Tại sao MU thay đổi suy nghĩ về Maguire và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng?

ngày 04/07/2019

Việc MU quan tâm đến Maguire đã xuất hiện sau các màn trình diễn của trung vệ này tại World Cup cho đội tuyển Anh. Nhưng vào thời điểm đó, Maguire vẫn đứng sau Toby Alderweireld, Kalidou Koulibaly và Milan Skriniar theo thứ tự lựa chọn.

Leicester yêu cầu 75 triệu bảng cho Maguire - mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ - tương tự như Virgil van Dijk - một ngày trước khi thị trường đóng cửa mà MU đã bỏ qua.

MU quan tâm đến Maguire sau World Cup 2018

Thay vào đó, “Quỷ đỏ” kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Diego Godin tại Atletico Madrid vào ngày cuối cùng nhưng anh không có ý định chuyển đến Manchester.

Kết quả là khi không ký kết với bất kỳ hậu vệ nào, MU đã chịu đựng chiến dịch có kết quả phòng ngự tồi tệ nhất của mình kể từ mùa 1978/79, để lọt lưới 54 bàn ở Premier League.

Bây giờ, MU biết rằng lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng của mình cho Maguire sẽ bị từ chối vì những gì Leicester yêu cầu vào năm ngoái. Đấy cũng là vì Maguire đã ký hợp đồng dài hơn, giá trị của anh không giảm, trong khi thị trường chuyển nhượng luôn bị thổi phồng.

MU sẵn sàng phá kỷ lục thế giới cho Maguire

MU đã thay đổi HLV và sẵn sàng hỗ trợ nhà cầm quân hiện tại. Họ đang chịu áp lực phải đẩy nhanh việc xây dựng lại đội hình trong bối cảnh không tham dự Champions League. Trung vệ là một vị trí trong đội hình mà MU biết rằng sẽ phải trả giá cao.

Một nhân vật cấp cao ở MU mô tả mức phí Van Dijk là “rẻ”, vì vậy CLB đã cởi mở hơn khi chi tiêu cho một trung vệ so với năm ngoái. Những gì mà Van Dijk đem lại cho Liverpool càng thúc đẩy “Quỷ đỏ” phải mua Maguire, dù phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới đối với một hậu vệ.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp