Nijia, người bạn đường cho cuộc sống thi vị.

ngày 06/09/2014

Nỗi lo về an toàn giao thông từ lâu đã thường trực với người Việt. Mỗi khi ra đường, biết bao người cảm thấy sợ hãi, lo cho mình, cho con cái, người thân khi đọc những tin tức về tai nạn giao thông trên báo hay những trang mạng.

Tai nạn giao thông, nỗi lo của mọi nhà

Theo thống kê nước ta hàng năm có hơn 9.000 người chết do tai nạn giao thông mỗi năm, trong đó phương tiện gây tai nạn xe gắn máy, xe chở khách chiếm đa số. Các vụ tại xảy ra thường rất thương tâm, để lại hậu quả nặng nề cho gia đình và xã hội.

Mới đây, một học sinh lớp 10 ở Hà Nội đã tử vong khi điều khiển xe gắn máy lao vào dải phân cách. Vụ tai nạn gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về độ kém an toàn của loại phương tiện này, đặc biệt với lứa tuổi vị thành niên. Chính vì vậy những người trực tiếp tham gia giao thông cần phải biết tự bảo vệ mình, lựa chọn phương tiện an toàn giảm thiểu những tai nạn không đáng có khi tham gia giao thông.

Nijia, người bạn đường cho cuộc sống thi vị - 1

Vụ tai nạn xe máy thương tâm mới đây khiến một học sinh lớp 10 ở Hà Nội tử vong (hình minh họa)

Xe đạp điện ra đời là xu thế tất yếu để giải quyết bài toàn an toàn giao thông, bảo vệ tính mạng con người. Chung nỗi lo này mà không ít ông bố bà mẹ, các bạn trẻ, hay các bà nội trợ quyết định chọn xe đạp điện là phương tiện lưu thông an toàn, tiết kiệm cho mình và người thân. Xe đạp điện cũng rất phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới, giúp cải thiện tình trạng ô nhiễm môi trường và hiệu ứng nhà kính do khí thải từ xe gắn máy và những loại phương tiện chạy bằng xăng, dầu khác.

Nijia, người bạn đường tin cậy

Xe đạp điện Nijia từ khi ra đời đã giải quyết tận gốc nỗi băn khoăn về vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Với vận tốc trung bình 25 km/h Nijia không phải là tác nhân gây ra tai nạn, thêm vào đó hệ thống phanh an toàn được thiết kế rất thuận tiện cho xử lý tình huống. Chị Hà (Giáp Bát, Hoàng Mai), một “tín đồ” của xe đạp điện chính hãng Nijia tươi cười chia sẻ: “Bố tôi có nhiều bạn bè, cụ đã về hưu nên thường xuyên tiệc tùng, cưới hỏi, chuyện say xỉn là không thể tránh. Thấy bố đi xe máy vất vả, lại nguy hiểm không biết đâu mà lường nên hai vợ chồng quyết định sắm cho bố chiếc xe đạp điện Nijia nhập khẩu. Từ đó vợ chồng tôi yên tâm hẳn mà cụ cũng rất thích. Bản thân tôi cũng đi chợ hay đi làm cũng đều dùng xe Nijia”.

Nijia, người bạn đường cho cuộc sống thi vị - 2

Với Nijia, an toàn, tiết kiệm và tiện lợi được đặt lên hàng đầu

Người “mách nước” chi chị Hà dùng xe đạp điện Nijia là chị Thơm, người đi nhiều và rất sành sỏi về các phương tiện giao thông. Chị Thơm cho biết: “Tôi rất ngại đi xe máy vì điểu khiển rắc rối, xe lại nặng khi dắt bộ rất khó khăn, mà chi phí nhiên liệu, sửa chữa và bảo dưỡng lại đắt. Tôi quyết định chuyển sang đi xe đạp điện Nijia, vì Nijia vừa đẹp lại bền, tiện dụng. Cả nhà tôi ai cũng thích, cháu lớn là sinh viên và cháu bé học cấp hai cũng đang đi xe Nijia”.

Không chỉ thiết kế để đảm bảo an toàn cho khách hàng, Nijia còn đem lại cho phái “chân yếu tay mềm” chọn lựa hoàn hảo. Với trọng lượng chỉ 30kg, xe đạp điện Nijia rất nhẹ nhàng, thiết kế thanh thoát đem đến sự mảnh mai quến rũ, duyên dáng. Ngoài ra Nijia còn nổi tiếng là xe chịu trọng lực và va chạm tốt.

Nijia, người bạn đường cho cuộc sống thi vị - 3

Xe đạp điện Nijia tôn dáng, giúp bạn có đôi chân nuột nà hơn

Với những tính năng nổi bật và giá thành cạnh tranh, không có gì khó hiểu khi ngày càng có nhiều khách hàng hài lòng, tin tưởng sử dụng xe đạp điện Nijia. Nhờ chất lượng ngày càng cao hơn ở mỗi lô sản phẩm, đặt tính an toàn cho người tiêu dùng lên hàng đầu, Nijia đã và đang là sản phẩm cực “hot” trên thị trường xe đạp điện Việt Nam.

{fcomment}