3 màn cầu hôn lãng mạn khiến dân mạng ngưỡng mộ

ngày 07/01/2015

Những màn cầu hôn lãng mạn của các đôi bạn trẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 
Chàng trai Quảng Ninh cầu hôn lãng mạn

Ngày 5/1 trên trang cá nhân của tài khoản có tên Đại Ca Panda, đã chia sẻ các hình ảnh cầu hôn của một đôi trẻ ra tại quán cà phê ở Quảng Ninh. Chàng trai cùng các thành viên trong quán đã bí mật thực hiện màn cầu hôn này, khiến cô gái ngỡ ngàng trong hạnh phúc.

Đó là màn cầu hôn của Mai Anh Dũng, SN 1990, dành cho bạn gái Phạm Thị Kim Ngân, SN 1992, cả hai đều sinh sống tại Quảng Ninh. Dũng đang làm việc cho ban nhạc tại quán cà phê. Khi có ý tưởng cầu hôn bạn gái, Dũng đã lên kế hoạch, bàn bạc với mọi người trong quán.
Màn cầu hôn lãng mạn
Màn cầu hôn lãng mạn ngay tại quán cà phê
19h30 chủ nhật ngày 4/1/2015, đêm nhạc thường kỳ của quán diễn ra như mọi khi. Trước giờ diễn một tiếng, các thành viên trong quán và bạn bè bắt đầu tập trung, phân công mỗi người một công việc trong kế hoạch cầu hôn như đã thống nhất.

Khúc cao trào của ca khúc Beautiful and white được mixer đẩy âm lượng lên cao, Anh Dũng trao nụ hôn ngọt ngào với người yêu.

Sau đó, Kim Ngân hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Một ngày đặc biệt của cuộc đời mình. Cảm ơn tất cả mọi người vì món quà đặc biệt này và đặc biệt là cảm ơn anh Mai Anh Dũng. Người mà em chọn đi cùng em suốt cuộc đời này. Đừng làm em thất vọng nhé. Mãi yêu anh".
Màn cầu hôn lãng mạn
Đôi bạn trẻ trong phút giây hạnh phúc
 

Chàng trai Thái Nguyên cầu hôn lãng mạn như phim Hàn
Cầu hôn lãng mạn
Chia sẻ trên mạng xã hội và diễn đàn dành cho giới trẻ mới đây, một clip dài gần 3 phút ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn của đôi bạn trẻ cầu hôn ngay trong đêm Giáng sinh 24/12 nhận được sự thích thú của đông đảo cộng đồng mạng.

Mnà cầu hôn lãng mạn
Chàng trai tên là Thanh Sơn cầu hôn cô gái là Kim Ngân. Chàng trai chia sẻ: “Bọn mình yêu nhau gần 2 năm. Trong thời gian yêu nhau cả hai đã trải qua rất nhiều chuyện. Mình sinh năm 1990 người yêu mình thì 1993. Hai đứa không hợp tuổi theo mẹ mình nói, nếu lấy thì sẽ thất bại trong tương lai về sau. Mình và Ngân cũng đã chia tay nhau vì chuyện này nhưng một thời gian hai đứa mình thấy không thể xa nhau được nên quyết định đi tiếp”.

Màn cầu hôn lãng mạn
“Thật ra mình muốn tổ chức ở Hà Nội. Mình đã nhờ tất cả bạn bè dưới Hà Nội giúp đỡ. Từ kịch bản, nhóm nhảy, ban nhạc. Nhưng một người bạn của mình góp ý rằng "Anh chỉ cần làm người yêu anh cảm động, làm bằng chính tình cảm của mình là được rồi" nên mình suy nghĩ lại và huỷ hết kế hoạch dưới Hà Nội và làm ở Thái Nguyên, chàng trai chia sẻ thêm.

Màn cầu hôn lãng mạn
Cô cũng chia sẻ: “Thực ra chúng mình mới chia tay ngày 15/11, vừa quay lại được hơn 2 tuần, vì gia đình ngăn cản. Thời gian ấy chán lắm. Nhưng sau đó hai đứa cảm thấy sẽ vượt qua được. Anh ấy cũng quyết lấy em nên mọi người bây giờ cũng đã đồng ý. Anh ấy sống tình cảm và cực tốt với mình. Mình mong hai đứa cứ yêu nhau và hạnh phúc như bây giờ thôi, được bên nhau là đủ”. Hiện clip lãng mạn này vẫn đang được cư dân mạng tích cực chia sẻ.

Cô gái cầu hôn bạn trai tại quảng trường thành phố Vinh

Lưu Thúy Hằng, sinh năm 1991 cùng bạn trai là Lê Quốc Hào, sinh năm 1988. Cả 2 là cựu sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Vào ngày 2/8 vừa qua, Thúy Hằng đã lấy hết cam đảm bản thân cầu hôn bạn trai sau 1 năm yêu nhau tại Quảng trường TP. Vinh, trước sự chứng kiến, reo hò, cổ vũ của hàng trăm người lạ và bạn bè thân thiết. Trước giờ, nam cầu hôn nữ là chuyện bình thường, nhưng nay xuất hiện màn cầu hôn của nữ dành cho nam đã khiến mọi người tò mò, thích thú. Ảnh: NB Hùng.
Màn cầu hôn lãng mạn
Màn cầu hôn lãng mạn ngay tại quảng trường TP Vinh
Quốc Hào vốn là chàng trai nhút nhát, ngại trước đám đông, nên khi được bạn gái bất ngờ cầu hôn anh vô cùng bất ngờ, xen lẫn hạnh phúc. Ngày 2/9 vừa qua, cặp đôi Thúy Hằng - Quốc Hào quyết định định thực hiện bộ ảnh tình yêu tại TP. Vinh, để kỷ niệm 1 tháng sau ngày cầu hôn.

Màn cầu hôn được Thúy Hằng lên ý tưởng thực hiện từ đầu tháng 6. Trong khoảng thời gian 2 tháng, Hằng cùng với nhóm nhảy thường xuyên tập luyện để không gặp phải bất kì trở ngại nào. Mọi thông tin đều được Hằng giữ bí mật tuyệt đối với bạn trai Quốc Hào. "Mình không quan trọng ai sẽ là người cầu hôn trước. Tuy mới nhau được 1 năm nhưng cả 2 luôn hiểu, thông cảm cho nhau mọi điều trong cuộc sống. Tình cảm chín muồi thì cứ bộc lộ ra hết thôi", Hằng chia sẻ.
Màn cầu hôn ấn tượng
Đôi bạn trẻ chụp bộ ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu

Màn cầu hôn ấn tượng
 

Mnà cầu hôn ấn tượng
 
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mạnh Đặng, sinh năm 1991, là bạn học chung cấp 3 của Thúy Hằng. "Mình khá bất ngờ khi biết Hằng cầu hôn bạn trai ở Quảng trường. Lúc đó mình ở Hà Nội, chi biết tin qua phương tiện truyền thông, đợt vừa rồi mình ra TP. Vinh chơi nên quyết định chụp bộ ảnh cho cặp đôi này làm kỷ niệm", Mạnh chia sẻ. 

Theo VTC News