5 ưu điểm vượt trội của nhà kết cấu thép 2 tầng

ngày 12/10/2021

Nhà kết cấu thép 2 tầng với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thi công nhanh, thiết kế đa dạng phong cách,... đang được nhiều cá nhân, đơn vị lựa chọn. Loại nhà này vừa phù hợp với các công trình dân dụng, vừa có thể thi công công trình thương mại.

Lý do nên xây dựng nhà kết cấu thép 2 tầng

Nhà kết cấu thép 2 tầng là gì?

Nhà kết cấu thép 2 tầng là một xu hướng mới trong xây nhà hiện nay. Như tên gọi của nó, nhà sẽ được xây dựng từ vật liệu thép. Nhà kết cấu thép hay còn gọi là nhà thép tiền chế đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ và chịu đựng tốt các ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Nhà kết cấu thép 2 tầng

Ưu điểm của nhà kết cấu thép

  • Tiết kiệm chi phí: Tiết kiệm vật liệu ở những vùng ít chịu lực của kết cấu khung chính giúp nhà kết cấu thép kinh tế hơn so với nhà bê tông thường.
  • Chế tạo và lắp dựng nhanh: Nhà kết cấu thép được thiết kế, gia công trước từ xưởng, đến công trình thì chỉ còn bước lắp đặt từ đó thời gian được giảm đi khá nhiều.
  • Đây là phong cách xây nhà đảm báo linh hoạt, đa năng; cho phép trang bị nội thất bên trong để đáp ứng mọi công năng, đồng thời có thể trang trí bên ngoài để thỏa mãn tính thẩm mỹ, điều này giúp nó trở thành giải pháp lý tưởng cho những người thích nhà kiểu hiện đại.
  • Điều tạo nên sự khác biệt giữa nhà kết cấu thép với các kiểu nhà khác đó là dễ dàng di chuyển, tháo lắp. Do đó, nếu như gia chủ muốn sửa chữa hay là mở rộng, thậm chí di chuyển đến nơi khác cũng rất dễ dàng.

Nhà kết cấu thép 2 tầng

  • Tuổi thọ cao: Các chi tiết từ nhỏ nhất cũng được thiết kế, gia công khắt khe, theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, nghiêm ngặt do đó nhà thép 2 tầng vô cùng bền vững, khả năng chịu tải trọng cũng vô cùng lớn. Tuổi thọ của công trình nhà kết cấu thép có thể tới 100 năm.

>>> Xem thêm tại: Nhà thép tiền chế 2 tầng đẹp, sáng tạo và hiện đại

Tân Khánh Steel – Đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây nhà kết cấu thép

Tân Khánh Steel là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt nhà kết cấu thép. Công ty đã nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Quy trình làm việc tối ưu

Tân Khánh Steel luôn nỗ lực đem đến cho quý khách hàng quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng mức giá tối ưu. Dù yêu cầu của công trình trên địa hình khó di chuyển, công ty vẫn có những biện pháp để hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng.

Nguyên vật liệu được Tân Khánh Steel lựa chọn kĩ lưỡng, gắt gao từ các nhà cung cấp chính hãng, uy tín trên thị trường với mức giá tốt nhất. Xuyên suốt quá trình thi công, xây dựng, với kinh nghiệm 18 năm trong ngành, chúng tôi bảo đảm công trình được hoàn thiện nhanh chóng, không gây ảnh hưởng, tác động xấu đến môi trường, dân cư xung quanh.

Nhà kết cấu thép 2 tầng

Sau khi đã bàn giao thành công, Tân Khánh Steel vẫn sẽ đồng hành, hướng dẫn, bảo hành cho quý khách hàng 24/7. Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các khó khăn trong quá trình sử dụng, bảo trì của khách hàng.

Đáp ứng tốt các yêu cầu về thẩm mỹ và kỹ thuật

Mỗi công trình do Tân Khánh Steel đảm nhiệm đều được thiết kế kiến trúc đẹp mắt với nhiều phong cách phù hợp với từng khách hàng riêng. Các kiến trúc sư của Tân Khánh Steel luôn nghiên cứu nhiều kỹ lưỡng để tư vấn cho khách hàng những kiến trúc phù hợp với xu thế của thời đại.

Bên cạnh đó, các công trình nhà thép tiền chế 2 tầng của công ty luôn được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo đạt chuẩn về thông số kỹ thuật, khả năng chịu lực, chịu tải,… Mỗi hạng mục thi công, công ty đều bố trí đội ngũ giám sát thường xuyên kiểm tra, đảm bảo công nhân thực hiện đúng kế hoạch và tiến độ.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công nhà kết cấu thép 2 tầng, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và Xây dựng Tân Khánh 

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn