Tìm hiểu những chai rượu vang Pháp tuyệt hảo tại shop rượu vang đường Hoàng Quốc Việt được người "sành" vang yêu thích

ngày 04/11/2019

Vang Pháp có gì đặc biệt? Tại sao những chai rượu vang Pháp tại shop rượu vang Hoàng Quốc Việt - Thăng Long Plaza lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Rượu vang Pháp luôn nằm đầu danh sách của những người “sành” về vang, bởi thưởng thức vang tại xứ sở này chính là thưởng thức nét đẹp truyền thống, cổ kính, đầy sang trọng từ màu sắc đến hương vị rượu vang. 3 chai rượu vang Pháp đặc biệt tại shop rượu vang Hoàng Quốc Việt - Thăng Long Plaza dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. 

Château Les Roues Côtes De Duras - Tuyệt phẩm đến từ lâu đài Les Roques cổ kính và thơ mộng

Rượu vang Château Les Roques Côtes De Duras là sản phẩm được đóng chai trong lâu đài Les Roques cổ kính và thơ mộng. Đây là nơi làm ra những chai vang ngon nhất nhờ việc tôn trọng kỹ thuật sản xuất rượu vang lâu đời của đất nước Pháp xinh đẹp. Khó có ngôn từ nào có thể lột tả hết sắc đỏ tuyệt đẹp của rượu vang Chateau Les Roques Cotes De Duras. Chúng hiện lên với màu đỏ sâu ánh sắc tím vô cùng thu hút và sang trọng.  

rượu vang Pháp tại Hoàng Quốc Việt

Rượu vang Château Les Roques Côtes De Duras

Đặc biệt, được sản xuất từ 2 giống nho phổ biến nhất ở Pháp là Merlot và Cabernet Sauvignon, những trái nho có vị đậm đà, thoảng mùi khoáng chất đặc trưng của vùng Bordeaux phía Tây Nam nước Pháp, rượu vang Chateau Les Roques Cotes De Duras còn gây ấn tượng với người thưởng thức bằng hương vị vang khó cưỡng bởi sự thơm ngon vô cùng. 

rượu vang Pháp tại Hoàng Quốc Việt

Chai vang Château Les Roques Côtes De Duras có vẻ ngoài cổ kính, sang trọng 

Thưởng thức loại vang Pháp nhập khẩu này, bạn sẽ cảm nhận hương vị vừa mãnh liệt vừa sâu lắng với hương thơm ngọt ngào ở hậu vị. Rượu vang Chateau Les Roques Cotes De Duras gợi lên hương thơm nồng nàn từ đinh hương, hương vỏ sồi tinh tế, hương vani ấm áp ngọt dịu hòa quyện cùng tannin chát dịu nhẹ như “gây mê” bất kỳ ai đã thưởng thức thức uống đầy nghệ thuật này.

Vin De Bordeaux Ulysse - Sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại

Rượu vang Vin de Bordeaux Ulysse Bordeaux là chai rượu vang vừa truyền thống vừa hiện đại được tạo ra từ lâu đài Cazeau nổi tiếng nước Pháp. Đây là lâu đài có bề dày lịch sử sản xuất rượu vang theo những quy cách truyền thống nhưng được trang bị và kiểm soát quy trình sản xuất rượu vang theo phương pháp hiện đại. Do đó, chai vang Pháp đỏ này được đánh giá rất cao về hương vị lẫn chất lượng.

rượu vang Pháp tại Hoàng Quốc Việt

Rượu vang Vin de Bordeaux Ulysse Bordeaux

Hãng sản xuất Alsace Wine đã lựa chọn 3 loại nho tốt nhất của vùng đất Bordeaux nổi tiếng, gồm nho Merlot, nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet Franc giúp tăng hương vị đậm đà cho Vin de Bordeaux Ulysse Bordeaux. Rượu hiện lên màu đỏ sâu và hương thơm nhiều tầng từ các loại hoa quả chín mọng vùng nhiệt đới khiến bạn bị thu hút ngay khi ngắm nhìn. Hơn hết, chúng mang hương vị đậm đà, hương thơm ngọt dịu khiến bạn “phải lòng” ngay những ngụm đầu tiên.

rượu vang Pháp tại Hoàng Quốc Việt

Chai vang Vin de Bordeaux Ulysse Bordeaux vừa truyền thống vừa hiện đại được tạo ra từ lâu đài Cazeau nổi tiếng nước Pháp

Rượu vang Pháp Vin De Bordeaux Ulysse Bordeaux có hương vị hoa quả vùng nhiệt đới, thấp thoáng vị cay của ớt chuông, phảng phất hương vị gỗ sồi tinh tế, vị tanin chát nhẹ kéo dài vô tận. Với nồng độ 14% không quá nồng nàn nhưng đủ mạnh mẽ để chai rượu vang Pháp thường xuyên “góp mặt” trong những buổi tiệc sang trọng.

Château De Panigon - Chai rượu vang hoàn hảo mang tinh túy của những trái nho vùng Medoc 

Rượu vang Chateau De Panigon Medoc được pha trộn từ các giống nho 50% Merlot, 45% Cabernet Sauvignon, 5% Petit Verdot. Từ vùng trồng nho Medoc nổi tiếng của nước Pháp, với tuổi đời của cây nho trung bình là 28 năm, nho đạt đủ các yếu tố tốt nhất để cho ra những trái nho ngon nhất. Và chính vùng đất với 65% là đất sỏi cùng 35% đá vôi pha với đất sét đã khổ luyện thành những trái nho tinh túy, đậm hương vị và đạt đến độ cho rượu vang Chateau De Panigon Medoc.

rượu vang Pháp tại Hoàng Quốc Việt

Rượu vang Chateau De Panigon Medoc

Chai rượu vang nhập khẩu này có màu đỏ ngọc ruby ánh tím sang trọng, quý phái, là yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp của chai vang này. Khi thưởng thức những ngụm đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận hương thơm của trái cây đen chín mọng, hương phúc bồn tử đen hòa quyện cùng mùi khói, mùi vị vỏ sồi dịu nhẹ đầy tinh tế khi được ủ kỹ. 

rượu vang Pháp tại Hoàng Quốc Việt

Chai vang Chateau De Panigon Medoc có vẻ ngoài hiện đại

Rượu vang Chateau De Panigon Medoc có lượng tannin dày đặc và theo từng cấp khiến vị hương hoa trên đầu lưỡi sẽ kéo dài và dần bám sâu vào trong vòm miệng cho cảm giác ngọt ngào. Vị rượu cân bằng hài hòa và cân đối. Đặc biệt hơn, với nồng độ 13%, chai vang vừa nhẹ nhàng vừa đậm đà trong cả mùi vị lẫn hương vị, tạo ra cảm giác vừa mãnh liệt đó nhưng lại dễ chịu ngay sau đó cho người thưởng thức.

Trên đây là top 3 chai rượu vang Pháp tại “thiên đường” rượu vang Thăng Long Plaza. Ngoài ra, tại đơn vị cũng còn rất nhiều những chai rượu vang Pháp, rượu vang Italia, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,... được tuyển chọn kĩ lưỡng, mang hương vị tuyệt hảo đang chờ các khách hàng đến khám phá.

rượu vang Pháp tại Hoàng Quốc Việt

Thăng Long Plaza - Đơn vị cung cấp rượu vang Pháp tại Hoàng QUốc Việt uy tín với nhiều dòng vang nhập khẩu chính hãng Pháp, Italia, Chile, Tây Ban Nha

Liên hệ với Thăng Long Plaza theo địa chỉ sau để được tư vấn những tuyệt phẩm rượu vang nhập khẩu đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: douongnhapkhau.com.vn / thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu