Tiêu chí lựa chọn nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

ngày 28/02/2020

Để có thể lựa chọn được một nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội ưng ý, bạn cần dựa trên các tiêu chí như địa điểm thuận tiện, không gian thoáng mát, đồ ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh... Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ đáp ứng được hết các tiêu chí trên sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình bạn.

Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội với không gian đẹp, thoáng mát và rộng rãi

Tọa lạc tại số 2B, Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội, nhà hàng Vân Hồ rất thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển của khách hàng. Phố Hoa Lư là một trong những khu vực “đất vàng” đắc địa tại Hà Nội, gần công viên Thống Nhất và phố Bà Triệu, nằm tại trung tâm nội thành Hà Nội.

nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

Ẩm Thực Vân Hồ - Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội nổi tiếng suốt 30 năm qua tại thủ đô

Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội Vân Hồ được xây dựng và trang trí theo phong cách thanh lịch của người Tràng An xưa. Bước qua cổng nhà hàng là lối vào được trang trí những bức tranh tường tái hiện cuộc sống của cư dân Hà Thành xưa một cách chân thực, sống động.

Khoảng sân trước của nhà hàng được lát bằng những viên gạch đỏ, mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Đây là nơi khách hàng đậu xe, được chia làm hai khu vực riêng biệt để ô tô và xe máy. Với diện tích rộng, khoảng sân cho phép khách hàng có thể thoải mái đậu xe, không lo thiếu chỗ ngay cả khi đến ăn vào những dịp cuối tuần hay lễ Tết.

Cổng chào gạch nung với tấm biển Bia Vân Hồ dẫn khách hàng bước vào không gian bên trong của nhà hàng. Ẩm Thực Vân Hồ chia thành ba khu vực tiệc gồm tiệc ngoài trời, tiệc trong nhà và phòng tiệc VIP. Phòng tiệc ngoài trời thoáng mát, phòng tiệc trong nhà ấm cúng và phòng tiệc VIP sang trọng, đảm bảo sự riêng tư. Khách hàng có thể chọn bàn dùng bữa tại ba khu vực này.

nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

Khu vực bàn tiệc ngoài trời thoáng mát tại nhà hàng Vân Hồ

Ô gạch nung, đèn lồng, tranh tường hoa sen tại cầu thang… tạo nên chất hoài cổ cho không gian nhà hàng. Dùng bữa tại Vân Hồ, thực khách có thể check-in những kiểu ảnh đẹp lưu lại kỷ niệm bên trong không gian đẹp, thoáng mát và sang trọng của nhà hàng.

Vân Hồ - Nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội đem đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên

Hơn cả vị trí đắc địa và không gian rộng đẹp thoáng mát, điều khiến khách hàng yêu thích nhất ở nhà hàng Vân Hồ chính là những món ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Trong căn bếp sạch sẽ, đỏ lửa quanh năm của nhà hàng, những người đầu bếp âm thầm cống hiến tài năng để phục vụ thực khách những món ăn Việt thơm ngon mang đặc trưng của ẩm thực Hà Thành.

nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

Gian bếp Vân Hồ sạch sẽ, hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh

Vị ngon của những món lẩu như lẩu cua đồng gà ta, lẩu Thái Vân Hồ, lẩu gà nước trong, lẩu bắp bò, lẩu chay, lẩu vịt, lẩu cá chép, lẩu chay… của nhà hàng Vân Hồ dễ dàng chinh phục ngay cả những thực khách khó tính và sành ăn nhất. Trong đó đặc sắc nhất phải kể đến lẩu cua đồng gà ta. Gạch cua vàng ươm thơm nức, nổi bồng bềnh như những đám mây, nước lẩu ngọt thanh cùng gà ta dai ngon… khiến thực khách “ăn một lần - nhớ cả đời”.

Ngoài lẩu, những món ăn từ cá tại nhà hàng ăn ngon giá rẻ Vân Hồ cũng đặc biệt hấp dẫn. Những set món như set cá lăng 5 món, set cá ngạnh 5 món giúp bạn thưởng thức trọn vẹn vị ngon của những giống cá đặc sản. Nếu không muốn gọi theo set, bạn có thể gọi lẻ món như cá lăng om chuối đậu, cá ngạnh om măng chua, cá chép om dưa, cá song hấp xì dầu…

nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

Set cá lăng 5 món đặc sản tại nhà hàng Vân Hồ

Mẹt lợn mán, mẹt gà Đông Tảo, set nhím 7 món, gà hấp lá sen, gà rán nem xôi, tôm bao phú quý, salad tuyết nhĩ… cùng là những món bạn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng Vân Hồ. Nguyên liệu tươi ngon, chế biến cầu kỳ và trình bày đẹp mắt tạo nên đẳng cấp của ẩm thực Vân Hồ - ẩm thực đại diện cho gu thưởng thức tinh tế, sành điệu của người Tràng An xưa.

nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

Mẹt lợn mán thơm ngon, trình bày bắt mắt

Dùng bữa tại Vân Hồ, khách hàng được phục vụ đa dạng các loại đồ uống như bia hơi, bia chai, rượu táo mèo, ba kích, Vodka… cùng các loại nước ngọt, nước suối. Vân Hồ cũng hỗ trợ khách hàng âm thanh, ánh sáng, backdrop, màn chiếu, dàn karaoke… để bữa tiệc gia đình thêm trọn vẹn niềm vui.

nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội

Ẩm Thực Vân Hồ - Địa chỉ lý tưởng dành cho những bữa tiệc gia đình ấm cúng

Để đặt bàn tại nhà hàng ăn gia đình ở Hà Nội Vân Hồ, khách hàng vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư