Sự ủng hộ của du khách - Sức mạnh cổ vũ tinh thần cho Toàn Tiến trong thời gian dịch Covid 19

ngày 31/03/2020

Với Toan Tien Housing, sự tin tưởng, ủng hộ của du khách, nhất là khi dịch Covid-19 đang bước vào giai đoạn cao điểm, là nguồn động lực to lớn để Toàn Tiến cố gắng nhiều hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến không gian tiện nghi, địa điểm lưu trú an toàn cho du khách.

“Đúng như tôi kỳ vọng, căn hộ của Toan Tien Housing rất tiện nghi. Bây giờ dù các nhà hàng, quán ăn của Việt Nam đều đóng cửa hết rồi nhưng chúng tôi vẫn có thể ra siêu thị và mua đồ về nấu ăn, cảm giác không khác gì đang ở nhà vậy. Tôi nghĩ cả gia đình mình đã có những trải nghiệm thật đặc biệt ở Hà Nội”, chị Gaelle chia sẻ. 

Chị cùng chồng là anh Franco và con trai Elqua tới Việt Nam tuy đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, song cả gia đình không quá lo lắng, nhất là khi thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Toan Tien Housing.

“Tòa nhà phun thuốc khử trùng 1 tuần 1 lần, cũng có cả nước rửa tay ở quầy lễ tân nữa. Phòng thoáng, cửa sổ lớn nên cũng không cần bật điều hòa. Nói chung tôi thấy ở an tâm khi chọn Toan Tien Housing”, anh Franco cho biết. 

Sự ủng hộ của du khách - Sức mạnh cổ vũ tinh thần cho Toàn Tiến trong thời gian dịch Covid 19

Vợ chồng anh Franco - chị Gaelle làm thủ tục check-in tại căn hộ 601- 19/45 Tô Ngọc Vân

Gia đình anh Franco - chị Gaelle là một trong số những rất nhiều khách đang nghỉ dưỡng tại các căn hộ dịch vụ của Toan Tien Housing. Thay vì ở khách sạn hay chung cư đông đúc, thường xuyên phải tiếp xúc nhiều người, các du khách chọn Toàn Tiến vừa để tận hưởng không gian sống thoải mái, vừa hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Từ giữa tháng 3, khi diễn biến dịch Covid-19 trở nên phức tạp hơn, Toan Tien Housing cũng như nhiều đơn vị kinh doanh khác đã phải chịu những tác động nặng nề. Lượng du khách giảm mạnh do người dân trong nước lo ngại dịch bùng phát còn khách nước ngoài đến từ châu Âu, các nước có dịch không được nhập cảnh vào Việt Nam. Nhiều cơ sở cũng ra thông báo tạm dừng hoạt động hoặc từ chối phục vụ khách nước ngoài. Điều này khiến không ít du khách hoang mang, không biết “đi đâu về đâu”. 

Sự ủng hộ của du khách - Sức mạnh cổ vũ tinh thần cho Toàn Tiến trong thời gian dịch Covid 19

Không gian thoáng đãng, rộng rãi tại phòng khách căn hộ

Tuy nhiên, trước tình hình ấy, các căn hộ của Toan Tien Housing vẫn mở cửa đón du khách. Song song với đó, Toan Tien cũng tăng cường áp dụng mạnh các biện pháp bảo vệ để đảm bảo an toàn cho cộng đồng như toàn bộ nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc, tiến hành dọn vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, phun khử trùng hành lang, khu vực xung quanh hàng tuần, trang bị đầy đủ nước rửa tay, khẩu trang y tế… 

Những nỗ lực ấy của Toan Tien Housing đã được đông đảo du khách ghi nhận, trân trọng và tới thuê căn hộ của Toàn Tiến. Trên fanpage hay các trang web, ứng dụng đặt phòng trực tuyến, Toan Tien Housing luôn nhận được những phản hồi tích cực. Đó là nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao, là động lực giúp Toan Tien Housing đứng vững trong mùa dịch này. 

Sự ủng hộ của du khách - Sức mạnh cổ vũ tinh thần cho Toàn Tiến trong thời gian dịch Covid 19

Nhân viên Toàn Tiến dẫn chị Gaelle tham quan các phòng

Du khách có nhu cầu thuê căn hộ tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với Toan Tien Housing - đơn vị sở hữu hơn 600 căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày, dài ngày, vị trí trung tâm thủ đô. Các căn hộ của Toan Tien không chỉ đa dạng về phong cách thiết kế mà còn đầy đủ nội thất, thiết bị hiện đại mà còn mang đậm lối sống mở, gần gũi với thiên nhiên. Ở nhà của Toàn Tiến, du khách sẽ luôn cảm thấy bình yên, thư thái trong tâm hồn và sẵn sàng cho những trải nghiệm thú vị tại Hà Nội. 

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

Toàn Tiến Housing
Địa chỉ: Số 27 Nam Tràng, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 1900 636 948
Website: toantienhousing.vn