“Trăm năm mới xuất hiện cầu thủ như C.Ronaldo”

ngày 22/09/2013

Ngày hôm qua, Chủ tịch Florentino Perez lại xuất hiện trước báo giới để tán dương C.Ronaldo. Thậm chí ông cho rằng, trăm năm mới xuất hiện một cầu thủ như “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Mới đây, sau thời gian dài đàm phán, Real Madrid đã “trói chân” thành công C.Ronaldo tới năm 2018, với mức lương cao nhất trong làng túc cầu (khoảng 21 triệu euro/năm). Dường như, “doping tiền” đã tiếp thêm động lực cho CR7 khi ngay sau đó, anh đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới Galatasaray.
Chủ tịch Florentino Perez cho rằng trăm năm mới xuất hiện cầu thủ như Ronaldo
Chủ tịch Florentino Perez cho rằng trăm năm mới xuất hiện cầu thủ như Ronaldo

Chủ tịch Florentino Perez đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ngày hôm qua, trong phát biểu trên kênh truyền hình Jugones, ông đã không ngần ngại tán dương CR7, thậm chí, ông cho rằng, những cầu thủ như vậy trăm năm mới xuất hiện một lần.

Người đứng đầu “Nhà trắng” cho biết: “Những cầu thủ như C.Ronaldo một thế kỷ mới xuất hiện 1 lần. Vì vậy tôi cho rằng Real Madrid đã quá may mắn khi sở hữu cậu ấy trong đội hình.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, trong kế hoạch của Real Madrid cũng có những cầu thủ nước ngoài khác như Bale, những người bản địa như Isco hay Illarramendi và cả những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB”.

Ngoài ra, Florentino Perez cũng phủ nhận ý kiến cho rằng ông đã chỉ trích Iker Casillas. Ông trùm ngành xây dựng nói thêm: “Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ Casillas. Vì vậy, những ý kiến cho rằng tôi nói xấu cậu ấy là hoàn toàn bịa đặt.

Trước đó, tôi chỉ nói rằng có những người ở gần nhưng lại không muốn cống hiến cho CLB. Câu nói đó ám chỉ bất cứ ai. Tôi chỉ muốn giúp đỡ Iker Casillas chứ không có ý định trù dập cậu ấy. Chúng tôi luôn tự hào vì Iker Casillas, thủ thành xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha”.
H.Long

{fcomment}