3 tác động tạo thân hình chữ S

ngày 21/09/2013

Hút mỡ thừa, cấy mỡ ngực, nâng mông là 3 tác động để tạo thân hình chữ S với những đường cong quyến rũ, gợi cảm.

Sở hữu thân hình chữ S với những đường cong quyến rũ là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Vẻ đẹp hấp dẫn toát ra từ vóc dáng chuẩn làm phụ nữ không những cảm thấy tự tin, yêu đời mà còn khoẻ mạnh và căng tràn sức sống. Muốn có thân hình chữ S, mỡ thừa phải được loại bỏ, vòng ngực, mông đầy đặn, căng tròn.

hut-mo-tao-than-hinh-chu-s-1.jpg
Hút mỡ cho vóc dáng săn chắc, thon gọn với những đường cong quyến rũ.

Nếu bạn thừa cân hoặc mỡ tích tụ nhiều và chảy xệ tại vùng bụng, các loại máy thẩm mỹ như Vaser Lipo- RF; Plasma Lipo; Body Tite…sẽ hút mỡ toàn thân với cơ chế hoạt động tiêu huỷ mỡ bằng Cavitation và RF. Sóng siêu âm tần số xuyên sâu đi qua vùng mỡ làm khối mỡ bị mềm nhão tan chảy, hoá lỏng và được đưa ra ngoài. Da vùng hút mỡ được kích thích dưới tác dụng của sóng RF ngay trên đầu hút sẽ trở nên săn chắc, mịn màng. Sau giảm mỡ, vòng bụng và eo có thể giảm từ 10cm đến 20cm. Những vùng khác trên cơ thể như đùi, cánh tay, lưng, nách… đều có thể sử dụng phương pháp này.

Vòng ngực đẹp là vũ khí giúp phụ nữ trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, chỉ số ít phụ nữ có vòng ngực to đẹp tự nhiên. Vì vậy, để sở hữu bộ ngực căng tròn như mong muốn, hầu hết phụ nữ phải nhờ đến các chuyên gia thẩm mỹ.

Công nghệ thẩm mỹ ra đời với sứ mệnh trao tặng vòng ngực căng tròn cho phụ nữ. Để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực, thu nhỏ quầng vú, tạo dáng đứng. Với ngực nhỏ, cấy mỡ tự thân là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Mỡ được lấy từ chính cơ thể bệnh nhân ở những vùng dư mỡ như bụng, đùi… ly tách lấy tế bào mỡ khỏe, cấy ngược vào vùng ngực giúp ngực căng đầy, săn chắc, mềm mại. Phương pháp này an toàn, không gây phản ứng dị ứng, tỷ lệ mô mỡ sống cao, lâu dài, tiết kiệm thời gian.

ket_qua_sau_cay_mo_nguc_2.jpg
Cấy mỡ ngực tại Thẩm mỹ Xuân Trường cho kết quả tối ưu.

Phụ nữ nào cũng mong ước có mông căng tròn săn chắc vì đây là nét hấp dẫn của cơ thể nữ giới. Tuy nhiên, nhiều người có vòng ba nhỏ hoặc mông bị chảy xệ do tuổi tác. Phương pháp khắc phục là phẫu thuật cấy mỡ tự thân, độn mông nội soi và nâng cơ mông.

Với trường hợp mông bị chảy xệ, phẫu thuật nâng mông bằng chỉ Artlift kết hợp cấy mỡ, được áp dụng phổ biến. Chỉ chuyên dụng được dùng để nâng vùng da mông chảy xệ. Cấy mỡ giúp tạo hình mông căng tròn, săn chắc. Mỡ được lấy từ chính cơ thể bệnh nhân, quay ly tâm, tách chiết mỡ tinh chất rồi tiêm vào mông. Phương pháp này an toàn, không gây phản ứng dị ứng, tỉ lệ mỡ sống cao và tồn tại lâu dài trong vùng cấy.

Phương pháp kết hợp này được các bác sĩ trên thế giới đánh giá là khá hiệu quả và an toàn, không phẫu thuật mà đạt hiệu quả cao.

Với trường hợp mông nhỏ, độn mông bằng túi gel dành cho mông sẽ định hình mông như mong muốn. Đặt túi sẽ đảm bảo được độ lớn của mông.

hut-mo-tao-than-hinh-chu-S_3.jpg
Sự hấp dẫn đến từ thân hình chữ S.

Tại Thẩm mỹ Xuân Trường, hút mỡ kết hợp nâng ngực, nâng mông căng tròn, săn chắc tạo thân hình chữ S là những dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn nhiều và mang đến kết quả tốt cho khách hàng. Khi làm đẹp tại đây, khách hàng được kiểm tra kỹ tình trạng sức khoẻ, cơ địa, tâm lý bệnh nhân để đảm bảo quá trình thực hiện được an toàn. Bác sĩ sẽ chỉ định và hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc và sinh hoạt để duy trì kết quả lâu dài.  Để biết thêm những kiến thức về “Hút mỡ thammyxuantruong”, tham khảo thêm tại đây.

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ Xuân Trường.

- 46 Lê Thị Riêng, quận 1, TP HCM.  Chi nhánh: Đà Nẵng, Đồng Nai, Long An, Cà Mau.

Hotline: 0942123443
Website: www.thammyxuantruong.com.
Facebook: www.facebook.com/tmvxuantruong.
Email: tuvan@thammyxuantruong.com.

(Nguồn: Thẩm mỹ Xuân Trường)

 

{fcomment}