Á hậu nhập viện cấp cứu sau khi bị ép đóng cảnh phòng the

ngày 28/09/2016

Trang Đoan Nhi phải nhập viện mổ túi mật sau khi bị công ty quản lí ép đóng những phân cảnh người lớn.

Hãng tin On đưa tin, người mẫu, diễn viên Trang Đoan Nhi vừa trải qua ca phẫu thuật túi mật tại bệnh viện vào chiều 27.9. Thông tin này khiến dư luận Trung Quốc hoang mang.

Theo nguồn tin trên, trước đó, Trang Đoan Nhi đẹp gặp nhiều biểu hiện mệt mỏi, thường xuyên buồn nôn, chán ăn và đau bụng.

Á hậu nhập viện cấp cứu sau khi bị ép đóng cảnh phòng the - 1

Đoan Nhi tại bệnh viện sau khi mổ cấp cứu viêm túi mật.

Ngày 26.9, Đoan Nhi được đưa viện cấp cứu vì đau đến mức không thể thở được. Các bác sĩ chẩn đoán cựu á hậu bị viêm túi mật và sỏi túi mật. Khi nhập viện, cô đã có dấu hiệu nhiễm trùng cấp tính.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Bệnh viện đã xếp lịch tôi phải mổ ngay sau khi hoàn thành một số xét nghiệm cơ bản. Tôi viết lên đây những dòng này để mong mọi người đừng lo lắng, tôi sẽ cố gắng và sớm bình phục”.

Trao đổi với phóng viên trang On về tình hình sức khỏe của Trang Đoan Nhi, người thân của nữ diên viên cho biết: “Các bác sĩ nói căng thẳng kéo dài là nguyên nhân khiến cô ấy bị bệnh nặng hơn. Mọi thứ thật đáng sợ và may là cô ấy nhập viện kịp thời”.

Trước đó, Truyền thông Hong Kong đưa tin, Trang Đoan Nhi (Xenia Chong) hôm 24.9 quyết định tổ chức họp báo công khai vụ cô bị giám đốc Gia Cát Tử Kỳ đưa ra những yêu cầu trái với hợp đồng lao động. Người đẹp cũng tuyên bố cô đã nhờ đến luật sư, đơn phương chấm dứt hợp tác với phía Gia vì đã ép cô phải đóng nhiều phân cảnh gợi dục cho bộ phimNhà văn hoang đườngdo đạo diễn Vương Tông Hiểu dàn dựng.

Á hậu nhập viện cấp cứu sau khi bị ép đóng cảnh phòng the - 2

Người đẹp Hong Kong tố công ty quản lí ép cô đóng phim có nhiều cảnh gợi dục.

Phía Trang Đoan Nhi cho biết, cô nhiều lần từ chối nhưng bị công ty ép nên buộc phải đơn phương thanh lý hợp đồng vai trò quản lý đối với công ty của Gia Cát Tử Kỳ. Chính vì sự việc này mà cô thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí sợ hãi dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện sự việc này đang nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Không ít người bênh vực Trang Đoan Nhi và cho rằng, việc em diễn viên nữ đóng cảnh nóng khi họ không muốn và không có trong hợp đồng là vi phạm pháp luật. Hơn nữa, công ty dùng sức mạnh của mình để gây sức ép cho diễn viên là hành động không chấp nhận được.

Người đẹp Hong Kong sinh năm 1981 và khởi nghiệp với vai trò người mẫu nhờ thân hình nóng bỏng với vòng một cup E “khủng”. Năm 2013, Trang Đoan Nhi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 và Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thiHoa hậu trang sức Hong Kong.

Bước ra từ cuộc thi, Đoan Nhi ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ cho công ty quản lý Tinh Đạo của Gia Cát Tử Kỳ. Bên cạnh nhan sắc, người đẹp 35 tuổi là một trong những ngôi sao hiếm hoi có học vấn cao.

Á hậu nhập viện cấp cứu sau khi bị ép đóng cảnh phòng the - 3

Lùm xùm khiến người đẹp gặp nhiều rắc rối nhưng cũng nổi tiếng hơn.

Cô tốt nghiệp khoa kinh tế thuộc tại một đại học ở Australia. Về đời tư, năm 2015, cô và nam ca sĩ Trương Trí Hằng (Steven Cheung) công khai tình cảm trong thời gian 2 năm. Tuy nhiên cô bị cho rằng không thỏa mãn với những gì bạn trai có nên chia tay.

Sự việc của Trang Đoan Nhi khiến nhiều người nhớ lại trường hợp Hoa hậu ảnh Hong Kong 2009 Viên Gia Mẫn từng công khai chỉ trích phim Áp vương rẻ tiền, khi đạo diễn ép cô đóng cảnh phòng the.

Nguồn 24h