Tư vấn quà tặng Tết 2018 thiết thực, tiết kiệm ngân sách

ngày 20/11/2017

Quà Tết thiết thực và ý nghĩa, theo nhiều khách hàng đó là những món quà hữu dụng, có mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, chất lượng tốt và được nhiều người yêu thích và tìm kiếm mỗi dịp năm mới. Hiểu rõ xu hướng đó, Poêmy giới thiệu tới khách hàng các set quà Tết 2018 ý nghĩa, thiết thực tới người tiêu dùng.

Bộ khăn quà tặng Poêmy gồm các sản phẩm Khăn mặt/ Khăn tắm/ Khăn trẻ em thường xuyên hiện hữu trong gia đình, được sử dụng thường xuyên – liên tục. Chiếc khăn sẽ thay người tặng luôn bên họ, chăm sóc cho họ như những người bạn, người thân ở bên nhau.

Những món quà thiết thực, ý nghĩa lên ngôi trong danh mục quà tặng dịp Tết 2018

Không chỉ vậy, bộ khăn quà tặng của Poêmy còn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, lịch sự khi tặng và phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi khác nhau. Đây là món quà các công ty có thể lựa chọn để tặng nhân viên, đối tác; các cửa hàng mua tặng tri ân khách hàng rất tiện dụng và phù hợp.

Các dòng khăn mang thương hiệu Poêmy được sản xuất bởi Công ty cổ phần quốc tế VAG – một doanh nghiệp luôn tận tâm chăm sóc với mục tiêu đem lại sự hài lòng cho khách hàng, không ngừng sáng tạo, đột phá ý tưởng để tạo nên những sản phẩm chất lượng phục vụ cuộc sống. Toàn bộ sản phẩm của Poêmy đều đạt  tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu TUV Standards – một trong những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới trong ngành dệt may, có chứng chỉ kiểm định về sợi và màu nhuộm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Các bộ khăn quà tặng Poêmy có chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, tổng thể hộp quà sang trọng và lịch sự.

Tuy vậy, giữa sự hỗn loạn của thị trường hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hiện nay, đã có không ít người tiêu dùng băn khoăn nên mua bộ khăn quà tặng ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng? Poêmy xin cung cấp các thông tin để khách hàng có thể an tâm mua sắm và đạt được mức độ hài lòng cao nhất.

Khăn quà tặng Poêmy đang được phân phối rộng khắp tại chuỗi các siêu thị Aeon, BigC, Metro… Khi tới với gian hàng Poêmy, khách hàng sẽ được tận tay trải nghiệm và được các nhân viên của công ty tư vấn trực tiếp với những thông tin chi tiết, đầy đủ về các sản phẩm phù hợp với mục đích, đối tượng tặng quà.

Khách hàng có thể dễ dạng mua được bộ quà tặng của Poêmy trong hệ thống các siêu thị lớn tại Việt Nam.

Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm thời gian, khách hàng cũng có thể mua sản phẩm online thông qua trang thương mại điện tử tiki, shoppe… để được vận chuyển tận nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tuỳ theo ngân sách của cá nhân và doanh nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn bộ khăn quà tặng hoặc những sản phẩm riêng lẻ với màu sắc, mẫu mã đa dạng, sản phẩm có thể đóng hộp hoặc đóng túi cho linh hoạt, phù hợp giao nhận.

Với tiêu chí thiết thực và ý nghĩa, Poêmy, sẽ mang tới may mắn, bình an, sức khỏe và hạnh phúc tới với khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam khi mùa xuân về.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm của Poêmy, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ VAG
Văn phòng: Lô A2 – CN1 Cụm CN Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Tel: 024 3787 8368 / 0913 570 742; Fax: 024 3787 8388
Email: info@vag.com.vn
Website: poemy.vn