Thiên Phúc khai trương 2 Đại lý mới tại Hà Nội và Gia Lai với nhiều ưu đãi hấp dẫn

ngày 12/04/2019

Với mong muốn mở rộng quy mô hoạt động và mang dược liệu quý - Đông trùng hạ thảo chất lượng tới tay người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc sẽ khai trương 2 showroom mới tại Long Biên - Hà Nội và Pleiku - Gia Lai. Chương trình khai trương có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng.

Nhân dịp chào đón 2 Đại lý tiếp theo của Dược thảo Thiên Phúc tại số 24 Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội và tại số 145 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai, Thiên Phúc triển khai ưu đãi lớn. Cụ thể:

Từ ngày 14/04 đến hết ngày 01/05, tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm sản phẩm đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc tại 2 đại lý mới này sẽ được tham gia chương trình khuyến mại:

  • MUA 2 TẶNG 1 toàn bộ sản phẩm của Thiên Phúc
  • Dùng thử MIỄN PHÍ sản phẩm.

Với nhiều dược chất quý hiếm, đông trùng hạ thảo từ xưa được biết đến là một loại thần dược cho sức khỏe con người. Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, chống lại các virus gây bệnh; hỗ trợ điều trị ung thư; bảo vệ, phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận, phổi, tim mạch; tăng cường sinh lý; nâng cao sức đề kháng cho con người.

 Thiên Phúc khai trương 2 Đại lý mới tại Hà Nội và Gia Lai với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Giờ đây, các khách hàng khu vực Long Biên - Hà Nội và khu vực TP. Pleiku - Gia Lai có thể mua đông trùng hạ thảo chất lượng, chính hãng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Quý khách hàng nhớ lưu lại 2 địa chỉ Đại lý mới của Thiên Phúc để tham dự chương trình khai trương và nhận ưu đãi lớn:

+ Tại Hà Nội: số 24 Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội

+ Tại Gia Lai: số 145 Đinh Tiên Hoàng, Tp. Pleiku, Gia Lai

Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc là đơn vị đầu tiên nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo Việt Nam. Qua kết quả từ thiết bị phân tích chất lượng cao tại Viện thực phẩm chức năng Việt Nam thì thành phần dược chất quý của đông trùng hạ thảo Thiên Phúc là Cordycepin và Adenosine đạt hàm lượng cao, tương ứng với 3,0 mg/g và 0,3 mg/g.

Thiên Phúc khai trương 2 Đại lý mới tại Hà Nội và Gia Lai với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thành phần dược chất quý trong đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đạt hàm lượng cao

Đặc biệt, trong cách trồng nấm đông trùng hạ thảo và quá trình sản xuất sản phẩm, Thiên Phúc luôn chọn và sử dụng nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt nhất, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chọn lọc kỹ càng từ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Hiện tại, Thiên Phúc đã giới thiệu đến người dùng 2 dòng sản phẩm: đông trùng hạ thảo trên giá thể nhộng tằm và đông trùng hạ thảo giá thể hữu cơ tổng hợp dưới các dạng: dạng tươi, dạng khô, dạng bột.

Thiên Phúc khai trương 2 Đại lý mới tại Hà Nội và Gia Lai với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sản phẩm đông trùng hạ thảo quả thể khô

Thiên Phúc khai trương 2 Đại lý mới tại Hà Nội và Gia Lai với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đông trùng hạ thảo nguyên con thể khô

Thiên Phúc đã, đang và sẽ mở rộng hơn nữa quy mô sản xuất cũng như hệ thống đại lý để có thể mang những sản phẩm đông trùng hạ thảo hoàn hảo nhất đến người tiêu dùng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi trồng nhân tạo, vui lòng liên hệ với Thiên Phúc qua địa chỉ:

CÔNG TY CP DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
Địa chỉ: Số 740, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Showroom: 28 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 59 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom: 24 Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội
Showroom: 145 Đinh Tiên Hoàng, Tp. Pleiku, Gia Lai
Showroom: 322 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu nuôi trồng: BL - 84 khu quy hoạch Yersin - Phường 9 - TP. Đà Lạt
Hotline: 0913489925; 0981789925; 0812489925