Tin HOT bóng đá sáng 25/10: Kane 223 triệu bảng, Real phản ứng gay gắt

ngày 25/10/2017

Bản tin cập nhật sáng 25/10: Ban lãnh đạo Real đã có phản ứng sau khi Tottenham quát giá Harry Kane 223 triệu bảng, ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Kane 223 triệu bảng, Real phản ứng gay gắt: Thông tin Real Madrid theo đuổi Harry Kane không còn là tin đồn của truyền thông Anh. Mới đây, Tottenham đã thổi giá tiền đạo 24 tuổi lên 250 triệu euro (223 triệu bảng). Ngay lập tức Chủ tịch Perez đã phản ứng gay gắt. Người đứng đầu "Nhà trắng" khẳng định sẽ không đàm phán nếu Spurs tỏ ra thiếu nghiêm túc với những mức giá trên trời.

Tin HOT bóng đá sáng 25/10: Kane 223 triệu bảng, Real phản ứng gay gắt - 1

Real Madrid không mua Kane 223 triệu bảng

Buffon tuyên bố thời điểm giải nghệ: Trong buổi trả lời phỏng vấn Sky Sport ở buổi lễ trao giải FIFA The Best, Buffon không ngàn ngại tiết lộ ý định treo găng. Thủ môn huyền thoại người Italia cho hay sẽ giã từ bóng đá đỉnh cao sau World Cup 2018. Trong trường hợp Juventus vô địch Champions League mùa này, Buffon sẽ gia hạn thêm 1 năm để dự FIFA Club World Cup.

Trận Man City đấu Wolves suýt bị gián đoạn: Trước thời điểm trận đấu giữa Man City và Wolves diễn ra, có một chú sóc đã "đột nhập" vào mặt cỏ sân Etihad. Vị khách bất đắc dĩ này đã gây ra không ít phiền toái cho đội ngũ nhân viên. Tưởng chừng trận đấu sẽ phải lùi giờ nếu như chú sóc không bị tóm gọn, tuy nhiên, một nhân viên đã dồn kẻ phá đám này vào cột cờ góc trước khi "túm cổ".

SAO trẻ Arsenal lập kỷ lục đáng nhớ: Eddie Nketiah đã giải cứu Arsenal tại Cúp liên đoàn với một cú đúp vào lưới Norwich. Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1999 đã lập kỷ lục rất thú vị tại câu lạc bộ. Tuyển thủ U19 Anh trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ra sau khi HLV Wenger dẫn dắt Arsenal ghi bàn cho "Pháo thủ". Chiến lược gia người Pháp đã huấn luyện Arsenal từ năm 1996.

Chelsea tìm người thay thế Conte: Chelsea đang thi đấu rất thiếu ổn định và ban lãnh đạo muốn nhanh chóng chấm dứt tình trạng này. Thông tin từ Football Italia cho hay, Chủ tịch Abramovich đã liên hệ với Maurizio Sarri, người đang dẫn dắt Napoli đứng đầu bảng Serie A. Được biết, Chelsea sẵn sàng đề xuất mức lương 12 triệu euro/năm để lôi kéo nhà cầm quân này về Stamford Bridge.

Nguồn 24h