Nên lựa chọn đơn vị nào để sản xuất thang máy?

ngày 23/09/2022

Việc tìm kiếm một đơn vị sản xuất thang máy trong nước hiện không còn là điều quá khó với nhiều khách hàng. Tuy nhiên đứng trước rất nhiều thông tin, đâu mới là lựa chọn phù hợp cho khách hàng?

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 3ATECH tìm hiểu về vấn đề này. 

Vài nét về thang máy sản xuất trong nước 

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngày càng nhiều đơn vị tham gia vào lĩnh vực sản xuất thang máy. Bên cạnh đó, do nhu cầu thị trường tăng cao, người tiêu dùng cũng ưu tiên dùng sản phẩm nội địa nên lĩnh vực này rất được chú trọng. 

thang máy sản xuất trong nước

Có thể khẳng định, thang máy sản xuất trong nước hiện nay đáp ứng rất tốt yêu cầu của khách hàng về chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là giá thành. Thay vì lựa chọn những thương hiệu nhập khẩu có giá thành cao, phải chờ đợi và không tối ưu theo công trình, người tiêu dùng đã chuyển sang dùng thang máy trong nước có chất lượng tương đương, giá thành hợp lý. 

Sự bùng nổ của nhu cầu thang máy còn liên quan mật thiết tới sự phát triển chung của toàn xã hội, đặc biệt là nhu cầu xây dựng, kinh tế thị trường. Trước đây, việc sản xuất và sử dụng thang máy chỉ xuất hiện tại những công trình lớn, những toà nhà cao tầng nhiều người đi lại. Thế nhưng hiện tại, việc sản xuất thang máy còn đảm bảo đáp ứng cho những nhu cầu cá nhân, thang máy hộ gia đình, những công trình quy mô nhỏ. 

Chính những lý do kể trên đã kéo theo nhu cầu sản xuất thang máy trong nước tăng cao. Vì vậy, việc tìm kiếm một đơn vị sản xuất thang máy chuyên nghiệp là điều mà nhiều khách hàng mong muốn.  

thang máy sản xuất trong nước

Lựa chọn đơn vị sản xuất thang máy trong nước - Lựa chọn 3ATECH

Là đơn vị sản xuất với hơn 10 năm kinh nghiệm, 3ATECH tự hào mang đến cho quý khách hàng - những đơn vị kinh doanh, lắp đặt thang máy dòng sản phẩm thang máy sản xuất nội địa chất lượng, chuyên nghiệp nhất. 

Thế mạnh sản xuất các mặt hàng thang máy của 3ATECH có thể kể đến như:

+ Sản xuất thang máy Homelift

+ Sản xuất thang máy gia đình 

+ Sản xuất thang máy tải hàng 

+ Sản xuất thang máy tải khách 

+ Sản xuất thang máy tải thực phẩm

….

thang máy sản xuất trong nước

Cùng với hệ thống nhà xưởng rộng rãi, hiện đại, hệ thống máy móc chất lượng cao và đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, 3ATECH có thể sản xuất mọi mẫu thang máy, cam kết tuyệt đối về tiến độ cũng như đảm bảo mang tới giá thành tốt nhất. 

Hiện nay, việc sản xuất thang máy tại 3ATECH đang được thực hiện với hai hình thức chính:

+ Sản xuất theo bản vẽ yêu cầu của quý khách hàng cho đặc thù của từng công trình, từng nhu cầu. 

+ Tư vấn thực hiện, tiến hành sản xuất theo mẫu mã thiết kế mới, mang lại sự phù hợp cũng như đáp ứng tốt mong muốn đa dạng của khách hàng. 

thang máy sản xuất trong nước

Bên cạnh việc sản xuất trực tiếp các mẫu thang máy, 3ATECH cũng là đơn vị gia công chi tiết thang máy trọn gói, chính xác, chuyên nghiệp. Bởi vậy mà trong suốt hơn 10 năm qua, 3ATECH đã ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm chất lượng, là đối tác sản xuất thang máy chiến lược của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp kinh doanh, lắp đặt. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản xuất thang máy bền, đẹp, tiến độ nhanh, quý khách hàng vui lòng liên hệ với 3ATECH theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

Nhà máy sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0984.995.562 - 0961.693.399

Email: 3atech.elevator@gmail.com

Website: https://3atech.vn/