Vòng 13 V-League: HAGL thắng đậm, Hà Tĩnh đua vô địch

ngày 02/10/2020

HAGL thắng đậm TPHCM, đua vô địch V-League

Trước đối thủ mạnh là TPHCM, nhưng HAGL đã có trận thắng dễ dàng nhất từ đầu mùa, với tỷ số đậm 5-2. Trận thắng này chính thức giúp đội bóng phố Núi có vị trí thứ 7 trên BXH, đồng nghĩa với việc nằm trong Top đua vô địch ở giai đoạn 2 LS V-League. Đây cũng là trận thắng làm quà của HAGL trong ngày sinh nhật tuổi 61 của HLV Park Hang Seo - người dự khán trận đấu.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ HAGL

Trong khi đó, với trận thua này, TPHCM xếp thứ 5 BXH, kém đội đầu bảng 4 điểm. Dù khoảng cách không quá lớn, tuy nhiên việc đội bóng của HLV Chung Hae Seong thua bạc nhược đã đặt ra dấu hỏi về tham vọng vô địch.

Hà Tĩnh lọt Top 8

Không được đánh giá cao trong lần đầu tham dự V-League, nhưng từ chỗ là đội bóng lo xuống hạng, Hà Tĩnh bất ngờ cán đích thứ 8 trên BXH sau trận thắng 3-2 trước Quảng Nam. Thành tích đáng khen ngợi của thầy trò HLV Phạm Minh Đức cũng là do 2 đối thủ cạnh tranh suất Top 8 là SHB Đà Nẵng và SLNA đều trắng tay ở vòng này.

Hà Tĩnh bất ngờ có mặt trong Top 8

Sài Gòn vô địch lượt đi V-League

Dù bị Than Quảng Ninh cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà, nhưng Sài Gòn vẫn vô địch lượt đi với thành tích rất ấn tượng. Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành chỉ để thua duy nhất 1 trận trong tổng số 13 trận, giành 24 điểm. Dù vậy, khoảng cách giữa Sài Gòn và các đối thủ bám sát phía sau không nhiều, nên họ có thể bị soán ngôi bất cứ lúc nào.

Nhóm cuối vùng lên

Vòng 13 V-League chứng kiến những kết quả bất ngờ của nhóm cuối BXH. Ngoài trừ Quảng Nam nhận thất bại, các đội bóng như Hải Phòng, Nam Định đều giành chiến thắng. Điều đáng nói, việc 2 đội bóng này giành 3 điểm khiến mục tiêu lọt Top 8 để tranh vô địch của SLNA và SHB Đà Nẵng không hoàn thành.


Nguồn: Báo VietnamNet