9 set đồ "sang, xịn" cho nàng văn phòng đầu xuân

ngày 06/02/2017

Nàng văn phòng hãy học 9 cách mix đồ thú vị từ các tín đồ thời trang thế giới.

Đừng tiếc nuối vì mùa đông năm nay không lạnh lắm mà mãi tiếc nuối loạt áo phao dày, áo lông bạn đã trót mua. Tiết trời miền Bắc thời điểm đầu xuân trưa nắng chiều lạnh rất giống khí hậu Đà Lạt rất lý tưởng để các cô nàng diện đa dạng các set đồ. Sáng sơ mi áo khoác mỏng chiều áo khoác lông và bốt cao ngang đầu gối là chuyện hoàn toàn có thể.

Hãy thử tham khảo những set đồ từ các cô nàng tín đồ ở các Tuần lễ thời trang cuối và tìm những set đồ "sang, xịn, mịn" mà bạn có thể dùng những món đồ có sẵn trong tủ quần áo của mình để mix:

Áo len, váy và sneaker

9 set đồ

Không phải áo len và váy midi mà là áo len mix cùng 2 lớp váy dài và quần jeans, thêm một đôi giày sneaker - set đồ rất trẻ trung và dễ vận động cho những cô nàng đi du xuân đầu năm.

Blazer kẻ ô và váy midi

9 set đồ

Hoạ tiết kẻ ô đang quay lại, đặc biệt là trong những thiết kế văn phòng lịch lãm như bộ suit với blazer dáng dài và váy midi, chỉ cần thêm một đôi cao gót đơn giản là đủ!

Áo dáng dài và váy xuyên thấu

9 set đồ

Kiểu phối đồ này vốn không quá lạ lẫm với các cô nàng vì chúng đã "nổi" từ mùa đông năm trước, nhưng khi được thêm chút gia vị phá cách với bốt ngắn cổ kiểu cách hơi nghịch ngợm, sẽ là một thay đổi đáng kể!

Áo khoác thắt eo và quần ống rộng

9 set đồ

Không phải là áo trenchcoat thắt ngang eo thông thường, mà là áo khoác thắt hạ eo, cùng đôi giày cao gót kiểu thuyền đặc trưng của mùa đông 2016!

Bốt cao qua gối

9 set đồ

Cô nàng sành điệu nào hẳn cũng có một đôi bốt cao quá gối cho mình, nhưng một đôi bốt siêu "ăn chơi" với chất liệu bóng và gót nhọn hẳn là lựa chọn cực kì đáng cân nhắc cho phong cách đầu xuân!

Quần jeans hai màu và áo ren

9 set đồ

Chỉ cần một chiếc quần jeans 2 màu - chỉ cần bạn đủ "dũng khí" để diện chiếc quần này, mọi chiếc áo đi kèm đều làm chúng đẹp lên và bạn sẽ có phần thưởng xứng đáng là phong cách đầu năm không thể ấn tượng hơn!

Bốt chiến binh và váy với vòng choker

9 set đồ

Bộ đồ này có lẽ hợp hơn với những bữa tiệc cuối năm, nhưng ai mà biết được nếu bạn mix đồ không quá sexy, những ngày đầu năm nhàn nhã cũng có thể là dịp tốt để diện chúng.

Quần jeans baggy và áo phông

9 set đồ

Đây lại là bộ đồ "vạn năng" mà cô nàng nào cũng có thể mặc được, và mặc đẹp mà dường như không tốn chút công sức nào. Chỉ cần bạn chú ý chọn áo blazer với hoạ tiết lạ mắt như kẻ sọc, kẻ ô vuông và quần jeans không phải loại bó sát.

Quần ống rộng và giày thể thao

9 set đồ

Bộ đồ này sẽ chứng tỏ bạn là cô nàng đi đầu xu hướng của năm nay. Áo khoác dáng dài, một chiếc quần siêu thoải mái và đôi giày thể thao - vậy là đủ đẹp để đi bất kì đâu!

Nguồn 24h