Xu hướng giường 2016

ngày 23/06/2016

Giường ngủ không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà một chiếc giường ngủ đẹp, phong cách cũng thể hiện được tính cách chủ nhân của nó. Vậy trong năm 2016 này, xu hướng chọn giường của mọi người thường thiên về khía cạnh nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số xu hướng cho các bạn.

1. Kiểu dáng

Năm nay, xu hướng giường ngủ sẽ là những mẫu giường chân thấp hoặc giường không chân, khung giường sẽ biến mất hoàn toàn.

Xu hướng giường 2016

Xu hướng giường 2016

Hay những mẫu giường ngủ mang phong cách Nhật Bản đặc biệt bởi sự đơn giản trong thiết kế nhưng lại không kém phần hiện đại. Kiểu giường ngủ này thường có đặc điểm là loại giường không chân.

Xu hướng giường 2016

Xu hướng giường 2016

2. Chất liệu

Chắc chắn xu hướng cho năm 2016 đó là chất liệu gỗ. Các đồ nội thất phòng ngủ của bạn sẽ là: giường ngủ gỗ, tủ gỗ, sàn gỗ...

An Duy Interior cung cấp những loại gỗ có chất lượng tốt như gỗ Giáng Hương, gỗ trắc, gỗ gụ, gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bì,…

Xu hướng giường 2016

Xu hướng giường 2016

Xu hướng giường 2016

3. Phong cách thiết kế về phòng ngủ:

Phong cách Scandinavian

Sự cân bằng đơn giản giữa chức năng và thẩm mỹ chính là cốt lõi của phong cách thiết kế Scandinavian. Quản lý thiết kế nội thất và Truyền thông của Ikea, Craig Ritchie chia sẻ: “Phong cách Scandinavian gồm 3 thành phần chính – chức năng, đơn giản và đẹp. Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất giản dị.”

Xu hướng giường 2016

Nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà của mình một cách đơn giản mà không kém phần tinh tế và sang trọng, Scandinavian chính là phong cách bạn đang tìm kiếm!

Xu hướng giường 2016

Nếu bạn vẫn còn đang chần chừ, phân vân chưa có được ý tưởng gì về chiếc giường phù hợp với mình thì hãy đến với An Duy. An Duy cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho bạn với tinh thần “Chăm sóc từng góc nhỏ”.

Chúng tôi mở cửa từ 8 giờ sáng đến 17h30p chiều.

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Địa chỉ: 19 Xuân Diệu - Tây Hồ - Hà Nội

Tel: 043 719 4337 

Hotline: 0912001488

Website: http://phongcuoiphongthuy.com | http://anduyinterior.vn/

Email: anduy@anduyinterior.vn