Pogba gặp sự cố, khó dự World Cup 2022

ngày 31/10/2022

Tiền vệ người Pháp dính thêm một chấn thương khác trong quá trình tập luyện hồi phục sức khỏe trước World Cup 2022.

Pogba lại dính chấn thương.

Gazzetta dello SportFootball-Italia đồng loạt đưa tin Paul Pogba dính chấn thương cơ bắp trong quá trình tập luyện. Kiểu chấn thương này đòi hỏi thời gian phục hồi lâu, trong khi World Cup 2022 sẽ khởi tranh tại Qatar chưa đầy một tháng nữa. Daily Mail kết luận hy vọng cùng tuyển Pháp bảo vệ ngôi vương của Pogba không còn.

Pogba chỉ mới trở lại tập luyện hôm 18/10. Thời điểm đó, tuyển thủ Pháp trông thoải mái. Anh không gặp khó khăn khi hoàn thành giáo án do ban huấn luyện đưa ra.

Ban đầu, Goal phiên bản tiếng Pháp cho biết Pogba vẫn còn cơ hội góp mặt trong đội hình tuyển Pháp dự World Cup 2022. Tuy nhiên, cơ hội hồi phục hoàn toàn của Pogba trước khi giải đấu khởi tranh ở Qatar vào cuối tháng tới gần như khép lại với chấn thương mới nhất.

Kể từ khi chia tay MU để trở lại khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ sinh năm 1993 hiếm khi ra sân do chấn thương. Pogba hoàn tất ca phẫu thuật đầu gối hôm 5/9. Cựu sao MU được cho là chọn đúng phương pháp để hồi phục và chuẩn bị tái xuất sân cỏ thì sự cố xảy đến.

Pogba khả năng không kịp hồi phục để dự World Cup 2022.

Cầu thủ 29 tuổi đang trải qua thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Ngoài việc liên tục dính chấn thương, Pogba còn dính vào vụ lùm xùm với Kylian Mbappe trên tuyển. Pogba bị anh trai Mathias tố "thuê phù thủy để nguyền rủa" tiền đạo chủ lực của PSG.

Nhóm của Mathias cho biết họ giữ đoạn video bằng chứng về hành vi mờ ám của Pogba. Phía Pogba phủ nhận âm mưu hại Mbappe. Tiền vệ sinh năm 1993 tuyên bố "tất cả được dàn dựng để hạ thấp uy tín của anh".

Trong trường hợp Pogba vắng mặt, "Les Bleus" mất cặp tiền vệ chủ chốt từng giúp họ vô địch World Cup 2018. Hôm 18/10, Chelsea thông báo N'Golo Kante cần 4 tháng để hồi phục chấn thương gân kheo, đồng nghĩa vắng mặt tại World Cup 2022.

Di Maria và Pogba thể hiện kỹ thuật ở Juventus Hai tân binh của "Lão phu nhân" liên tục thể hiện phẩm chất kỹ thuật trong những buổi tập gần nhất của đội bóng Italy.

Nguồn: zingnews.vn