Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang "Thần tượng Bolero"

ngày 21/05/2016

Trung Quang - thí sinh 18 tuổi đã bước lên bục cao nhất của chương trình "Thần tượng Bolero".

Hành trình 6 tháng của Thần tượng Bolero cuối cùng cũng đã đến hồi kết. Đêm chung kết diễn ra vào tối 20.5 là cuộc tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất 4 đội: Cao Công Nghĩa, Đình Phước, Trung Quang, Phương Anh.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang

4 thí sinh trong đêm chung kết

Cả 4 thí sinh đều mỗi người một vẻ, mỗi người một màu sắc khác nhau và mang trọn niềm tin của 4 huấn luyện viên khi bước vào đêm chung kết. Trong khi Cao Công Nghĩa và Trung Quang thường xuyên dẫn đầu bình chọn của các đêm thi trước thì Đình Phước và Phương Anh lại đang có sự tiến bộ rất nhanh qua từng vòng.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng biểu diễn đơn ca. Sau đó, 4 huấn luyện viên sẽ mang những học trò cũ của mình trở lại sân khấu. Đêm chung kết đã đưa khán giả thưởng thức những ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc Bolero – trữ tình.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang

Chàng trai 18 tuổi Trung Quang đã trở thành quán quân của "Thần tượng Bolero"

Cuối cùng, quán quân đầu tiên của Thần tượng Bolero đã được tìm ra. Đó chính là thí sinh 18 tuổi Ngô Trung Quang. Tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng Trung Quang đã chinh phục được khán giả bằng giọng hát mượt mà, sâu lắng của mình.

Sau khi giành ngôi vô địch, Trung Quang đã gửi lời cảm ơn tới khán giả, ekip thực hiện chương trình cũng như 4 huấn luyện viên, đặc biệt là người thầy của anh – ca sĩ Đan Trường.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang

Cao Công Nghĩa về thứ nhì trong tiếc nuối

Theo sát Trung Quang chính là “hot girl” Bolero Cao Công Nghĩa. Cô gái đến từ Gia Lai nhận được giải vàng của chương trình. Đây có lẽ là một đêm nhiều cảm xúc giành cho Cao Công Nghĩa. Nhiều khán giả cũng tiếc nuối cho cô vì ngoài một giọng ca đẹp, Công Nghĩa còn có một ngoại hình ưa nhìn và khả năng tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Hai giải thưởng bạc và đồng của Thần tượng Bolero lần lượt thuộc về Đình Phước và Phương Anh.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang

Hai khách mời Phúc Lâm - Trần Hằng

Cùng điểm lại một số tiết mục trong đêm chung kết. Mở màn là phần song ca của 2 khách mời - Trần Hằng, Phúc Lâm, hai thí sinh từ đội của HLV Quang Dũng với nhạc phẩm Khi người yêu tôi khóc. Dưới sân khấu, ca sĩ Quang Dũng cũng như chìm đắm và tiết mục và hát nhẩm theo.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang

Đình Phước mở màn cho phần thi đêm chung kết

Sau đó, bước vào phần thi chính là màn biểu diễn đơn ca của từng thí sinh. Đình Phước của HLV Quang Linh đã bắt đầu tiết mục dự thi đầu tiên với nhạc phẩm Lời đắng cho cuộc tình. Tuy nhiên, có lẽ do là người bắt đầu đầu tiên nên Đình Phước còn có phần chưa làm chủ được giọng hát của mình. Tuy vậy, ở phần đơn ca thứ 2, Đình Phước đã khiến khán giả rung động với Không giờ rồi – một nhạc phẩm của nhạc sĩ Vinh Sử.

 

Cao Công Nghĩa là thí sinh tiếp theo thể hiện phần thi của mình. Ở vòng đầu tiên, hot girl Gia Lai đã khoe giọng hát của mình với Bài thơ không đoạn kết do nhạc sĩ Lam Phương sáng tác. Đến vòng thi thứ 2, Cao Công Nghĩa còn khiến khán phòng chìm vào cảm xúc với tiết mục Mưa nửa đêm, được dàn dựng như một hoạt cảnh.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang

Khách mời đặc biệt - nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu và “chị Bảy” Phương Mỹ Chi

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Trung Quang đã thể hiện được sự tự tin của mình trong đêm chung kết. Thí sinh đến từ đội huấn luyện viên Đan Trường đã mở đầu phần thi của mình bằng ca khúc Áo lụa Hà Đông – một bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Sang phần thi tiếp theo, Trung Quang đến với tiết mục Con đường xưa em đi. Điều đặc biệt của tiết mục này là sự góp mặt của hai khách mời nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu và “chị Bảy” Phương Mỹ Chi.

Phương Anh – thí sinh cuối cùng của top 4 đã chọn cho mình ca khúc Chiều làng em với giai điệu du dương, ngọt ngào. Ở tiết mục tiếp theo, Phương Anh thể hiện nhạc phẩm Hàn Mặc Tử. Quá nhập tâm vào tiết mục, Phương Anh gần như đã khóc ngay trên sân khấu.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang

Phương Anh với đôi mắt nhòa lệ ngay trên sân khấu

Sau phần thi của các thí sinh, 4 huấn luyện viên đã có đôi lời nhận xét. Ca sĩ Đan Trường chia sẻ, đêm Chung kếtngày hôm nay giống như một bữa tiệc chia tay nhiều hơn là một cuộc thi. Còn huấn luyện viên Quang Linh mong muốn các thí sinh khi đã bước ra khỏi cuộc thi, vẫn sẽ ghi nhớ những lời khuyên, những kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm làm nghề đầy trân quý của những người thầy đã dành cho mình.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang

Danh ca Phương Dung vẫn thể hiện ca khúc đầy ngọt ngào ở tuổi 70

Trong đêm chung kết Thần tượng Bolero còn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt. Đó là danh ca Phương Dung “Nhạn trắng Gò Công”. Ở tuổi 70, ca sĩ Phương Dung vẫn thể hiện ca khúc Nỗi buồn gác trọ bằng giọng hát mạnh mẽ và truyền cảm của mình. Khán giả ở dưới đã hết mình cổ vũ cho nữ ca sĩ nổi tiếng.

Ngoài khách mời, 4 huấn luyện viên của chương trình cũng đều có những tiết mục biểu diễn đặc sắc trên sân khấu cùng với trò cưng của mình.

Cuối cùng, hành trình của Thần tượng Bolero đã kết thúc bằng việc tìm ra người thắng cuộc. Cuộc thi này đã đem đến cho khán giả Việt Nam một màu sắc nữa của nhạc Việt cũng như đưa những người cùng chung sở thích âm nhạc dến gần nhau hơn.

Nguồn 24h