Xôn xao tin hai học sinh bị bắt cóc tại nhà

ngày 21/07/2013

(Dân trí) - Thời gian qua, nhân dân huyện Hòa Thành (Tây Ninh) xôn xao bàn tán và lo lắng cho con em mình trước thông tin 2 bé gái bị một nhóm người lạ mặt đi trên 1 xe ô tô xông vào nhà bắt cóc.

 

Thực ra đây chỉ là thông tin thất thiệt, 2 bé gái trên tự ý bỏ nhà ra đi và Công an huyện Hòa Thành đã nhận được đơn trình báo, nhờ hỗ trợ tìm kiếm của thân nhân gia đình nạn nhân.

2 bé gái được đồn đại bị bắt cóc là bé Lê Thị Kim Ngân (16 tuổi, vừa học xong lớp 9) và bé Lê Thị Thu Hiền (14 tuổi, vừa học xong lớp 7) ngụ tại xã Trường Tây, huyện Hòa Thành. Theo trình báo của anh Lê Thành Kính, cha 2 bé thì ngày 11/7, hai vợ chồng anh đều đi làm, 3 con gái ở nhà tự chăm sóc lẫn nhau. Trong sáng đó, Ngân và Hiền mua hủ tiếu về cho 3 chị em cùng ăn xong thì cho đứa bé út 10.000 đồng bảo sang ngoại chơi. Sau khi bé út sang nhà ngoại thì Ngân và Hiền thu xếp quần áo bỏ đi.

 

Em Lê Thị Kim Ngân

Em Lê Thị Kim Ngân

Theo anh Kính thì hàng xóm nhà anh có thấy bé Ngân và Hiền xách túi quần áo đi bộ ra lộ nhưng không để ý. Chỉ khi cả ngày gia đình không thấy 2 em trở lại, điện thoại không liên lạc được thì mới tá hỏa đi tìm nhưng không thấy tung tích. Sau đó, gia đình đã đến Công an huyện Hòa Thành trình báo mất tích và nhờ cơ quan công an tìm kiếm giúp.

Gia đình anh Kính thuộc diện khó khăn, anh Kính làm thuê làm mướn, còn vợ thì bán khóm ở chợ, nhà ở cũng là nhà đại đoàn kết do mặt trận địa phương trao tặng. Có lẽ vì cuộc sống khó khăn nên 2 con gái lớn bỏ nhà đi làm thuê. Anh chỉ lo là 2 con nhỏ dại bị ai đó dụ dỗ lên thành phố làm việc rồi lừa đảo nên cả tuần qua 2 vợ chồng bỏ công ăn việc làm lên thị xã Tây Ninh tìm kiếm mà không thấy.

Hiện gia đình anh Kính rất lo lắng và khó khăn vì suốt ngày chỉ đi tìm con, không làm ăn được gì. Nếu em Ngân, em Hiền đọc được tin này, hãy báo tin về cho cha mẹ đỡ lo lắng. Nếu bạn đọc nhận ra em Ngân, em Hiền ở đâu, xin báo tin về Công an huyện Hòa Thành, Tây Ninh.

Tuyết - Nguyên

 


 

 

{fcomment}