Set quà tặng độc đáo, sang trọng cho ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

ngày 04/10/2017

Hướng đến ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, ST – Gift Solutions cho ra mắt hai bộ sản phẩm dành cho doanh nhân tinh tế, sang trọng, mang đậm những dấu ấn khác biệt.

Quà tặng doanh nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày này, chúng vừa là giải pháp marketing hiệu quả lại vừa là sợi dây gắn kết tình cảm giữa con người với con người.
Xác định được ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp, đồng thời hướng đến ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, ST – Gift Solutions cho ra mắt hai bộ sản phẩm dành cho doanh nhân tinh tế, sang trọng, mang đậm những dấu ấn khác biệt.

Bộ “Mun tinh tế”

Bộ quà tặng “Mun tinh tế” tượng trưng cho sự vững chãi và bền bỉ, bao gồm các sản phẩm:
– Bút được làm từ gỗ mun đen nguyên khối quý hiếm, ngòi bút CEO – USA nhập khẩu chính hãng
– Ví đựng name card làm từ da bò 100%
– Bộ sản phẩm được cá nhân hóa bằng công nghệ laser (khắc tên, thông tin… bằng tia laser)

Bộ sản phẩm “Mun tinh tế”

Gỗ mun là loại gỗ có màu đen được khai thác từ các loài cây thuộc họ Thị, tại Việt Nam thì nó thường được lấy từ loại cây mun nên gọi là gỗ mun. Đặc điểm của loại gỗ này là có màu đen và tương đối đặc nên có thể chìm trong nước. Cấu trúc của gỗ mun làm bề mặt trở nên rất mịn, đặc biệt khi được đánh bóng khiến cho loại gỗ này trở nên rất có giá trị trong việc làm các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp.

Bút gỗ mun và ví namecard bằng da bò thật

Bộ “Huyết long huyền bí”

Bộ quà tặng “Huyết long huyền bí” tượng trưng cho sự đột phá và vươn xa, bao gồm các sản phẩm:
– Bút được làm từ gỗ nu huyết long cực kỳ quý hiếm, ngòi bút CEO – USA nhập khẩu chính hãng
– Ví đựng name card làm từ da bò 100%
– Bộ sản phẩm được cá nhân hóa bằng công nghệ laser (khắc tên, thông tin… bằng tia laser)

Bộ sản phẩm “huyết long huyền bí”

Gỗ huyết long hay còn gọi là gỗ huyết rồng được sử dụng trong các cung điện vua chúa Ấn Độ xưa, và được gọi với cái tên là gỗ đế vương. Tại Indonesia cổ xưa, loại gỗ này được tôn xưng là “chí tôn rừng sâu”, là một loại gỗ vô cùng quý hiếm và được quốc vương của nước này gọi là “quốc mộc”.
Ngày nay loại gỗ Huyết Long này thường được sử dụng để làm đồ trang sức như chuỗi hạt, vòng đeo tay. Với quan niệm mang là trừ tà, giúp lưu thông khí huyết, có lợi cho sức khỏe và đem lại sự may mắn.

Có thể phân biệt gỗ huyết long hay cụ thể hơn là những vòng hạt bằng cách sau: Dùng đèn led rọi vào gỗ có hiện tượng thấu quang, gỗ đỏ rực lên như có máu chảy bên trong. Sản phẩm làm từ gỗ huyết long khi mới thành phẩm sẽ không có mùi thơm, khi được tiếp xúc với ánh sáng, mồ hôi, hơi người (khoảng 1 tháng) gỗ sẽ có mùi thơm thoang thoảng, đeo càng lâu càng thơm và gỗ sẽ lên nước rất đẹp. Chính bởi sự quý hiếm này nên gỗ huyết long thường được sử dụng trong tôn giáo để thể hiện sự kính ngưỡng. Loại gỗ này thường được chế tác thành các cây vương trượng thể hiện quyền uy và cũng thường được khảm thêm đá quý.

Bút làm từ gỗ huyết long

Ngoài những sản phẩm bằng gỗ quý, hai bộ “Mun tinh tế” và “Huyết long huyền bí” còn có sản phẩm ví đựng name card làm từ da bò thật 100%, được làm thủ công bởi các thợ da chuyên nghiệp. Ví da bò có bề mặt da tương đối mịn màng và êm ái so với nhiều loại da khác, khiến người dùng cảm thấy rất thích thú và thoải mái trong quá trình sử dụng. Sản phẩm ví làm từ da bò có ưu điểm càng dùng da càng mềm mại, có độ bóng và lên màu sậm tự nhiên theo cơ địa người dùng, không ai giống ai.

Các bộ sản phẩm dành cho doanh nhân tại ST – Gift Solutions đều làm từ nguyên liệu quý, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp 

Chất liệu của các bộ sản phẩm dành cho doanh nhân tại ST – Gift Solutions đều là nguyên liệu quý, thể hiện sự đẳng cấp cho người sử dụng cũng như gây được ấn tượng tốt đẹp đối với người tặng. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho sếp, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… của bạn nhân ngày doanh nhân 13/10 và các dịp đặc biệt khác.
Nếu Quý khách hàng muốn sở hữu những bộ sản phẩm dành cho doanh nhân tinh tế và độc đáo sản xuất tại Việt Nam, hãy đến với ST – Gift Solutions. Thời gian làm đơn hàng sẽ tùy theo số lượng, ST – Gift Solutions cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.
Để biết thêm thông tin về bộ sản phẩm dành cho doanh nhân tinh tế, sang trọng xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần STGROUP Việt Nam
Địa chỉ: 211 Hồ Tùng Mậu, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Website: stgroup.vn
Email: support@stgroup.vn
Tel: 024.399.399.88 | 0247.300.1818