Tem chống giả sơn Voka thực chất là gì?

ngày 22/03/2018

Tem chống giả sơn Voka thực chất là một loại tem vỡ chống giả do chính hãng sơn Voka phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật Tài liệu nghiệp vụ - Bộ Công an thực hiện nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi của khách hàng và nâng cao uy tín của các sản phẩm sơn Voka chính hãng.


Tem chống giả Sơn Voka là một loại tem vỡ

Tem chống giả sơn Voka là gì?

Tem chống giả sơn Voka thực chất là một loại tem vỡ chống giả do chính hãng sơn Voka phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật Tài liệu nghiệp vụ - Bộ Công an thực hiện nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi của khách hàng và nâng cao uy tín của các sản phẩm sơn Voka chính hãng.

Ưu, nhược điểm của tem chống giả sơn Voka

Ưu điểm

Tem vỡ giúp doanh nghiệp, tổ chức hay các cá nhân đánh dấu ngày tháng bảo hành sản phẩm nhằm tránh trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.

Nhược điểm

Đúng như bản chất là một loại tem vỡ, tem chống giả sơn Voka có đặc điểm là chỉ sử dụng một lần duy nhất trên một sản phẩm. Bởi tính chất của loại tem này là được in trên chất liệu giấy decal đặc biệt nhưng rất dễ vỡ khi dán vào sản phẩm.

Tem vỡ rất dễ bị hỏng

Sản phẩm tem vỡ khi dán vào phải chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám tốt, càng lâu càng bám tốt. Các mẫu tem vỡ khi mới in xong độ giòn của tem chưa được giòn như vỏ trứng. Chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới giòn và rất dễ vỡ.

Chính vì vậy, trong quá trình vận chuyển, phân phối hoặc dán tem lên sản phẩm, loại tem này rất dễ bị hỏng.

Jeptags: tem chống hàng giả thông minh rất khó vỡ

Xuất phát từ mong muốn giúp doanh nghiệp có thể khắc phục tối đa những nhược điểm của các loại tem chống giả thông thường như bị bong, rách, hỏng trong khi vận chuyển, bị làm giả tinh vi,… công ty Bestsky (công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ bảo mật chống giả) đã nghiên cứu và đưa ra thị trường tem chống hàng giả Jeptags.

Jeptags là loại tem chống giả thông minh rất khó vỡ

Jeptags sử dụng công nghệ IoT (Internet of Things)- công nghệ mới giúp cho người dùng (chủ) có thể kiểm soát mọi đồ vật của mình qua mạng internet chỉ bằng một thiết bị thông minh, chẳng hạn như smartphone, tablet, PC hay thậm chí chỉ bằng một chiếc smartwatch nhỏ bé trên tay.

Jeptags có nhiều cách gọi khác nhau như Công nghệ/Giải pháp/Nhãn Chống giả gắn chip Siêu an toàn. Tuy nhiên dù được gọi theo cách nào, về bản chất Jeptags là một loại tem chống giả thông minh ứng dụng công nghệ chip NFC để bảo vệ sản phẩm của bạn một cách tuyệt đối với chất liệu làm đặc biệt, rất khó bị rách và hỏng hóc.

Jeptags có cấu trúc công nghệ cao, bảo mật phân tầng nhiều lớp và chỉ sử dụng 1 lần duy nhất, khi bóc ra Jeptags sẽ không hoạt động nhằm ngăn ngừa việc tái sử dụng, đặc biệt đảm bảo độ tin cậy vượt trội và không thể làm giả.

Khi gắn Jeptags lên sản phẩm người sử dụng dễ dàng kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng điện thoại thông minh. Jeptags hoạt động khi có kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn (NFC) với các thiết bị di động. Jeptags có giá thành phù hợp với thị trường, thân thiện với người dùng và nhà sản xuất giúp dễ dàng tiếp cận với người sử dụng.

Hiện nay, Công ty Thái Sơn là đơn vị phân phối độc quyền nhãn chống hàng giả Jeptags tại Việt Nam.

Nếu doanh nghiệp của bạn còn đang lưỡng lự không biết chọn loại tem chống giả nào an toàn và hiệu quả, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 100% về các giải pháp chống giả tiên tiến nhất hiện nay.

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

Địa chỉ: Số 11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.3.7545.222 | Fax: 024.3.7545.223

Hotline: 0938681686 hoặc 19004767

Website: jeptags.vn