Tâm Trí Lực Hà Nội - Nơi con yêu được rèn trí luyện tài, làm chủ tương lai

ngày 23/12/2019

Trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội mang đến những phương pháp dạy và học theo khoa học não bộ dành cho các bạn học sinh và các bậc phụ huynh. Phương châm đào tạo của Tâm Trí Lực Hà Nội là “rèn đức luyện tài”, giúp các học viên không chỉ ghi nhớ kiến thức tốt hơn mà còn trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Tâm Trí Lực Hà Nội - Tiếp nối hành trình chinh phục đỉnh cao trí tuệ từ thành phố mang tên Bác

Tâm Trí Lực là một trong những trung tâm đào tạo kỹ năng học tập và làm việc theo phương pháp khoa học não bộ. Giáo trình giảng dạy được Kỷ lục gia Siêu trí nhớ thế giới Nguyễn Phùng Phong và đội ngũ cộng sự dày công nghiên cứu, đúc kết từ thực tiễn và điều chỉnh phù hợp với khả năng học tập và tư duy của người Việt.

Gặt hái được những thành công rực rỡ tại “thành phố mang tên Bác”, Tâm Trí Lực “Bắc tiến” với mong muốn giúp đỡ các bậc phụ huynh và các em học sinh tiếp cận được những phương pháp giáo dục độc đáo, đem lại hiệu quả cao. Trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội chính thức khai trương vào ngày 06/11/2019 tại địa chỉ Số 51, ngõ 155 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội. 

tâm trí lực hà nội

Tâm Trí Lực Hà Nội khai trương trung tâm ngày 06/11/2019

Đây là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giảng viên, nhân viên Tâm Trí Lực cùng cộng đồng hàng trăm Inspirers trong suốt nhiều năm qua. Chị Lê Thị Thu - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Tâm Trí Lực Hà Nội chính là người góp công lớn nhất trong việc đưa trung tâm Tâm Trí Lực đặt chân đến thủ đô Hà Nội.

Hai năm trước, vào năm 2017, chị Thu tham gia khóa học “Cha mẹ học - Con thành tài” tại trung tâm Tâm Trí Lực Tp. Hồ Chí Minh. Nhận thấy những lợi ích đối với phụ huynh và các bạn nhỏ thông qua các khóa học bổ ích của Tâm Trí Lực, chị quyết định đưa phương pháp giáo dục tuyệt vời này ra Hà Nội, đến với các bậc phụ huynh có con nhỏ giống như chị.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Trung tâm Tâm Trí Lực của chị đã bước đầu đón nhận những “quả ngọt” khi nhận được sự tin yêu của phụ huynh cũng như các bạn học viên nhí. Điều này tạo động lực to lớn cho chị cũng như đội ngũ cộng sự Tâm Trí Lực Hà Nội trong hành trình tìm kiếm, phát triển và tỏa sáng trí tuệ Việt.

tâm trí lực hà nội

Chị Lê Thị Thu - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Tâm Trí Lực Hà Nội và thầy Nguyễn Phùng Phong

Điểm đặc biệt trong những khóa học của trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội

“Học đi đôi với hành” chính là điểm đặc biệt và khiến học viên hứng thú với các khóa học của Tâm Trí Lực Hà Nội. Giảng viên Tâm Trí Lực Hà Nội hướng tới đào tạo song hành cha mẹ và con cái, xây dựng các cộng đồng offline, tạo cho các học viên có môi trường thực hành thường xuyên hàng ngày, tuần, tháng…

tâm trí lực hà nội

Các bạn nhỏ được thực hành ngay trong giờ học tại trung tâm Tâm Trí Lực Hà Nội

Tâm Trí Lực Hà Nội mang đến những khóa học thực sự bổ ích cho cả ba mẹ và con. Những khóa học dành cho các bạn nhỏ bao gồm khóa học Offline Siêu trí nhớ, các khóa học Online trên matmatainang.vn như: Giải mã siêu trí tuệ Việt Nam; Ghi chép thông minh - Thuộc bài tại lớp; Bí kíp của nhà vô địch Siêu trí nhớ Mỹ John Graham; Bí quyết giúp con tự tin; Kích hoạt tài năng con trẻ; 3 mật mã vàng giúp con học giỏi; 11 bài tập giúp con bạn được mọi người yêu quý

tâm trí lực hà nội

Khóa học Siêu Trí Nhớ tại Tâm Trí Lực Hà Nội

Bên cạnh các chương trình học dành riêng cho bé, bố mẹ cũng có những khóa học để hiểu con hơn, đồng hành cùng con trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang như: Cha mẹ học con thành tài, Bí quyết dạy con thông minh; 11 khóa học Online dành cho gia đình. Những khóa học này giống như cầu nối giúp cha mẹ gần gũi với con, cũng như giúp con biết trân trọng công ơn sinh thành, hiếu thảo với cha mẹ.

Ngoài các khóa học trên, Tâm Trí Lực còn cung cấp các khóa học chuyên sâu như Become Inspirers, Be N.E.W, Outliers Camp, 1000 Words Around the World, Perfect Health. Các khóa học này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp cân bằng bản thân và khám phá, kích hoạt khả năng tiềm ẩn bên trong mỗi con người.

tâm trí lực hà nội

Khóa học chuyên sâu Become Inspirers - Trở thành người truyền cảm hứng

tâm trí lực hà nội

Khóa học chuyên sâu Be N.E.W - Cuộc đời mới

Đội ngũ chuyên gia mang đến thành công rực rỡ cho Tâm Trí Lực

Thành công của Tâm Trí Lực ngày hôm nay không thể không nhắc đến công lao của người sáng lập trung tâm - Kỷ lục gia siêu trí nhớ thế giới Nguyễn Phùng Phong. Từ một thầy giáo đào tạo kỹ năng cho học sinh, sinh viên, qua quá trình trau dồi học tập các phương pháp ghi nhớ theo khoa học não bộ, thầy đã thành công khi ghi tên mình lên “bảng vàng” tại giải vô địch trí nhớ tổ chức tại Singapore năm 2016.

tâm trí lực hà nội

Thầy Nguyễn Phùng Phong - Người sáng lập trung tâm Tâm Trí Lực

Kể từ đó, thầy tiếp tục cố gắng, nỗ lực làm việc trong thầm lặng để nghiên cứu và phát triển các phương pháp học tập - rèn luyện não bộ khoa học, cũng như không ngừng tìm kiếm những nhân tài để đưa tên tuổi Việt Nam lên bản đồ trí nhớ thế giới. Và những cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của thầy đã được đền đáp xứng đáng với thành công rực rỡ của hai cô học trò Phương Trinh và Thu Hiền - hai kỷ lục gia Siêu trí nhớ Việt Nam 2019.

“Muốn đi nhanh, đi một mình. Muốn đi xa, phải đi cùng nhau!” Bên cạnh thầy Phong không thể thiếu đi những cộng sự tài năng như Thầy Dominic O’Brien - Chủ tịch Siêu trí nhớ Vương Quốc Anh và Liên minh Châu Âu với 8 lần Vô địch Siêu trí nhớ thế giới, John Graham - Nhà vô địch siêu trí nhớ Mỹ & Bậc thầy Quốc tế về Trí nhớ” (IGM)... cùng nhiều cộng sự khác. Dù khác màu da, quốc tịch tuy nhiên tất cả các chuyên gia Tâm Trí Lực đều có chung một mục tiêu, đó là phát triển Tâm Trí Lực trở thành hệ thống trung tâm đào tạo kỹ năng - tư duy - tâm hồn hàng đầu tại Việt Nam và châu Á.

tâm trí lực hà nội

Chuyên gia Tâm Trí Lực Hà Nội đồng hành cùng các em học viên trên hành trình chinh phục đỉnh cao Siêu trí nhớ thế giới

Tâm Trí Lực Hà Nội vinh dự khi được trở thành một “mắt xích” góp phần vào thành công chung của Tâm Trí Lực. Trung tâm luôn cố gắng đào tạo ra những học viên “tài đức vẹn toàn”, không chỉ giỏi về kiến thức mà còn đẹp về tâm hồn, trở thành những mầm xanh tương lai đem về vinh quang cho Tổ quốc. Tự hào hai tiếng “Việt Nam”!

Tâm Trí Lực Hà Nội

Địa chỉ: Số 51, ngõ 155 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Hà Nội
Hotline: 0964912219
Email: tamtriluchanoi.com@gmail.com
Website: tamtriluchanoi.vn
Fanpage: Tâm Trí Lực Hà Nội