nay, tôi có thể đóng góp một phần nhỏ công sức để tạo ra một thế hệ người mẫu trẻ và chuyên nghiệp cho ngành thời trang Việt Nam. Đó những yếu tố đã làm tôi rất hào hứng khi tham gia chương trình.

- Theo anh những nhân tố trong phần ban giám khảo năm nay có gì thú vị so với các năm trước?

- Tôi không thích những sự so sánh vì mỗi người khi đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” sẽ có cách thể hiện riêng và đều mong muốn tìm ra những gương mặt sáng giá cho ngành người mẫu Việt Nam. Riêng tôi cảm thấy ban giám khảo năm nay rất "chịu chơi", không ngại xông pha vì các thí sinh. Trong suốt quá trình ghi hình các tập, hầu như thử thách nào chúng tôi cũng đều trực tiếp tham gia với các bạn, từ leo núi, vào rừng chụp ảnh cùng khỉ, trượt băng…

Ở tập 8 được phát sóng vào tối chủ nhật tuần này, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và tôi còn lặn sâu xuống lòng đại dương với top 9 để giúp họ hoàn thành thử thách cực kỳ khó khăn. Nhiều bạn sợ nước và không biết bơi mà vẫn phải xuống nước, nơi có những chú cá mập to hơn các bạn bơi sát bên cạnh. Còn Thanh Hằng sẽ thị phạm một việc rất "kinh khủng" trong tập sắp tới mà cả Samuel và tôi cũng không dám thử. Hy vọng rằng, những nỗ lực của chúng tôi sẽ mang đến nét hấp dẫn cho chương trình và thu hút được sự quan tâm của khán giả.

12019815-10153076375712633-2272421302281

Nhà thiết kế Adiran Anh Tuấn rất hào hứng khi lần đầu tiên đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo của `Vietnam`s Next Top Model`.

- Là người trong cuộc anh đánh giá thế nào về cách tổ chức và chất lượng thí sinh ở mùa giải năm nay?

- Đây là mùa giải thứ 6 nên sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức là điều tất yếu, để có được 45 phút giải trí trên truyền hình, cả ê kíp gần 100 người phải làm việc liên tục trong nhiều ngày liền. Đặc biệt là khi di chuyển ra khỏi phạm vi TP HCM, sự khó khăn tăng lên rất nhiều lần nhưng ban tổ chức luôn có sự chuẩn bị chu đáo cho cả đoàn.

Mỗi năm, để đào tạo được một thế hệ người mẫu mới một cách đều đặn là công việc không phải dễ dàng. Nhưng điều này, chương trình đã và đang làm được, thí sinh năm nay cá tính nổi trội hơn và có rất nhiều tố chất. Nếu ai nhìn vào các thí sinh cũng khen đẹp từ những ngày đầu phát sóng thì chúng tôi đâu còn việc gì để làm, quan trọng là chúng tôi sẽ mài giũa các viên ngọc thô như thế nào. Tôi nghĩ hãy khoan vội nhận xét mà nên chờ đợi và chào đón họ vào cuối chương trình.

- Lý do nào giúp Hồng Xuân và Nguyễn Thị Hợp nhiều lần được cứu dù rằng cả hai hơn 3 lần rơi vào top nguy hiểm?

- Lý do duy nhất để bất kỳ thí sinh nào được giữ lại ngôi nhà chung là tố chất của chính họ. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng thí sinh đó có thể bứt phá và tạo được sự bất ngờ cho khán giả xem truyền hình cả nước. Theo tôi, khán giả hãy kiên nhẫn theo dõi hai thí sinh này để xem họ sẽ thay đổi như thế nào trong các tập tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model năm nay.

Hai thí sinh nữ Hồng Xuân, Nguyễn Thị hợp liên tục được cứu khi lọt vào top nguy hiểm trở thành chủ đề gây bàn cãi về cánh đánh giá và loại thí sinh ở mùa giải năm nay.

Hai thí sinh nữ Hồng Xuân, Nguyễn Thị hợp liên tục được cứu khi lọt vào top nguy hiểm trở thành chủ đề gây bàn cãi về cánh đánh giá và loại thí sinh ở mùa giải năm nay.

- Với con mắt của một nhà thiết kế, theo anh Hồng Xuân có những tố chất nào nổi trội để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp?

- Với góc nhìn cá nhân, tôi tin chắc rằng Hồng Xuân sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và có thị trường riêng cho mình. Có thể Hồng Xuân sẽ không phải là người mẫu xinh đẹp nhất nhưng chắc chắn cô gái cao 1m90 này sẽ là một người mẫu đặc biệt nhất. Bản thân tôi đang rất nóng lòng để có thể làm việc với Hồng Xuân sau cuộc thi, cũng như các thí sinh bước ra từ mùa giải năm nay.

- Theo sát các thí sinh từ đầu mùa giải, anh có thể cho biết khả năng catwalk của Hồng Xuân được cải thiện ở mức nào?

- Tháng 10 tới đây, Việt Nam sẽ có Vietnam International Fashion Week lần thứ 2, chương trình dự kiến thu hút nhiều các nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế tham dự. Tôi nghĩ câu trả lời chính xác nhất sẽ là số lượng show diễn mà các bạn người mẫu được chọn tham gia. Tôi tin chắc rằng các bạn cũng sẽ yêu mến các thí sinh của chương trình như chúng tôi vậy.

- Trong dàn thí sinh nữ, anh có thiện cảm với Đào Thị Thu nhất, cô ấy có bao nhiêu phần trăm để giành chiến thắng ở cuộc thi năm nay?

- Tất cả thí sinh đều có cơ hội ngang nhau, ngôi vị quán quân sẽ giành cho người có sự bứt phá ngoạn mục nhất khi gần về đến đích. Tôi hy vọng tất cả các thí sinh đều làm được điều này và tôi mong muốn sau chương trình các bạn còn đi được đường dài trong sự nghiệp của mình. Đào Thị Thu hay bất kỳ thí sinh nào khác tôi cũng sẽ sẵn lòng giúp đỡ nếu các bạn cần đến chúng tôi. Tôi thật sự rất tự hào vì các bạn và luôn xem các bạn như những học trò đặc biệt của mình.

Nguồn Ngôi Sao