Nhẫn cưới DMari cùng bạn viết lên câu chuyện tình của chính mình

ngày 28/08/2019

Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ câu chuyện tình yêu trong sáng, thủy chung, các mẫu nhẫn cưới thiết kế của DMari không đơn thuần là vòng tròn hoàn hảo, được chế tac tỉ mỉ mà ẩn chứa trong đó là thông điệp về sự gắn kết, về hạnh phúc bền lâu.

Từ thời Ai Cập cổ đại, nhẫn cưới đã là biểu tượng thiêng liêng cho tình yêu đôi lứa, cho sự gắn kết không thể tách rời. Chiếc nhẫn cưới hình tròn, chẳng có điểm đầu hay điểm cuối gợi lên ý niệm về sự trọn vẹn, tròn đầy, viên mãn.  Từ những cặp nhẫn thuở sơ khai được làm từ da, xương và sau này là kim loại, ngày nay, nhẫn cưới đã đa dạng hơn về chất liệu, kiểu dáng, mang đậm hơi thở của các xu hướng thời trang hiện đại.

Hiểu được thị hiếu khách hàng cũng như tầm quan trọng của cặp nhẫn cưới, những nhà sáng tạo của DMari đã khéo léo đưa những cảm xúc đa chiều trong chặng đường yêu của các cặp uyên ương vào từng thiết kế. Mỗi cặp nhẫn đều có những nét đáng yêu riêng, sắc màu riêng, câu chuyện riêng đầy hấp dẫn mà cặp đôi nào cũng từng trải qua.

Nhẫn cưới DMari cùng bạn viết lên câu chuyện tình của chính mình

Không màu mè, không kiểu cách, cặp nhẫn CR012 vàng hồng 14k có hình thức như thời “ông bà anh” với hai vòng tròn trơn hoàn hảo. Đây chính là khởi đầu nguyên thủy nhất, đơn sơ nhất của tình yêu: giản dị, trong sáng và thuần khiết. Với kiểu dáng này, nhẫn cưới CR012 vàng hồng 14k rất phù hợp với những cặp đôi yêu thích nét đẹp truyền thống, bình dị, gần gũi.

Nhẫn cưới DMari cùng bạn viết lên câu chuyện tình của chính mình

Với cặp đôi thích phong cách mới mẻ, độc đáo, DMari mang đến mẫu nhẫn CR009 14k với hai phiên bản màu trắng và vàng bắt mắt. Cặp nhẫn gây ấn tượng bởi những đường nét khỏe khoắn, cứng cáp nhưng cũng không kém phần tinh tế. Đặc biệt, nhẫn nữ còn được gắn thêm những viên đá lấp lánh, càng làm tăng thêm sự cuốn hút cho đôi tay mềm mại của người bạn gái.

Nhẫn cưới DMari cùng bạn viết lên câu chuyện tình của chính mình

Tình yêu thường đến từ sự tin yêu, thấu hiểu. Khi trái tim cùng hòa chung một nhịp đập, đó là lúc tình yêu thăng hoa. Dựa trên ý tưởng về sự đồng điệu của hai tâm hồn, mẫu nhẫn cưới của DMari luôn có sự tương đồng, đối xứng nhất định giữa nhẫn nam và nhẫn nữ. Các thiết kế đều thiên về sự tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm.

Nhẫn cưới DMari cùng bạn viết lên câu chuyện tình của chính mình

Thể hiện thông điệp về tình yêu nồng nàn, thắm thiết, thủy chung, những thiết kế này là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi thích phong cách trẻ trung, hiện đại.

Nhẫn cưới DMari cùng bạn viết lên câu chuyện tình của chính mình

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu thú vị của những cặp đôi có tính cách khác nhau, nhẫn cưới CR020 14k có sự khác biệt giữa nhẫn nam và nữ. Vẫn là sự tinh tế, thời thượng song trong khi nhẫn nam thể hiện nét nam tính, mạnh mẽ thì nhẫn nữ lại mang đến sự mềm mỏng, ngọt ngào với hàng đá tấm bao quanh đai. Điểm chung nổi bật nhất có lẽ nằm ở viên đá sáng lấp lánh trên đai nhẫn, làm nổi bật các đường nét tinh xảo.

Không chỉ chứa đựng giá trị vật chất, mỗi cặp nhẫn cưới còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn mà bất cứ ai khi sở hữu cũng muốn nâng niu, trân trọng. Nếu bạn cũng có cùng quan điểm như vậy, hãy đến ngay DMari để cẩn thận lựa chọn cho mình cặp nhẫn ưng ý sẽ bên bạn suốt cuộc đời nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu mua nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, trang sức thiết kế DMari vui lòng liên hệ:

DMARI JEWELRY

Địa chỉ: Tầng 2, 37 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 093.648.3638

Email: dmari.jewelry@gmail.com

Website: Dmari.vn