Những lợi ích khi sử dụng hoá đơn điện tử doanh nghiệp nước ngoài

ngày 23/06/2018

Với mục đích giảm thiểu chi phí và các thủ tục hành chính trong quản lý, rất nhiều doanh nghiệp và các ngành nghề đã đưa hoá đơn điện tử vào sử dụng trong quá trình quản lý. Vậy khi áp dụng hoá đơn điện tử doanh nghiệp nước ngoài sẽ có những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hoá đơn điện tử với các doanh nghiệp nước ngoài

Hóa đơn điện tử về bản chất giống hệt hoá đơn giấy từ các thủ tục huỷ, xoá bỏ, thu hồi đều lập biên bản giống với hoá đơn giấy. Hình thức hóa đơn điện tử được các doanh nghiệp nước ngoài sử dụng rất nhiều, việc tích hợp với quy trình trong nước sẽ tiện lợi trong quá trình giao dịch, quản lý,  hơn rất nhiều đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.  Khi áp dụng hoá đơn điện tử doanh nghiệp nước ngoài sẽ giúp cho quá trình quản lý trở nên dễ dàng hơn, hạn chế được tối đa các lỗi khi sử dụng hoá đơn giấy.

Những lợi ích khi sử dụng hoá đơn điện tử doanh nghiệp nước ngoài

Sử dụng hoá đơn điện tử doanh nghiệp nước ngoài giúp quá trình quản lý trở nên dễ dàng hơn

Những lợi ích của hoá đơn điện tử với các doanh nghiệp nước ngoài

Đối với các doanh nghiệp nước ngoài việc triển khai hoá đơn điện tử sẽ đem lại những lợi ích vô cùng to lớn cả về thời gian và kinh tế. Ngoài việc hoá đơn điện tử sẽ tối ưu hoá được thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp một cách chính xác, nhanh gọn, hoá đơn điện tử còn giúp hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn, sai sót về cả ngôn ngữ, lẫn những thông tin liên quan trong hoá đơn và tiết kiệm chi phí hoá đơn giấy lâu dài và giảm bớt sức lao động cho người lao động.

Những lợi ích khi sử dụng hoá đơn điện tử doanh nghiệp nước ngoài

Triển khai hoá đơn điện tử doanh nghiệp nước ngoài đem lại những lợi ích to lớn cả về thời gian và kinh tế

E-invoice – giải pháp hoá đơn điện tử doanh nghiệp nước ngoài

Nhằm giúp các doanh nghiệp nước ngoài giải quyết những  khó khăn trong quản lý, Công ty Thái Sơn đã đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp nước ngoài, đó là phần mềm hoá đơn điện tử E-Invoice, phần mềm được tích hợp đầy đủ các tính năng cho quy trình tạo lập và xác thực hóa đơn, cho phép hỗ trợ đầy đủ các mẫu hóa đơn theo quy chuẩn của Tổng cục Thuế.

Phần mềm E-Invoice còn cho phép doanh nghiệp tự thiết kế mẫu và chủ động đưa hình ảnh thương hiệu của đơn vị mình lên hóa đơn. Với E-Invoice, doanh nghiệp có thể tạo mẫu hóa đơn và phát hành hóa đơn ngay tại doanh nghiệp ngay trong ngày mà không cần phải trình báo lên cơ quan thuế.

Với E-Invoice doanh nghiệp có thể tự in hóa đơn, tiết kiệm tối đa chi phí in ấn và chuyển phát, cũng như kiểm soát nạn hóa đơn giả một cách dễ dàng, giúp tăng hiệu suất công việc trong việc xuất, nhập hóa đơn, tránh thất thoát.

Ngoài sử dụng cho các doanh nghiệp nước ngoài, E-Invoice còn được sử dụng trong các lĩnh vực khác như: hoá đơn điện tử nhà hàng, hoá đơn điện tử hàng không, hoá đơn điện tử ngành nước, ngành điện…

Những lợi ích khi sử dụng hoá đơn điện tử doanh nghiệp nước ngoài

Phần mềm hoá đơn điện tử E-invoice giải pháp cho các doanh nghiệp nước ngoài

Để biết thêm về phần mềm hoá đơn điện tử E-invoice của Công ty Thái Sơn quý khách vui lòng liên hệ:

Trụ sở chính: Số 11 Đặng Thùy Trâm - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 024.37545222 
Fax: 024.37545223 
Website: http://thaison.vn